เล่นตัวเยอะไปไม่ยอมแต่ง

แอน ทองประสม ชื่อเล่น บุ๋ม (เกิด 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2519) เป็นนักแสดงและนางแบบชาวไทย เป็นนักแสดงที่ได้รับรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจากทุกสถาบันจากภาพยนตร์เรื่อง เดอะเลตเตอร์ จดหมายรัก ในปี พ.ศ. 2547. แอน ทองประสม แอนในปี 2553

เปิดบ้าน ‘แอน ทองประสม’ สุดเจ็บใจ-ทรัพย์สิน 20 ล้าน ที่เก็บมาตั้งแต่เด็ก วันนี้หมดตัวไม่เหลืออะไรเลย!ล่าสุด สาว “แอน ทองประสม” ออกงาน เจ้าตัวก็เผยถึงเรื่องนี้ว่า สำหรับเรื่องแต่งงานคงไม่แต่งแล้ว เพราะว่าไม่ทันแล้ว

เล่นตัวเยอะไปเขาไม่ขอแล้ว ให้เรื่องมันเงียบไปเลยดีกว่า คือก็คุยกันแล้วแหละว่าเราก็คบกันไปแบบนี้ก็ได้ เป็นห่วงเป็นใยกันไปดูแลกันไป ตอนนี้มันเหมือนเพื่อนเหมือนเป็นคนในครอบครัว เราแบบจะเลิกกันด้วยเหตุผลอะไรอ่ะ คือมันเกินเพื่อนไปแล้ว

มันเหมือนคนที่อยู่ด้วยกันไปแล้ว ใช้ชีวิตด้วยกัน อยู่ในครอบครัวเดียวกัน ถ้าเขาไม่ได้นอกใจเราเราก็ไม่ไปไหนแล้วค่ะแต่ถ้าเขานอกใจก็อีกเรื่องหนึ่งนะ คือแอนก็ตอบไม่ได้ว่ามันจะมีไหมในอนาคต แต่ตอนนี้เหมือนเขาเป็นพี่ชายเรา เป็นเพื่อนเรา

เป็นคนในครอบครัวเราทุกวันนี้ก็ยังใช้คำว่าเป็นแฟนกันอยู่ ยังไม่ใช่คู่ชีวิต พูดว่าอยู่ด้วยกันเดี๋ยวหมายความว่ามาอยู่บ้านเดียวกันยังนะคะแค่ว่าเราอยู่ในวงล้อมชีวิตเดียวกันตลอดเวลา

เหมือนเรามีพี่ชายแล้วเราตัดขาดกันไม่ได้เพราะเขาน่ารักนิสัยดีแต่ว่าในความเป็นแบบเสน่หาว่าคบเป็นแฟนกันแล้วถึงวันหนึ่งมันจะเจือจางไหม อันนี้มันก็เป็นธรรมชาติอยู่แล้ว คบกันมา 20 กว่าปี

มันก็ต้องจางลง แต่ว่ามันมีความรู้สึกอย่างอื่นมาทดแทนมากกว่า และเรียกว่าคนที่ไว้ใจสุดท้ายร้ๅยที่สุดจริง ๆ สำหรับกรณีของนางเอกสาว “แอน ทองประสม” หลังถูกลูกน้องคนใกล้ชิดหักหลังvโมยทรัพย์สินมูลค่าเกือบ 20 ล้านไป

ล่าสุด “แอน ทองประสม” ได้เผยความคืบหน้าคดีนี้ว่า แม้จะจับคนร้ๅยได้แล้ว แต่ตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใดของที่หายก็ยังตามของกลับมาไม่ได้สักชิ้น หวังว่ากฎหมๅยจะคุ้มครองผู้เสียหายบ้าง ก็อยากจะลองต่อสู้หาข้อมูลทำทุกอย่างให้ถูกต้อง

วันนี้เพิ่งไปหาข้อมูลกับทนายมา หลังจากนี้ก็ค่อยไปย่อย แล้วจัดลำดับว่าจะยังไงต่อ ตอนนี้แม้จะเจอเหตุการณ์ร้ๅย ๆ ชีวิตเราต้องดำเนินต่อแก้ไขปัญหๅต่อ แต่เราพยายามจะประคองต่อไปได้ ซึ่งเรามีคนที่ดีรอบตัวเราเยอะมากสำหรับของที่หายไปนั้น

เก็บมาตั้งแต่อายุ 15-16 ปีสะสมมาทีละเล็กทีละน้อย ในส่วนนั้นมันก็ไปหมด ของที่มีคุณค่าทางจิตใจก็อาจจะมีของหมั้น มันก็เสียใจ มันรวมอยู่ในนั้นด้วย ความสำเร็จในวงการบันเทิง นอกจากรางวัลทางการแสดงที่ได้รับหลายปีติดต่อกัน

รวมถึงรางวัล Popular Vote ที่จัดโดยองค์กรและนิตยสารบันเทิงต่าง ๆ อีกมากมาย ยังได้รับเกียรติให้เป็นต้นแบบหุ่นปั้นของพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุซโซต์ กรุงเทพ ในหมวด TV Stars ในปี พ.ศ. 2553

 

เล่นตัวเยอะไปไม่ยอมแต่ง

 

เล่นตัวเยอะไปไม่ยอมแต่ง

 

เล่นตัวเยอะไปไม่ยอมแต่ง

 

เล่นตัวเยอะไปไม่ยอมแต่ง

 

เล่นตัวเยอะไปไม่ยอมแต่ง

 

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/3qqigFw