พระเอกตัวท็อป

เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล เกิดวันที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2540 นักแสดงชายสังกัดสถานีช่อง 7 เอชดี เริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิงจากการชักชวนจากผู้จัดการส่วนตัว ในปีพ.ศ. 2559 ได้มีโอกาสร่วมแสดงในละครเรื่อง ปาฏิหาริย์ เดอะซีรีส์ ในฐานะนักแสดงรับเชิญ เข้ม หัสวีร์ ได้เรียนรู้การแสดงเพิ่มเติม ต่อมาในปีพ.ศ. 2561

ถือเป็นพระเอกอันดับต้นๆของช่อง7ไปแล้วสำหรับเข้ม หัสวีร์ ที่ไม่ว่าจะมีผลงานอะไรมา ก็สร้างเรตติ้งให้ช่อง7ได้ถล่มทลายทุกเรื่อง ล่าสุดในโลกโซเชียลมีการแห่แชร์ประวัติของหนุ่มเข้มที่มีการอ้างว่าพระเอกคนดังลูกรักช่อง7 กว่าจะมีวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เพราะเคยมีชีวิตลำบากมาก่อน

โดยประวัติที่ชาวเน็ตแชร์ต่อกันนั้น กล่าวอ้างระบุว่ากว่าจะถึงจุดนี้ เข้มผ่านชีวิตที่แสนสาหัส สำหรับคนคนหนึ่ง..พ่อแม่แยกทาง ชีวิตดิ้นร้นจนถึงจะตายเพราะอดข้าวต้องไปทำงานรับจ้างเป็นช่างเชื่อม…ต้องขอข้าวเพื่อนบ้านคนลาว กินประทังชีวิต… และที่น่าตกใจ..

สมัยมัธยมต้น เขาโครตเกเร..ต่อยตี และติด 0 ทั้งหมด 42 ตัว แต่เมื่อเข้าวงการ..ก็กลับไปแก้ 0 แล้วเรียนต่อจนจบ ป.ตรี เพราะเข้ม หัสวีร์ตระหนักดีว่าความรู้คือประตูที่จะส่งเสริมคนได้…แต่ช่วงนั้นอาจจะเพราะเป็นเด็กที่บ้านพ่อแม่แยกทาง ชีวิตเลยออกนอกทางไป เพราะไม่มีใครคอยช่วยเหลือแนะนำ แต่พอเข้าวงการก็มีคนค่อยแนะนำสิ่งดีๆ

ปัจจุบันเข้ม หัสวีร์ เป็นพระเอกแถวหน้าของช่อง 7และไม่ลืมกลับไปดูแลคุณพ่อคุณแม่และญาติที่จ.บึงกาฬบ้านเกิด โดยเฉพาะคุณยายที่แก่มากแล้ว โดยเข้มอยากให้ท่านอยู่อย่างสบายมากที่สุด

เข้ม หัสวีร์ ได้สร้างกระแสเรียกเรตติ้งให้กับละครช่วงก่อนข่าวค่ำอีกครั้งกับ จ้าวสมิง ละครแอ็กชั่น โรแมนติก ในบท อองที / ตะวัน ประกบคู่ ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ นางเอกมากฝีมืออีกคนของช่อง 7 จากกระแสตอบรับที่ดีของ เข้ม หัสวีร์

ทำให้เขาได้มารับบทพระเอกในละครหลังข่าวที่เป็นช่วงที่มีผู้ชมละครมากที่สุดกับ หัวใจลูกผู้ชาย คู่กับนางเอก นาว ทิสานาฏ ศรศึก นอกจากงานด้านวงการบันเทิงแล้ว เข้ม หัสวีร์ ยังทำงานจิตอาสาที่มูลนิธิร่วมกตัญญูอีกด้วย

เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล จบการศึกษาระดับชั้นมัธยมในโรงเรียนจังหวัดบึงกาฬ ปัจจุบันกำลังศึกษาระดับปริญญาตรีที่สาขานิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์

 

พระเอกตัวท็อป

 

พระเอกตัวท็อป

 

พระเอกตัวท็อป

 

พระเอกตัวท็อป

 

พระเอกตัวท็อป

 

พระเอกตัวท็อป

 

พระเอกตัวท็อป

พระเอกตัวท็อป

 

พระเอกตัวท็อป

 

พระเอกตัวท็อป

พระเอกตัวท็อป

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/3C5EcwO