รับมีคนคุยแล้ว

เดียร์น่า ฟลีโป ชื่อเล่น: เดียร์น่า เกิด 11 สิงหาคม พ.ศ. 2537 เป็นนักแสดงลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส อดีตนักแสดงสังกัดสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ปัจจุบันเป็นนักแสดงอิสระ

เป็นอีกหนึ่งนางเอกดังอิสระอย่าง “เดียร์น่า ฟลีโป” โดยเราจะเห็นว่าเธอนั้นผลงานโดดเด่นมากมาย ทั้งสวย เก่ง มากฝีมือทำให้มีแฟนคลับหลงรักจำนวนมาก การงานปังขนาดนี้ มาเจาะลึกเรื่องราวความรักของเธอกันค่ะ จากที่ทราบกันว่าตอนนี้เธอโสด 100% แต่ล่าสุดมีคนคุยแล้วจ้า

โดยเธอเปิดใจผ่านสื่อว่า”มีหนุ่มเข้ามาบ้าง มีคนคุยแล้ว เป็นคนนอกวงการค่ะ ถามว่าปิดไหม ไม่ได้ปิดนะ ไปไหนมาไหนปกติเลย ส่วนโอกาสที่จะเปิดตัว เดียร์เป็นคนไม่หวือหวาเท่าไหร่ รู้สึกว่าลองคุยไปเรื่อยๆ ไม่อยากรักๆ เลิกๆ ก็เอาให้ชัวร์ก่อนค่อยเปิดดีกว่า เป็นคนอย่างนั้นมาตลอดด้วยค่ะ

เดียร์น่าเกิดที่จังหวัดอุดรธานี มีน้องชายชื่อ แม็กซิม เดียร์น่าจบการศึกษาระดับประถมศึกษาและมัธยมศึกษาตอนต้นที่โรงเรียนดอนบอสโกวิทยา ระดับมัธยมศึกษาตอนปลายที่โรงเรียนอุดรพิทยานุกูล

และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะมนุษยศาสตร์ ศิลปศาสตรบัณฑิต “ศศ.บ.” (ภาษาไทย) ได้รับเกียรตินิยมอันดับ 2 มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตบางเขน เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

เดียร์น่า ฟลีโป นักแสดงหญิงลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส เกิดวันที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2537 ปัจจุบันอายุ 27 ปี ครั้งที่เดียร์น่ากำลังศึกษาอยู่ในระดับม. 6 ได้มีรุ่นพี่ชวนไปทานหาอาหาร โดยร้านอาหารร้านนั้นเป็นร้านของ เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร

ผู้จัดการนักแสดงนักแสดงชื่อดัง โดยในวันนั้นเดียร์น่าได้มีโอกาสนั่งใกล้ๆกับโต๊ะของคุณเอ ศุภชัย โดยคุณเอ ศุภชัยก็ได้เข้ามาของเบอรโทรศัพท์ของเธอ และต่อมาเธอก็ได้เข้าเป็นนักแสดงในสังกัดคุณเอ ศุภชัย ต่อมาคุณแอน ทองประสม

ก็ได้เห็นโปรไฟล์ของของเดียร์น่าจึงได้เรียกเธอมาลองแคสติ้งงานละ โดยเดียร์น่าก็แคสติ้งผ่านและได้แสดงละครเรื่องแรกเรื่อง สามีตีตรา ในบทบาท หมอก้อย หลังจากนั้นเดียร์น่าก็มีงานละคร งานถ่ายแบบ งานเดินแบบ งานมิวสิควีดีโอ และงานโฆษณา เข้ามาอย่างต่อเนื่องจนเป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียง

รับมีคนคุยแล้ว

 

รับมีคนคุยแล้ว

 

รับมีคนคุยแล้ว

 

รับมีคนคุยแล้ว

 

รับมีคนคุยแล้ว

 

รับมีคนคุยแล้ว

 

รับมีคนคุยแล้ว

 

รับมีคนคุยแล้ว

 

รับมีคนคุยแล้ว

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/3fkUXuf