ลูกชาย โย ปราณวรินทร์ ทายาทโรงแรมดัง

ถ้าหากจะเอ่ยถึงนางเอกหน้าคมแห่งวงการ ต้องบอกเลยว่าสาว “โย ปราณวรินทร์”

เป็นหนึ่งในสาวๆ หน้าคมที่สวยโดดเด่นจนน่าอิจฉาคนหนึ่ง ด้านความรัก เธอเป็นอีกคนที่น่า อิจฉา

เมื่อสาวโยได้คว้าหัวใจทายาทโรงแรมเชอราตัน ย่านสุขุมวิท อย่างหนุ่ม “ราชวิน นฤหล้า” ชาวไทย-อินเดีย และเข้าพิธีสมรสในพิธีทางศาสนานามธารีไปเมื่อไม่นานมานี้

หลังจากที่ฝ่ายชายขอแต่งงานในงานครบรอบวันเกิด 25 ปี ของสาวโยเมื่อเดือนสิงหาคมปี 2559 ฝากภาพพรีเวดดิ้ง

และภาพวันมงคลสไตล์ภารตะที่เข้ากับคู่บ่าวสาวให้ได้ชมกัน กลายเป็นอีกหนึ่งงานวิวาห์ที่ตระการและยิ่งใหญ่มากๆ

สำหรับงานแต่งของ “โย ปราณวรินทร์ ปามี” ดาราสาวช่อง 7 สี ที่ควงแขนแฟนหนุ่มไฮโซ “ราชวิน นฤหล้า” ทายาทโรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท จัดพิธีฉลองมงคลสมรสสไตล์ดินแดนภารตะ เนรมิตงานให้กลายเป็นวังเล็กๆ ในอินเดียงานนี้คู่บ่าวสาวที่ดูเหมาะสมกับสุดๆ

มาพร้อมกับชุดประจำชาติอินเดีย สาวโย ที่ดูงดงามมากๆ ในชุดแต่งงานแบบเลื่อมตามแบบประเพณีอินเดีย พร้อมกับเครื่องประดับรายล้อมดุจดั่งองค์หญิง ท่ามกลางฉากดอกไม้สีชมพูทั่วทุกมุม และยังร่วมโชว์ระบำท้องถิ่นที่สร้างความประทับใจมากๆ

ขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ป้ายแดงของวงการบันเทิงอีกคนหนึ่งแล้ว สำหรับ โย ปราณวรินทร์ ปามี นักแสดงสาว จากช่อง 7HD หลังจากก่อนหน้านี้ได้ออกมาประกาศกำลังตั้งท้องลูกคนแรก กับไฮโซหนุ่ม “ราชวิน นฤหล้า” ทายาทเจ้าของโรงแรมดัง เชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท ที่จูงมือเข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อ 4 ปีที่แล้ว

เพราะเมื่อเราได้เข้าไปส่องอินสตาแกรมของสาว “โย” นั้น บอกได้เลยว่าชีวิตเธอนั้นดีมาก เรียกว่าดุจดั่งเจ้าหญิงในโลกนิยายเลยทีเดียว ใช้ชีวิตสุขสบาย หรูหรา ร่ำรวย แถมสวยขึ้นมากๆ ด้วย

ที่มาจาก https://bit.ly/3RkpeXK