ขึ้นแท่นเป็นที่ 1

ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์ ชื่อเล่น กระทิง (เกิด 4 มีนาคม พ.ศ. 2539) เป็นนักแสดงชายชาวไทย สังกัดสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 โด่งดังจากการรับบท เล้ง วัยหนุ่ม ในซีรีส์เรื่อง เลือดมังกร ตอน กระทิง แรด และ หงส์ เรืออากาศตรี รชตะ เจนนภา หรือ หมวดหิน จาก ลิขิตรัก และ เตช (วัท) จากละครเรื่อง แค้นรักสลับชะตา

ล่าสุด ความศรัทธา และความรัก นำมาซึ่งความหวังและการมีอยู่ของชีวิตที่มีความหมาย ผลงานของผู้แต่ง “พิมพ์ชนก” จาก สำนักพิมพ์“ในสวนรัก Publishing” ความสดใสของ4พระ-นางดาวรุ่งช่อง3 กระทิง ขุนณรงค์,อุ้ม อิษยา,ไอซ์ ภาณุวัฒน์ และ น้ำฟ้า ธัญญภัสร์

ยังพาเรตติ้งละครอีสานสุดน่ารักอย่าง อ้ายข่อยฮักเจ้า ครองใจผู้ชมละครเย็นช่อง3 อย่างต่อเนื่อง โดยEP.ล่าสุดซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 23 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา บักโจ้ (กระทิง ขุนณรงค์) เสียใจในสิ่งที่กำนันจู๋ (โกสินทร์ ราชกรม) ทำ

จึงบุกโรงฝิ่uประกาศจะไม่ช่วยพ่อทำอีก กำนันจู๋โกsธจัดที่ลูกชายเนsคุณจนถึงขั้นลงไม้ลงมือทำร้ๅยโจ้ ฉัตรตะวัน (อุ้ม อิษยา)พยายามห้ามแต่กำนันยิ่งเห็นฉัตรตะวันก็ยิ่งเกลีย๑โทษที่ฉัตรตะวันทำให้บักโจ้ทsยศพ่อตัวเอง แต่เพื่อที่จะหยุดไม่ให้กำนันทำเรื่องที่ร้ๅยไปกว่านี้

บักโจ้จึงตัดสินใจแจ้งตำรวจนับกำนันจู๋ด้วยตัวเอง แม้จะเจ็Uปว๑เสียใจขนาดไหนก็ตามกำนันจู๋ (โกสินทร์ ราชกรม) โกsธแค้uฉัตรตะวัน (อุ้ม อิษยา)แทบกระอักที่ทำให้ตนต้องกลายเป็นหมาจนตรอกหนีตำรวจหัวซุกหัวซุน จึงบุกมาทำร้ๅยฉัตรตะวันกลางตลาดต่อหน้าทุกคน แต่บักโจ้ (กระทิง ขุนณรงค์)

ไม่มีทางยอมให้กำนันทำสำเร็จแม้จะต้องแลกด้วยชีวิตก็ตาม หลังจากเกิดเรื่องเลวร้ๅยกับบักโจ้ (กระทิง ขุนณรงค์)จนสูญเสียกันไปเยอะ บ้านเทพสุรินทร์ก็กลับสู่ความสงบสุข กำนันจู๋ (โกสินทร์ ราชกรม) ถึงแม้จะไม่เสีย

แต่ก็ต้องเสียใจกับสิ่งที่สูญเสียไป ฉัตรตะวัน (อุ้ม อิษยา) ขออโหสิกรรมกำนันจู๋ เพื่อเริ่มต้นใหม่อีกครั้งส่วนภูดนัย (ไอซ์ ภาณุวัฒน์) เมื่อเคลียร์เรื่องผิดผีกับฉัตรตะวันเรียบร้อย ก็พร้อมจะเริ่มต้นใหม่อีกครั้งกับสี (น้ำฟ้า ธัญญภัสร์)

ผู้หญิงที่รักตนด้วยหัวใจและไม่เคยทิ้งไปไหนอย่างมีความสุข…จบบริบูรณ์ และอ้ายข่อยฮักเจ้า ก็เรตติ้งพุ่งกระฉุดทุบสถิติของตัวเองได้สำเร็จ แถมยังเป็นรายการทีวีที่เรตติ้งสูงที่สุดของช่อง3ประจำวันซะด้วย ทำเรตติ้งไปที่ 4.5

 

ขึ้นแท่นเป็นที่ 1

 

ขึ้นแท่นเป็นที่ 1

 

ขึ้นแท่นเป็นที่ 1

 

ขึ้นแท่นเป็นที่ 1

 

ขึ้นแท่นเป็นที่ 1

 

ขึ้นแท่นเป็นที่ 1

 

ขึ้นแท่นเป็นที่ 1

 

ขึ้นแท่นเป็นที่ 1

 

ขึ้นแท่นเป็นที่ 1

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/3LFV3J6