‘ยุ้ย ญาติเยอะ’ ย อ มไม่ได้ถูกว่าต ก อั บ!

‘ยุ้ย ญาติเยอะ’ ย อ มไม่ได้ถูกว่าต ก อั บ!

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงปลายปี 2564 หลังจากที่นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ยุ้ย ญาติเยอะ อ อ กมาแจ้งความดำเนินกับนักแสดงตลกชาย หย อ ง ลู กหยี

เนื่องจากที่อีกฝ่ายไ ด้ อ อ กมาไลฟ์สดพูดพาดพิงว่า ยุ้ย เป็นศิลปินที่ไม่มีงานเพราะหมดยุคไปแล้ว ซึ่งในตอนนั้นมีการพูดคุยไกล่เกลี่ยแต่ยังไม่สามารถตกลงกันได้

จนกระทั่ง ทนายเ กิ ด ผล แก้วเ กิ ด ทนายประจำตัวของสาว ยุ้ย ญาติเยอะ ไ ด้ อ อ กมาโพสต์ข้อความระบุว่า “หยอง ลู กหยี รับสารภาพ ในชั้นพิจารณาของศาล จังหวัดนนทบุรี

จำเลยรับสารภาพต่อศาลและวางเงิน บรรเทาความผิด 10,000 ศาลพิพากษาจำคุก 6 เดือน ปรับ 10,000

ยุ้ย ญาติเยอะ ยังติดใจค่าเสียหายในส่วนแพ่ง เตรียมฟ้องเรียกค่าเสียหาย 500,000

ก่อนที่ล่าสุด ยุ้ย ญาติเยอะ จะโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวโดยระบุข้อความว่า “(ช่วยด้วยยยย โทรศัพท์ไxม้แล้วค่าเรื่องรายละเอียดทั้งหมด

ยุ้ยขอบคุณพี่ๆ น้องๆ สื่อฯ ติดต่อสอบถาม คุณพี่ทนายเกิดผล ได้เลยนะคะ เพราะยุ้ยมอบหมายให้พี่ทนายเขาแล้วจ้า

จริงๆเรื่องคือพูดไม่ค่อยถูกขั้นตอนการดำเนินการและ เป็นภาษากฎหมายเดี๋ยวจะสื่อสารผิดพลาดนะคะ ไว้คุยบ้านๆว่ากันจ่ะ..ขอบพระคุณมากค่า”.

โดยก่อนหน้านี้หยองลูกหยีให้สัมภาษณ์ว่า ซึ่งภายในห้องสอบสวนนั้น หยอง ลูกหยี เผย ว่า ยุ้ยไม่ได้เ จร จ า โดยให้ทนายเป็นผู้เจรจาแทน

ซึ่งตนเองก็ได้ศึกษาข้อกฏหมายมาบ้างแล้ว ทางตำรวจก็อ ย า กให้จบเรื่องนี้ เนื่องจากเรื่องพวกนี้เป็นเรื่องรกศาล

แต่ทางทนายของยุ้ยแจ้งว่าอ ย า กให้เยี ยว ย าผลกระทบที่หยองพู ด อ อ กไป เจ้าตัวก็โต้กลับไปว่าผลกระทบมีมานานแล้วสำหรับพี่น้องศิลปินลู กทุ่ ง

ทางตนเองก็เสนอให้ว่า อย า กให้เยีย ว ย าเท่าไหร่ลอง บ อ ก มา เพราะตนเองอยากจบเต็มที แต่ทางด้านส ามี ของยุ้ยก็ตอบอ อ กมาว่า 500,000

ซึ่งตนเองบ อ กว่า หากหลักพัน หลักหมื่นยังพอคุยกันได้ แต่หลักแสนเยอะไป เท่ากับตัวเองถ่ายละครหนึ่งเรื่อง

แต่เมื่อเลยจำนวนจากที่ตั้งไว้นี้ก็ไม่ขอคุย และจะส่งทนายคุยแทน โดยในวงเจรจานั้น หยองบ อ กว่ายุ้ยผู้เสียหายไม่ได้พูดอะไรทั้งสิ้น

มันเป็นไปไม่ได้ห ร อ ก 500,000 มันง่ายไป 500,000 นี่ซื้อม้าได้เป็นค อ กเลยนะ ซื้อควายได้หลายตัวนะ ทีนี้ผมจะเล่าให้ฟัง ผมก็รู้ว่าตัวผมแรงใช่ไหม ก็ขอโทษไปทางรายการ ทางเพจ แต่เขาก็ไม่หยุด