ต้อม รชนีกร

เรียกได้ว่าเป็นคู่เพื่อนซี้มานานสำหรับ “เอ้-ชุติมา นัยนา” กับ “ต้อม-รชนีกร พันธุ์มณี” จากที่ทราบกันว่า ทั้งคู่นั้นมีแฟนเด็ก

จนได้ฉายา ตัวแม่แห่งวงการมีแฟนเด็ก เนื่องจากชีวิตที่ผ่านมามีแต่แฟนเด็ก ทั้งคู่ก็ได้เปิดใจเล่าความซี้ เปิดใจเรื่องราวความรักของตัวเองผ่านรายการแฉ

มีหนึ่งเรื่องราวที่ทำพิธีกร และคนดูถึงกับตกใจ เกี่ยวกับเรื่องราวความรักของ “ต้อม รัชนีกร” โดย “มดดำ” เผยว่า แต่งนั้นเหมือนภาพลวงตา

กว่าจะหนีกลับมาได้ กว่าจะเอาตัวกลับมาไทยได้เพราะแฟนจับขัJ และนี่เป็นครั้งแรกที่ต้อมจะเล่าว่าเกิดอะไรขึ้น

โดย ต้อม เผยเรื่องชีวิตคู่ช่วงนั้น ไม่มีทำร้ๅยร่ๅงกๅยกันเลย ทุกเช้าเขาจะนั่งหน้าบ้านทุกวันเอาเราไปกอดบอกรักทุกวัน แต่บางทีการรักมากจนเกินไป ก็ไม่ไหว

มีแฟนขี้หึง ขี้หวง คุยกับใครไม่ได้เลยมีเพื่อนไม่ได้เลย แม้กระทั่งเพื่อนของแฟนมาบ้าน

เขาก็ไม่ให้เราคุยกับใครเลย แม้แต่กับลูกก็หวง ต้องมีเวลาให้กับเขามากกว่า ณ วันหนึ่งก็เลยคิดว่าไม่ไหวแล้ว ก็วางแผนอยู่ 4 เดือน เราเป็นแม่บ้าน เราไม่มีงาน

ถ้าฟ้องร้องเรื่องลูกลูกก็อยู่กับเขาอยู่แล้ว เราไม่ได้ลูก ฉะนั้นเราจะได้ลูกมีหลายสเต็ปมาก ก็เลยตัดสินใจว่า หนี พร้อมลูก เอ้ เผยต่อว่า บ้านของสามีเก่าต้อมอยู่

ไกลจากเมืองมาก เหมือนอยู่ในหุบเขา ถ้าจะหนีก็เลยโทรปรึกษากัน ทุกอย่างก็เหมือนในละครเลยอุ้มลูกหนีท่ามกลางหิมะตก เอ้ ก็ไปรอรับที่ ตม.ประเทศไทย

ซึ่งกว่าจะออกมาได้ก็ใช้เวลานาน ระยะเวลาวางแผน 4 เดือนก็คือ ต้องการหนีแค่กระเป๋าใบเดียว จากที่นั่นมาเมืองไทย 17 ชม. ถ้าเขาจับได้เราลักพาตัวเด็กแน่นอน

เลยไปพักที่ LA ก่อนใช้เวลาแค่ 6 ชม. ไปพักกับพี่สาว โทรบอกแฟนว่ามาพักผ่อนนะแค่ 10 วัน ตอนแรกยังไงก็ไม่ให้ แต่ช่วงเวลา 4 เดือนที่จะทำยังไงไม่ให้

เขาจับได้คือยาก ของที่สั่งมาก็อยากเอากลับไทย ก็ต้องทยอยเอาออก ถึงเวลาที่ทุกคนไม่อยู่บ้าน ก็เอาของที่แพคไว้มาส่ง เมื่อเขามาเราก็จะทำยังไงก็ได้ไม่ให้เขา

รู้ว่ารถมีการเคลื่อนย้าย เขาใช้เมจิกขีดไว้หมดว่าอะไรอยู่ตรงไหน แฟนเป็นคนขี้หึงมาก แม้จะออกไปซื้oของ 1 กิโลเขายังไม่ให้ไปเลย ต้องไปด้วยตลอด แต่ความจริง

คือไม่อยากไปซื้oของ แค่ต้องการไปไหนก็ได้ ออกจากบ้านได้บ้าง เคยถามไปแล้วว่าทำไมไม่ให้เวลาส่วนตัวกับเราบ้าง เขาตอบแค่ว่า เขารักเราอะเขาผิดตรงไหน

ดูแลอย่างดีทุกอย่าง เปย์หมด แต่รักมากจนเกินไป สุดท้ายก็หนีกลับมาไทยได้ และยังเจอจัง ๆ เลยทีเดียว สำหรับนักแสดงมากฝีมือรุ่นใหญ่อย่าง “ต้อม รชนีกร”

ที่อยู่กลางที่สาธารณะก็ถูกกางเกงในปาใส่หน้าแบบเต็ม ๆ งานนี้เจ้าตัวถึงกับอึ้งอยู่พักใหญ่ก่อนจะสวนวลีเด็ดกลับไปยังรุ่นน้องนักแสดง จากละครดังเรื่อง “เพลงบินใบงิ้ว ”

ที่มาจาก https://bit.ly/3AkT09e