เสื้อตัวเด็ด แจ๊ส ชวนชื่น

เชื่อว่าหลายคนต้องรู้จักครอบครัวนี้กันดีอย่างแน่นอน สำหรับครอบครัวของตลกชื่อดัง แจ๊ส ชวนชื่น กับภรรยาคนสวย แจง ปุณณาสา ส่วน แจ๊ส ชวนชื่น เป็นนักแสดง นักแสดงตลก พิธีกร ยูทูเบอร์ แจ๊ส ชวนชื่น เป็นนักร้องนำวง แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊ก​กุ๊ก​

แจ๊ส ชวนชื่น เป็นบุตรชายคนเล็กของนายอุดม ทรงแสง นักแสดงตลกชื่อดัง กับนางรัตนา ทรงแสง เขาเป็นน้องชายคนเล็กในบรรดาพี่น้อง 15 คน โดยแจ๊สมีพี่น้องที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักได้แก่ จิ้ม ชวนชื่น , ค่อม ชวนชื่น , จอย ชวนชื่น และ หลุยส์ เชิญยิ้ม

และทั้งคู่ก็ได้จูงมือเข้าพิธีวิวาห์กันเมื่อวันที่ 24 สิงหาคม ปัจจุบันแจ๊สแต่งานกับ แจง ปุณณาสา พรหมยศ ทั้งคู่มาบุตรด้วยกันสี่คนคือ เจแปน , ต้นหลิว , แตงโม และ แตงไทย แถมยังสวยหล่อกันทุกคนเลย

เมื่อถามถึงเรื่องสินสอดนั้น แจ๊ส ชวนชื่น เผยว่า มีเงินสด 1 ล้านบาท ทอง 50 บาท แหวนเป็นแหวนคู่เรียบๆ เพราะตนเองชอบใส่แบบธรรมดา ส่วนแผนฮันนีมูน คิดว่าจะไปฮันนีมูนที่เกาะเกร็ด เพราะยังไม่เคยไป จริงๆ เราอยากไปอเมริกา

แต่คงต้องทำงานก่อนและรอจังหวะดีๆ ปกติเราก็เที่ยวกันบ่อยอยู่แล้ว ส่วนเรื่องทายาทนั้น คิดว่าถ้าเขาจะมาก็คงมาเอง ไม่ต้องฝืน ตนเองชอบเด็กผู้หญิง เรือนหอก็ซื้อบ้านอยู่ด้วยกันที่ย่านนิมิตรใหม่

ด้านแจงเอง เผยว่า แจ๊สเป็นคนขยัน ดูแลครอบครัว คิดว่าถ้าเขารักครอบครัวมากขนาดนี้ เขาก็น่าจะดูแลเราได้ เขาเองเป็นคนดี ขยัน ส่วนหลังจากแต่งงานก็คงดูแลกันมากขึ้น พยุงกันไป ส่วนเรื่องทายาท ตนเองชอบเด็กผู้หญิง

แต่ตอนนี้อยู่แบบนี้ เริ่มต้นใช้ชีวิตคู่กันไปก่อน แต่ก็พร้อมมีน้อง เพราะเราทำทุกอย่างถูกต้องแล้ว เราเป็นเหมือนคนคนเดียวกัน และจะทำให้ทุกวันมีความสุข ไปตลอดชีวิต

ล่าสุดได้มีการเปิดเผยโฉมเสื้อวินเทจตัวเด็ด ของ ตลกดัง นักร้องเสียงดี “แจ๊ส ชวนชื่น” หลังแอบ “แจง ปุณณาสา” ภรรยา ประมูลในราคา 1,500,000 บาท หรือ 1.5 ล้านบาท ซึ่งหนุ่ม “แจ๊ส” ก็ได้เดินทางมารับเสื้อตัวเด็ด ตัวนี้ กลับบ้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว?

จากกรณีที่ ตลกดัง นักร้องเสียงดี “แจ๊ส ชวนชื่น” ได้โผล่ไปคอมเมนต์ประมูลเสื้อวินเทจร้านหนึ่ง แถมประมูลในราคาที่สูงลิ่ว 1,500,000 บาท หรือ 1.5 ล้านบาท จนพ่อค้าต้องปักหมุด
จนทำให้

ทางด้าน “แจง ปุณณาสา” ภรรยาของ “แจ๊ส ชวนชื่น” ทำกำลังป่วยโควิด รักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล เห็นเข้าถึงกับแคปภาพตอนประมูล ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @jangjit พร้อมเขียนข้อความแท็กหา

“สามี” ทันทีว่า “เดี๋ยวนะไอแจ๊สสสส @jazzpadung นี่มึx แกล้งไม่รู้เหรอว่า ก… ป่วยห๊ะ ก… ตายไมาได้ละแบบนี้!!! อย่าให้ ก… ออกไปนะ มึx” และหลังจากนั้นก็มีแฟนๆ แห่เข้ามาแสดงความเป็นห่วง “แจ๊ส ชวนชื่น” หลังเป็น “พ่อบ้านใจกล้า” กันอย่างมากมาย

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (13 สิงหาคม 65) ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ที่ชื่อว่า “Nasipong W. Jojo” ก็ได้โพสต์ภาพคู่ กับ ตลกดัง นักร้องเสียงดี “แจ๊ส ชวนชื่น” ซึ่งในมือกำลังถือชูเสื้อโชว์อยู่ 1 ตัว พร้อมทั้งระบุว่า “มารับแล้วนะครับเสื้อตัวละล้านห้า กราบครับ Padung Songsang”

โดยโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ได้ไม่ถึง 1 ชั่วโมง ก็มีคนเข้ามากดไลค์ แล้วกว่า 6.3 พันครั้ง แชร์ไปกว่า 1.8 พันครั้ง พร้อมทั้งคอมเมนต์อีกเพียบ ซึ่งส่วนใหญ่ล้วนถามถึงสวัสดิภาพของ ตลกดัง ว่า ภรรยา รู้หรือยัง? ขณะที่บางส่วนก็สอบถามว่าราคาล้านห้าจริงหรือ?

ครอบครัว แจ๊ส ชวนชื่น กับภรรยาคนสวย แจง ปุณณาสา