อดีตดาวขวัญใจชายไทย

คุณแอน มรกต มณีฉาย เจ้าของฉายาอกภูเขาไฟ เข้าสู่วงการตั้งแต่อายุ 19 ปี ด้วยการถ่ายภาพเซ็กซี่ หลังจากนั้นได้แสดงละครเรื่องแรกปี 2537 เรื่อง “ข้าวเปลือก” ทางช่อง 7 และแสดงภาพยนตร์เรื่องแรก “มังกรเจ้าพระยา”

ซึ่งเป็นผลงานสร้างชื่อเสียงทำให้คนรู้จักทั้งประเทศ และยังเล่นมิวสิควิดีโอคาราโอเกะเยอะมาก จนถือเป็นเจ้าแม่คาราโอเกะก็ว่าได้ ปัจจุบันเป็นเกษตรกรทำสวนยางพาราที่จังหวัดบุรีรัมย์ ตอนนี้กำลังทดลองปลูกทุเรียนด้วย

ล่าสุด มรกต มณีฉาย อดีตดาวขวัญใจชายไทย เปิดเผยเคยถูกเศรษฐีบรูไนจ้างไปเป็นภรรยาน้อย ให้เดือนละกว่า 1 ล.เป็นอีกหนึ่งดาราสาวที่ถือได้ว่าดาราสาวสวยในตำนาน สำหรับ แอน มรกต มณีฉาย ที่เคยดังมากมายๆกับ

ฉายา “อกภูเขาไฟ 39 นิ้ว” แล้วก็ภายหลังที่หายหน้าหายตาไปนาน เธอก็ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการสำหรับข่าวลือว่าเป็นภรรยาน้อยนั้น มรกต มณีฉาย เปิดเผยว่า เคยได้รับการติดต่อจากเศรษฐีบูรไนจริง

ซึ่งเขาติดต่อผ่านเอเย่นต์ โดยจะให้เป็นนางในฮาเร็ม ให้ตังค์เดือนละมากกว่า 1 ล.บ. แต่ว่าเราก็ปฏิเสธไปส่วนนักการเมืองก็มี เพราะว่าตอนนั้นได้ไปโชว์ตัวที่ต่างจังหวัด เขาก็มาจู่โจมถึงห้อง โดยให้คนสนิทมาบอกว่าพอเรา

เสร็จงานแล้วให้ลงมานั่งดื่มกับท่าน แต่ว่าพอเราเสร็จงานเราก็ไม่ได้ลงไป จนกระทั่งคนสนิทสนมนักการเมืองคนเดิม ก็มาเคาะห้องแต่ว่าเราก็แกล้งหลับ กระทั่งคนที่มาเคาะห้องก็ได้เงียบหายไป พบเรื่องอย่างนี้บ่อยมากไหม ?”เรื่อยๆค่ะ ทั้งยังคิดต่อไปทานข้าว

ติดต่อเป็นภรรยาน้อย ภรรยาเก็บคือเรื่องปกติ ติดต่อเข้ามามาก เพียงแต่ว่าเราก็ไม่ได้สนใจที่ตรงนั้น” เพราะเหตุไรไม่ตัดสินใจมีสามีใช้ชีวิตครอบครัวให้ชัดเจนไปเลย รู้ว่าในช่วงเวลานี้ยังโสด ?”ยังโสดอยู่ค่ะ แต่ว่าถามว่าเราต้องการมีสามีไหม ถ้าหากเขารักเรา

เรารักเขาจริงๆความพร้อมทุกสิ่งทุกอย่างเราก็จะต้องต้องการสมรส แต่ว่าในเวลานี้มันยังไม่เจอคนที่ใช่ แล้วคนที่เราศึกษาอยู่

เราก็จะต้องเรียนรู้ไปเรื่อยๆก่อนว่ามันใช่จริงไหม ทุกๆวันนี้ก็ยังเรียนรู้ดูใจกันอยู่ ?”ก็มีค่ะ คบหา ศึกษา เป็นคนภายนอกวงการค่ะ ในวงการก็เคยมีคุยค่ะ เพียงแต่ว่าเรามีความรู้สึกว่ามันยังไม่ใช่”

หายไปจากวงการนานแค่ไหนแล้ว ? “จริงๆแล้วก็ไม่ได้หายซะทีเดียวก็ยังมีบ้าง ไปออกรายการบางรายการบ้างโดยประมาณ 10 กว่าปี” ตังค์ที่เข้ามาในตอนนี้กับในตอนนั้น ? “ในยุคนั้นจะต้องยอมรับว่าเราฮอตที่จริงแล้วก็งานเยอะมากๆแทบ

ไม่มีเวลาได้พัก ค่าจ้างก็สูงมากมาย ถ้าหากจะเปรียบเทียบค่าตัวในสมัยนั้นกับยุคนี้มันแตกต่างกัน ยุคนั้นตังค์ที่ได้มันออกจะมหาศาล มันก็จะต้องเยอะกว่าอยู่แล้ว”

 

อดีตดาวขวัญใจชายไทย

 

อดีตดาวขวัญใจชายไทย

 

อดีตดาวขวัญใจชายไทย

 

อดีตดาวขวัญใจชายไทย

 

 

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/3DR0iUC