ห้ามใครแตะต้อง

เป็นคู่สามี ภรรยา ที่ครองรัก ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาอย่างยาวนาน สำหรับคู่ของ ศิลปินตลกชื่อดัง เด๋อ ดอกสะเดา และภรรยาสาว ปู กนกวรรณ ที่ตอนนี้ใช้ชีวิตคู่กันมาถึง 25 ปี นับเป็นเวลาที่ยาวนานมากๆ แต่เรื่องความหวานดูเหมือนจะไม่ลดลง ยังมีโมเมนต์น่ารักๆ ให้ชื่นใจกันเสมอ

เด๋อ ดอกสะเดา (21 มีนาคม พ.ศ. 2494 —) หรือชื่อจริงว่า สมใจ สุขใจ เข้าสู่วงการโดยเป็นนักแสดงตลกจากวงดนตรีลูกทุ่งระพิน ภูไท​ ประมาณ พ.ศ. 2512 ชื่อว่า กลิ่น ดอกพิกุล แล้วมาวงจีระพันธ์ วีระพงษ์​

 

ต่อมารู้จักกับเด่น ดอกประดู่ได้ชวนมาเล่นตลกกับคณะสี่สี แล้วก็มาตั้งตลกคณะเด่นเด๋อเทพ ปีพ.ศ. 2520 ซึ่งประสบความสำเร็จมากได้เข้าสู่จอแก้วจอเงิน ต่อมาปี 2522 เป็นคณะเด่นเด๋อดู๋ดี๋ เมื่อเด่น ดอกประดู่ออกไป

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่รักกันมายาวนาน สำหรับตลกชื่อดัง เด๋อ ดอกสะเดา และ ปู กนกวรรณ ที่ตอนนั้นความรักของทั้งคู่ถูกมองว่าไม่น่าจะเป็นไปได้ หรือรักกันยาวนาน เนื่องจากฝ่ายชายเป็นตลก เจ้าชู้ระวังจะน้ำตาเช็ดหัวเข่า แต่สุดท้ายสาวปูก็ตัดสินใจเลือกที่จะแต่งงานกับตลกรุ่นพี่ที่มีอายุห่างกันถึง 15 ปี

จากวันนั้นจนถึงวันนี้ทั้งปูและเด๋อก็อยู่ด้วยกันมานานกว่า 23 ปี พร้อมกับมีลูกสาวเป็นโซ่ทองคล้องใจอีก 1 คน ชื่อว่าน้องปราย หลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานอยู่กินมากกว่า 8 ปี ซึ่งต้องบอกเลยว่าความรักของปูและเด๋อยังหวานชื่นไม่แพ้เหมือนตอนรักกัน โดยสาวปูได้เล่าเรื่องราวและความรู้สึกผ่านเฟซบุ๊กของตัวเองว่า

“คุณพี่คะ อย่ากอดน้องแน่นมากนะคะ เดี๋ยวน้องหายใจไม่ออก เมื่อเช้าคุณพี่ก็กอดน้อง แล้วเอ่ยว่า ไม่นึกว่าเราจะอยู่ด้วยกันจนแก่เฒ่า คุณพี่อย่าเหมารวมสิคะ น้องเพิ่ง 54 เค้าเรียกวัยกลางคนค่ะ เดือนนี้เป็นเดือนแห่งความรัก น้องให้สัญญาว่าจะรักและยอมเป็นทาสคุณพี่ตลอดไปค่ะ

ล่าสุด คุณพ่อย่าง เด๋อ ดอกสะเดา ไม่ยอมให้ลูกเหยียบดิน ห้ามใครแตะต้อง ลูกสาว ‘เด๋อ ดอกสะเดา–ปู กนกวรรณ’ โตเป็นสาวแล้ว ครอบครัวนี้จะเป็นอย้่างไรนั้นเราไปชมภาพกันต่อเลยค่ะ สำหรับความน่ารัก ความอบอุ่นของทั้งสองที่ทำหน้าที่คุณพ่อคุณแม่ได้อย่างดีจริงๆต่ะ

ห้ามใครแตะต้อง

ห้ามใครแตะต้อง

 

ห้ามใครแตะต้อง

ห้ามใครแตะต้อง

ห้ามใครแตะต้อง

ห้ามใครแตะต้อง

 

ห้ามใครแตะต้อง

 

ห้ามใครแตะต้อง

 

ห้ามใครแตะต้อง

 

 

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก

https://bit.ly/3dKrcCY