ปัจจุบัน สวยจำไม่ได้

คนที่มารับบท “แก้วหน้าม้า” เวอร์ชั่นล่าสุดนี้ก็คือ เดียร์ ดาริน ดารากานต์ นางเอกหน้าใหม่จากช่อง 7 ซึ่งก่อนหน้านี้เธอก็ฝากผลงานละครไว้ตั้งหลายเรื่องนะคะ ไม่ว่าจะเป็น ละครจักรๆวงศ์ๆ เรื่อง มนต์นคราช

รับบทเป็น ฝาแฝดชื่อ นิลวรรณา, ดาราวดี แค่ละครเรื่องแรกก็รับบทหนักต้องเล่นเป็นถึงสองตัวละคร ความสามารถไม่ธรรมดาจริงๆ และต่อมาก็ได้เล่นละครกับทางช่อง 7 เรื่อง ใยกัลยา และคาดเชือก

สำหรับคนที่มารับบท “แก้วหน้าม้า” เวอร์ชั่นล่าสุดนี้ก็คือ เดียร์ ดาริน ดารากานต์ นางเอกหน้าใหม่จากช่อง 7 ซึ่งก่อนหน้านี้เธอก็ฝากผลงานละครไว้ตั้งหลายเรื่องนะคะ ไม่ว่าจะเป็น ละครจักรๆวงศ์ๆ เรื่อง มนต์นคราช

รับบทเป็น ฝาแฝดชื่อ นิลวรรณา, ดาราวดี แค่ละครเรื่องแรกก็รับบทหนักต้องเล่นเป็นถึงสองตัวละคร ความสามารถไม่ธรรมดาจริงๆ และต่อมาก็ได้เล่นละครกับทางช่อง 7 เรื่อง ใยกัลยา และคาดเชือก

ถ้าพูดถึงละครพื้นบ้านทุกคนก็ต้องรู้จักกันเป็นอย่างดี ซึ่งควรพื้นบ้านนั้น มีมาอย่างย าวนานเลือกได้ว่าจะถูกใจคนดูทุกยุคทุกสมัยเลยจริงๆ เพราะไม่ว่าจะกี่ปีผ่านไป ละครพื้นบ้านก็ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง

ตัวละครส่วนใหญ่อาจจะมาในเรื่องเดิมๆ แต่เปลี่ยนนักแสดง ในวันนี้เราจะพาทุกคน มาดูละครเรื่องแก้วหน้าม้าเชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จักเรื่องนี้ เพราะเป็นเรื่องที่ทุกคนให้ความสนใจและชื่นชอบในเอกลักษณ์ของตัวแก้วหน้าม้า

ซึ่งคนที่รับบทเป็นแก้วหน้าม้าก็คือเดียร์ ดาริน นั่นเองค่ะ เธอนั้นเป็นนักแสดงสาวที่มีความสามารถแล้วอยู่ในสังกัดของช่อง 7 ฝากผลงานละครไว้หลายเรื่องนะคะ ไม่ว่าจะเป็นจักรๆ วงศ์ๆ มนต์นคราช และอื่นๆ

การแสดงเป็นแก้วหน้าม้าถือว่าไม่ใช่เรื่องง่าย และหลายคนก็ไม่รู้ว่าตัวตนที่แท้จริงของแก้วหน้าม้า นั้นเป็นใครวันนี้เราเลยจะพาทุกคน มาชมความสวยของเดียร์ ดาริน กันค่ะ เมื่อได้เห็นใบหน้าที่แท้จริงถึงกับลืมลุคแก้วหน้าม้าไปเลย

เพราะเธอนั้นเป็นคนที่สวยและหุ่นดีมาก ออกงานแต่ละครั้งบอกเลยว่าปังไม่ใช่เล่นทางทีมงานก็ได้รวบรวมภาพทั้งหมดของเธอไหมทุกคนได้ชมกันด้วยนะคะ เอาเป็นว่าอย่ามัวรอช้ารีบตามไปชมภาพทั้งหมดของเธอกันเลยดีกว่า

สวยมาก

สวยมาก

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/3JSydgu