เปิดบ้านหรูอเมริกา ‘จีน่า จิดาภา’ อายุ 50 ไม่คิดกลับไทยอีก

เปิดบ้านหรูอเมริกา ‘จีน่า จิดาภา’ อายุ 50 ไม่คิดกลับไทยอีก

ส่องความเฟียส จีน่า จิดาภา ณ ลำเลียง ที่ยังคงความสวยแ ซ่ บดีกรีความงามระดับรองอันดับ 1 นางสาวไทย ประจำปี 2535 ความงามในครั้งนั้นยังคงไม่เลือนลางจางลงเลยสักนิดเดียว

ถึงแม้ จีน่า จะอายุขึ้นเลข 5 แล้วก็ตาม แต่ยังคงหุ่นที่งดงามและความแซ่บสวยเหมือนเดิมและไม่น้อยลงเลย งานนี้ทำเอาคนในวงการบันเทิงเข้ามาแซวและร่วมอวยพรวันเกิดเป็นจำนวนมาก

เป็นรองอันดับ 1 นางสาวไทย ประจำปี 2535 สำหรับ คุณจีน่า – จิดาภา ณ ลำเลียง’ ทั้งยังได้รับตำเเหน่ง ‘ขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน’ และถ้วยรางวัล

ถึงเเม้ว่าจะผ่านเวลามาเเล้วถึง 30 ปี หลังจากที่จบการประกวดเเต่ความสวยความเป๊ะยังคงไม่เปลี่ยน ซึ่งในตอนนี้เธอนั้นไปใช้ชีวิตอยู่ที่ต่างประเทศกับลู กสาวคนสวย

อ ย่ าง เจด้า จิดาริน ณ ลำเลียง บ อ กเลยว่าชีวิตในตอนนี้เเฮปปี้สุดๆ ทั้งสวยทั้งเก่งสำหรับ “เจด้า จิดาริน ณ ลำเลียง” ลู กสาวคนสวยของ “จีน่า และ “เจ เจตริน วรรธนะสิน”

ที่ล่าสุดจบการศึกษาจากมหาวิท ย า ลั ย University of California, Los Angeles เป็นที่เรียบร้อย แม้จะรับช้าไป 1 ปีแต่ตอนนี้ได้ใส่ชุดบัณฑิตเข้ารับใบปริญญาแล้ว

ท่ามกลางความยินดีของครอบครัวสุดชื่นมื่น เผือกดาราขอแสดงความยินดีกับบัณฑิตสาวป้ายแดงด้วยจ้า หลายคนอาจจะสงสัยว่า ทำไมยังไร้เงาอดีตสามีอ ย่ างพอเจร่วมยินดี

โดยมีความสงสัยจากระทู้ดังพันทิปที่มาตั้งคำถามเกี่ยวกับยุคนั้นทำนองว่า ” อย า กทราบเรื่องราวของคุณเจ เจตรินเเละคุณจีน่า ใครที่ทราบรบกวนช่วยเล่าเรื่องราวให้รู้หน่อยค่ะ”

อ ยา กทราบเรื่องราวของคุณเจ เจตรินเเละคุณจีน่าค่ะ ตอนนั้นไม่เคยรุ้เรื่องของ2คนนี้เลยค่ะว่าเ กิ ดอะไรขึ้น ทำไมถึงไม่ได้เเต่งงานกัน ทราบเเค่ว่าน้องเจด้าคือลู กสาวคุณเจ

(ตอนเเรกนึกว่าน้องเจด้าคือลูกคุณโจเพราะมีรุปถ่ายด้วยกันบ่อยมาก) ตอนนี้เห็นน้องมีบทบาทในวงการบันเทิงมากขึ้นเลยอยากรุ้ค่ะ (น้องเจด้าสวยเเละน่ารักมากๆ)

เห็นมีคนพูดกันว่าคุณเจท อ ดทิ้งน้องเจด้า ป.ล ไม่มีเจตนาไม่ดีนะคะ ขอโทษถ้ามีการพาดพิงถึงครอบครัวคุณเจด้วยค่ะ ถ้าเป็นกระทู้ที่เสีย มา ร ยา ทจะเเจ้งลบให้ค่ะ”

มีผู้ใช้รายหนึ่งมาตอบไว้ว่า “สมัยนั้นเจกับปิ่นเป็นแ ฟ นกัน นักข่าวและคนทั่วไปก็รู้ เรียกว่าเป็นข่าวฮอตเลยทีเดียว แต่มีอยู่ช่วงหนึ่งที่เจทะเล า ะกับปิ่น อ อ กแนวระหองระแหง”

“ก็เลยถอยมาคนละก้าว คือไม่เชิงเลิกกันเด็ดขาดนะคะ ช่วงนั้นพอมีข่าวว่าเจมีแววใกล้เลิกกับปิ่น (แต่ทั้งคู่มีโครงการจะแต่งงานกันแล้วค่ะ)”

“เจก็จะมีข่าวกับสาวๆค่อนข้างเยอะ และหนึ่งในนั้นก็คือ จีน่า นะคะ คือจีน่าเป็นเพื่อนรุ่นน้องกับพี่สาวของเจที่เป็นนางแบบสมัยนั้นน่ะค่ะ”

หลังจากนั้นตอนที่ยังไม่รู้ว่าจีน่าท้ อ ง (มั้ง) เจก็กลับมาคืนดีกับปิ่นแล้ว และก็รื้อฟื้นโครงการแต่งงานขึ้นมาอีก ระหว่างนั้นก็มีข่าวอ อ กมาว่าจีน่าท้ อ ง

ซึ่งเจก็ยอมรับแต่เจเ ลื อกปิ่นและทำข้อตกลงกับจีน่าว่าจะรับผิดชอบแต่ไม่สามารถจะใช้ชีวิตร่วมกันได้ ตอนนั้นเจอ อ กมาขอโทษปิ่นเลยนะคะ พ ร้ อ มกันให้สัญญาว่าจะทำตัวเป็นคนใหม่

อะไรที่พลาดไปก็จะรับผิดชอบ ปิ่นก็ถือว่าเป็นผู้หญิงที่เข้มแข็งมากนะคะ ให้โอกาสเจและก็แต่งงานกันในที่สุด

แต่ขอแถมนิดนึงว่า เจไม่เคยท อ ดทิ้งเจด้านะคะ เขาส่งเสียต ล อ ด ถือเป็นพ่ อที่ดีคนนึงในสายตาเราเลย และโดยวัยวุฒิที่ต่างฝ่ายต่างก็บรรลุนิติภาวะ เป็นผู้ใหญ่ทั้งคู่

เป็นความเสียสละของผู้หญิงทั้งสองคนนะคะ ที่ให้อ ภั ยผู้ชายคนเดียวกัน แต่ตอนนี้เด็กๆก็รักใครกันดี เป็นเรื่องที่น่ายินดีค่ะ