เก๋ไก๋ สไลเดอร์

ณัฐธิชา นามวงษ์ (นามสกุลเดิม : แซ่จง) เกิดเมื่อวันที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2539 ที่ เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร เป็นบุตรีของผกาวรรณ โอเมอร์ จบการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาจากโรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัย และกำลังศึกษาอยู่ที่คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ อดีตแฟน เนติเจน เนติรัตนไพบูลย์หรือไปร์ท ยูทูบเบอร์เจ้าของช่อง SpriteDer SPD

สวัสดีค่ะ วันนี้ทีมงานเพจไทยดาราของเรา มีข่าวดาราข่าวกระแสคนดังมาให้ทุกท่านติดตามกันจะได้ไม่พลาดเรื่องราวอัพเดทใหม่เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งไอดอลสาวสวยยูทูปเบอร์ชื่อดังที่มีแฟนคลับติดตามเธอเป็นจำนวนมากสำหรับ “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” หรือ “ณัฐธิชา นามวงษ์”

หลังจากที่สาวเก๋ไก๋ได้ออกมาเปิดใจทั้งน้ำ๓าถึงสาเหตุที่เธอนั้นได้หยุดทำคลิปลงยูทูป ผ่านรายการหนึ่งของวูดดี้โดยเธอนั้นได้เล่าว่า มันเริ่มเกิดขึ้นมาจากความก๑ดันเลยทำให้เธอนั้นไม่มีความมั่นใจในตัวเองเพราะคำพู๑ของคนอื่น

มันทำให้เก๋รู้สึกว่าไม่เป็นตัวของตัวเองเลย หลายๆคนที่เข้ามาพูดบอกว่าตั้งแต่เราไม่มีไปร์ทเราก็ทำอะไรไม่ได้เลยและหลังจากที่บทสัมภาษณ์ของเรื่องราวนี้ได้ออกมาสู่โซเชียล หลายๆคนที่ได้เข้ามาฟังก็ต่างพากันเห็นใจและบอกให้กำลังใจเธอ

รวมไปถึงล่าสุดสาวเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น นักร้องและเจ้าของค่ายเพลงชื่อดังก็ได้ออกมาโพสต์ถึงสาวเก๋ไก๋พร้อมกับให้กำลังใจโดยเธอนั้นได้ระบุเป็นข้อความว่า “ตอนฟังสัมภาษณ์คือน้ำ๓าไหลและเข้าใจมากๆ เพราะนี่เป็นคนหนึ่งที่สู ญเสีeความเป็นตัวเองไปเยอะมากๆ

จากการโดuวิจาsณ์ต่างๆ นาๆ แต่เมื่อเวลาผ่านไปทุกอย่างจะดีขึ้น ไม่รู้จักเป็นการส่วนตัวแต่ขอเป็นกำลังใจให้เก๋ไก๋กลับมาสดใสเร็วๆ นะ ฟ้าหลังฝนสวยงามเสมอ”เรียกได้ว่าหลายๆคนที่ได้เห็นโพสต์นี้ก็ต่างพากันเข้ามากดไลค์พร้อมกับร่วมกันคอมเมนต์ให้กำลังใจสาวเก๋ไก๋กันเป็นจำนวนมาก

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ เกิดวันที่ 18 ตุลาคม 2538 เจ้าของค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น โดยเป็นพี่สาวของ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ ลิลลี่ นารีนาท เชื้อแหลม

(เจ้าของเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว) เกิดที่จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย

สำหรับเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ เกิดวันที่ 18 ตุลาคม 2538 เจ้าของค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น โดยเป็นพี่สาวของ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ ลิลลี่ นารีนาท เชื้อแหลม (เจ้าของเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว)

เกิดที่จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตนครศรีธรรมราช ไสใหญ่ ในสาขาภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารสากล โดยระหว่างเรียนนั้นเธอก็เดินสายประกวดร้องเพลงมาตั้งแต่เด็ก พร้อมทั้งทำเพลงเป็นศิลปินเต็มตัว

 

เก๋ไก๋ สไลเดอร์

 

เก๋ไก๋ สไลเดอร์

 

เก๋ไก๋ สไลเดอร์

 

เก๋ไก๋ สไลเดอร์

 

เก๋ไก๋ สไลเดอร์

 

เก๋ไก๋ สไลเดอร์

 

เก๋ไก๋ สไลเดอร์

 

เก๋ไก๋ สไลเดอร์

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/3Qs64zh