พี่สาวชัชชาติ เดินแบบ POEM

สุภาพสตรีเดินแบบในชุด POEM สวยสง่าราวนางพญา ชาวเน็ตฮือฮา คือพี่สาวชัชชาติ เจ้าตัวรับ คุณฌอน POEM เจ้าของคือลูกศิษย์ และเพิ่งเคยเดินแบบครั้งแรกในชีวิต

งาน Bangkok International Fashion Week 2022 (BIFW2022) ในปีนี้ได้เริ่มกันแล้ว พร้อมกับมีแบรนด์ไทยชั้นนำต่าง ๆ ขนคอลเลคชั่นมาจัดแสดงกันเป็นจำนวนมาก โดยหนึ่งในแบรนด์ในปีนี้ที่หลายคนจับตา ก็คือ POEM ที่มาพร้อมกับซิกเนเจอร์ของแบรนด์ในชุดไล่สี ที่ใครใส่แล้วแพง จนดาราจับจองกันเลือกชุด POEM ไปเดินงานพรมแดงกันกระหน่ำ

โดยเมื่อวานนี้ (23 กันยายน) ทาง POEM ได้จัดเดินแบบแนะนำคอลเลคชั่นใหม่ โดยเน้นไปที่การเลือกนางแบบที่มีความหลากหลายและลื่นไหล ไม่จำเป็นต้องเป็นดาราหรือซูเปอร์โมเดลอย่างเดียว โดยในงานนี้ ได้มีสุภาพสตรีชุดขาวท่านหนึ่งที่สวยสง่าสมวัย มาร่วมเดินแบบเคียงข้างกับโมเดลอย่างแพนเค้ก เขมนิจ, ออกแบบ ชุติมณฑน์, แอนชิลี มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2021 ซึ่งสุภาพสตรีท่านนั้นก็คือ รศ.ดร. ปรีชญา สิทธิพันธุ์ พี่สาวคนโตของนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.)

ชัชชาติ – ฉันชาย ร่วมให้กำลังใจถึงข้างเวที

ขณะเดียวกัน นพ.ฉันชาย และนายชัชชาติ ก็เข้าชมแฟชั่นโชว์ริมขอบเวที พร้อมมีการไลฟ์ในช่วงของการเดินแบบ โดยวินาทีที่ถึงคิวพี่สาวเดินออกมา นายชัชชาติก็แซวว่า “หน้านิ่งมาก” เมื่อถึงจังหวะที่ รศ.ดร. ปรีชญา เดินผ่านหน้าน้องชายทั้งสองที่นั่งให้กำลังใจ ก็มีการโบกมือซ้ายทักทายด้วยความยิ้มแย้ม

รายงานเพิ่มเติมว่า เมื่อจบการเดินแบบ ทั้ง 2 พี่น้องก็นำช่อดอกไม้และเค้กร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิดของพี่สาว ซึ่งสร้างความเซอร์ไพรส์และประทับใจผู้ร่วมงานเป็นอย่างมาก

ส่วนนายชัชชาติ เปิดเผยว่า วันนี้มาเชียร์พี่สาวที่มาเดินแบบและร่วมเชียร์ดีไซเนอร์ไทยที่สร้างความประทับใจ มีฝีมือที่ไปไกลมาก ส่วนตัวมองว่า สิ่งที่ได้จากการชมแฟชั่นครั้งนี้ ต้องสร้างโอกาสให้เขา กรุงเทพฯ ไม่ได้เก่งเรื่องคอนเทนต์ แต่เก่งด้านสร้างโอกาส การจะส่งเสริมด้วยแฟชั่นโชว์ กรุงเทพฯ สามารถหาสถานที่ต่อยอดทำได้ แต่ไม่ควรไปวุ่นหรือยุ่งกับงานดีไซเนอร์ คนไทยฝีมือดีมาก ตัดเย็บดี เห็นแล้วปลื้มใจ

ภายหลังการเดินแบบ รศ.ดร. ปรีชญา ให้สัมภาษณ์กับทีมงานว่า เป็นวันที่มีความสุข ไม่เคยเดินแบบมาแม้แต่ครั้งเดียว ตอนที่เชิญมางาน ทางนั้นทักว่าวันนั้นตรงกับวันคล้ายวันเกิดเราพอดี ส่วนเราก็เอากับเขาด้วย ทั้งที่ไม่เคยมางานแฟชั่น ไม่เคยเดินแบบ นี่เป็นครั้งแรกจริง ๆ

ในเรื่องการดีไซน์เสื้อผ้า ฌอน ชวนล เจ้าของ POEM เคยเป็นลูกศิษย์เราในคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ย้อนไปตอนที่ทำโปรเจ็กต์สมัยเรียน ถ้าหากคนอื่นทำ 100 เขาจะทำ 900 เป็นคนที่มีแรงเยอะและเป็นเด็กดีมาก แฟชั่นวันนี้ทุกคนคงเห็นว่า มันตัดเย็บยากจริง ๆ

ที่มาจาก https://bit.ly/3fhO8tI