ภาพแรกลูกชาย ดิว

ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ เกิดวันที่ 15 มิถุนายน พ.ศ.2533 เคยศึกษาที่ โรงเรียนพระมารดานิจจานุเคราะห์ จบการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาสายวิทย์-คณิต จากโรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ กำลังศึกษา Accademia Italiana Fashion Design เข้าวงการบันเทิงด้วยการถ่ายแบบลงนิตยสารแฟชั่น จนได้เป็นนักร้องคู่กับ “จีน่า กะรัต รุ่นประพันธ์”

ล่าสุด ก่อนอื่นทางทีมงานต้องขอแสดงความยินดีกับนางร้ายสุดแซ่บ อย่าง “ดิว อริสรา” ที่ได้ให้กำเนิด “น้องไซลาซ เอซรา ลี” ลูกชายคนแรกของเจ้าตัวและสามีนักธุรกิจ “เซบาสเตียน ลี” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงเช้าวันนี้ 12 ส.ค.2565 ซึ่งตรงกับวันแม่แห่งชาติพอดี

ซึ่ง “ดิว” คุณแม่ป้ายแดง ได้โพสต์แจ้งข่าวการคลอดลูกผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว duearisara พร้อมแคปชันระบุว่า “สุขสันต์วันแม่ 𝟏𝟐 สิงหาคม 𝟐𝟓𝟔𝟓 𝐇𝐚𝐩𝐩𝐲 𝐓𝐡𝐚𝐢 𝐌𝐨𝐭𝐡𝐞𝐫’𝐬 𝐃𝐚𝐲 𝟏𝟐 𝐀𝐮𝐠𝐮𝐬𝐭 𝟐𝟎𝟐𝟐 สิ่งที่พูด คิด รู้สึก ในทุก ๆ วัน ทุก ๆ ปีเสมอมาคือ “ดิวรักม๊านะ”

น้องไซลาสแต่สิ่งที่พิเศษกว่าปีอื่น ๆ ในปีนี้คือการที่ปีนี้ของดิว ดิวได้รับรู้ถึงคำว่าแม่ด้วยตัวเอง และหลังจากวันนี้ ดิวได้เป็นคุณแม่เองแล้ว เป็นอย่างเต็มตัว ❝𝐖𝐞𝐥𝐜𝐨𝐦𝐞 𝐭𝐨 𝐭𝐡𝐞 𝐖𝐨𝐫𝐥𝐝❞ 𝐌𝐲 𝐛𝐚𝐛𝐲 𝐛𝐨𝐲 𝐒𝐢𝐥𝐚𝐬 𝐄𝐳𝐫𝐚 𝐋𝐞𝐞” 𝟏𝟐.𝟎𝟖.𝟐𝟎𝟐𝟐 𝟗:𝟓𝟔 𝐀.𝐌.#เบบี๋น้อยลืมตาดูโลกแล้วค้าบ”

ล่าสุด เซบาสเตียน ลี ยังได้โพสต์ IG Story เป็นภาพของลูกชาย แบบมีสติ๊กเกอร์ปิดหน้าไว้ โชว์คู่ที่ตรวจครรภ์ของภรรยา เป็น before & after แบบน่ารัก ๆ พร้อมเผยว่า เก็บสิ่งนี้ไว้จนวันนี้ (นี่ไม่ใช่ที่ตรวจโควิด)

และแม้ทางคุณพ่อคุณแม่จะยังไม่เปิดหน้าลูกชายให้ได้เห็นกันชัด ๆ แต่ก็เชื่อว่า น้องไซลาส จะต้องเป็นหนุ่มน้อยน่ารัก น่าเอ็นดู และเป็นขวัญใจของแฟน ๆ แน่นอนติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ thainewsonline

ก่อนนี้เรียกว่าสร้างความอิจฉาให้กับสาวๆรับปีใหม่ 2565 จริงๆ เมื่อนักแสดงสาว ดิว อริสรา ถูกแฟนหนุ่มนักธุรกิจ เซบาสเตียน ลี ที่พาไปเที่ยวดูไบนานเกือบ 2 อาทิตย์ ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกลางทะเลทราย

 

ด้วยแหวนวงใหญ่ประดับเพชรเม็ดงาม จาก Harry Winston บริษัทอัญมณีอันเลอค่าที่มีชื่อเสียงจากสหรัฐอเมริกา ทำเอาเพื่อนๆในวงการบันเทิง และแฟนคลับเข้ามาแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง

งานนี้ทำเอาสาวๆตาร้อนผ่าวอยากได้แฟนหนุ่มผู้คลั่งรักสายเปย์แบบสาวดิวมาครอบครองสักคน วันนี้จะพามารู้จักหนุ่ม เซบาสเตียน ลี โดยเขาเป็นนักธุรกิจชาวไต้หวัน เกิดวันที่ 14 มิถุนายน เรียนจบสาขาการโรงแรม

ปัจจุบันทำธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์มูลค่ามหาศาล ที่ต้องเดินทางและร่วมงานกับหลากหลายประเทศทั่วโลก ซึ่งในปัจจุบันเขาประจำอยู่ที่ประเทศไทย เรียกได้ว่ารวยอันดับต้นๆเลยทีเดียว

ส่วนความสัมพันธฺของ เซบาสเตียน กับ ดิว อริสรา ทั้งคู่เริ่มต้นจากที่ชายหนุ่มเป็นเพื่อนกับแฟนเพื่อนสนิทของดิว จึงทำให้ทั้งคู่มีโอกาสได้พูดคุยกัน และเปิดตัวว่าคบกันเมื่อช่วงเดือนธันวาคม 2020

 

จนกระทั่งช่วงกลางปี 2021 เกิดดราม่าว่าทั้งคู่เลิกกัน เพราะความเข้าใจผิดทางโซเชียลมีเดีย อีกทั้งต่างคนต่างอารมณ์ร้อน จึงลบรูปคู่และอันฟอลโลอินสตาแกรมกัน ต่อมาเมื่อได้ปรับความเข้าใจจึงกลับมาคบกันอีกครั้ง จนล่าสุด เซบาสเตียน ได้ทำเซอร์ไพรส์ขอสาวดิว แต่งงานกลางทะเลทรายที่ดูไบในที่สุด

 

ภาพแรกลูกชาย ดิว

 

ภาพแรกลูกชาย ดิว

 

ภาพแรกลูกชาย ดิว

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/3JTcK7a