นักร้องสาว ทำหน้าใหม่

น้ำแข็ง ทิพวรรณ” เป็นเจ้าของเพลง “กูเป็นมาเบิดแล้ว” ที่มียอดวิวในยูทูบสูงเกือบจะ 70 ล้านวิวแล้วในตอนนี้ (กันยายน 2565) โดยเพลงนี้เป็นเพลงลูกทุ่งอินดี้ที่มีนักร้องดังหลายคนนำมาร้องคัฟเวอร์กันอย่างมากเป็นประวัติการณ์

ตัวอย่างเช่น กระต่าย พรรณนิภา, เบลล์ นิภาดา, หนามเตย และมิ้นท์ ศิริลักษณ์ ซึ่งเธอนำไปลงในช่องยูทูปส่วนตัวของตัวเอง ที่มีชื่อเดียวกับตัวเองคือ น้ำแข็ง ทิพวรรณ ส่งผลให้มีคนติดตามในช่องยูทูบของเธอมากขึ้นเรื่อยๆ จนปัจจุบันเกือบจะ 5 แสนผู้ติดตามแล้ว

ล่าสุด เป็นอีกหนึ่งนักร้องลูกทุ่งชื่อดังอย่าง “น้ำแข็ง ทิพวรรณ” เจ้าของเพลง แนะนำโต , อิศวินน้ำตา และกูเป็นมาเบิดเเล้ว เพลงยอดฮิตติดหูและพุ่งขึ้นติดชาร์จเพลงสุดฮอต โดยเราจะเห็นว่าสาวน้ำแข็งนั้นไปทำหน้าใหม่มา สวยเป๊ะแถมหุ่นดี เป็นที่รักของหนุ่มๆสาวๆหลายคน

เหมือนอยู่นะ

ด้วยความสวยในหน้าใหม่ ไลฟ์สไตล์ของเธอบางครั้งบางคราวหลายคนก็นึกว่า “อิงฟ้า วราหะ” มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ที่มีความคล้ายมากๆทั้งหน้าตาบางมุม ไลฟ์สไตล์การแต่งตัว ชาวเน็ตแห่ทักเหมือนและชื่นชมในความสวยความเก่งของสาวน้ำแข็ง ที่พัฒนามาไกลมากๆ

อิงฟ้า วราหะ (เกิด 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2538; ชื่อเล่น มุก, ฟ้า, อิงฟ้า) เป็นนักร้อง, หมอทำขวัญนาค และนางงามชาวไทย อิงฟ้าเป็นที่รู้จักในฐานะผู้ชนะการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022

และเป็นตัวแทนประเทศไทยในการประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล 2022 ซึ่งเธอเป็นผู้ชนะการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์คนที่ 10 นับตั้งแต่ที่มีจัดการประกวดขึ้นเมื่อ พ.ศ. 2556

อิงฟ้าเกิดเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2538 ที่จังหวัดอุทัยธานี ประเทศไทย โดยพ่อของเธอประกอบอาชีพเป็นมือคีย์บอร์ด ขณะที่แม่ของเธอประกอบอาชีพเป็นนักร้องลูกทุ่ง อิงฟ้าจบการศึกษาในระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนสีกัน (วัฒนานันท์อุปถัมภ์) และระดับอุดมศึกษาจากมหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์

 

นักร้องสาว ทำหน้าใหม่

 

นักร้องสาว ทำหน้าใหม่

 

นักร้องสาว ทำหน้าใหม่

 

นักร้องสาว ทำหน้าใหม่

 

นักร้องสาว ทำหน้าใหม่

 

นักร้องสาว ทำหน้าใหม่

 

นักร้องสาว ทำหน้าใหม่

 

นักร้องสาว ทำหน้าใหม่

ขอขอบคุณที่มาของข่าวจาก
https://bit.ly/3rec8QR