“สงกรานต์” บอกพร้อมเสมอ

เชื่อว่าหลายคนต้องรู้จักเขาคนนี้กันดีอย่างแน่นอน สำหรับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ เขาเป็นสารวัตร สำนักงานกำลังพล สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ปฏิบัติงานกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร

และอดีตโฆษกกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ในรัฐบาลนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตรและเป็นที่รู้จักในวงการการแสดงของไทย เคยมีผลงานถ่ายแบบแฟชั่น โดยการชักชวนของพชร์ อานนท์

พันตำรวจตรี สงกรานต์ เตชะณรงค์ เกิดเมื่อวันที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2526 เป็นบุตรของนายไพวงษ์ เตชะณรงค์ เจ้าของกิจการอาณาโบนันซ่าเขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา กับ นางภัสรา เตชะณรงค์

สงกรานต์ เรียนจบเกรด 10 จากประเทศอังกฤษ สำเร็จการศึกษาปริญญาตรีสาขานิติศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ สำเร็จการศึกษาหลักสูตรอบรม จาก โรงเรียนนายร้อยตำรวจ มีพี่น้อง 4 คน

ชีวิตส่วนตัว ร.ต.ท.สงกรานต์ เตชะณรงค์ ได้เข้าพิธีมงคลสมรสกับ แอฟ ทักษอร เมื่อวันที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2555 ณ โรงแรม เดอะ โบนันซ่า เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา และได้มีงานฉลองมงคลสมรส เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล

โดยมีหม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคลเป็นประธานในงานพิธี และในงานฉลองมงคลสมรสครั้งนี้ทั้งคู่ได้รับประทานดอกไม้จากทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ปัจจุบันมีบุตรสาว 1 คน คือ เอวาริณ เตชะณรงค์ ชื่อเล่น ปีใหม่ เกิดวันที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2558 ปัจจุบันสงกรานต์จดทะเบียนหย่าเรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2561

พันตำรวจตรี สงกรานต์ เตชะณรงค์ เคยรับราชการทหาร ต่อมาได้โอนมารับราชการเป็นตำรวจและได้รับพระราชทานยศ ร้อยตำรวจโท ในเดือนตุลาคม พ.ศ. 2554

จากนั้นจึงได้เข้ามารับตำแหน่งโฆษกกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) ปัจจุบันรับราชการตำรวจในสังกัดสำนักงานกำลังพล สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ปฏิบัติงานกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร

สงกรานต์ เตชะณรงค์ เริ่มเข้าวงการในฐานะนายแบบ จากการชักชวนของพจน์ อานนท์ โดยถ่ายแบบให้กับนิตยสารและสินค้าชื่อดังมากมาย และได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์ มายเบสท์บอดี้การ์ด เมื่อปี พ.ศ. 2553

ได้สืบเนื่องจากกรณีก่อนหน้านี้คุณ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความเนื่องในวันแม่แห่งชาติโดยการโพสต์ภาพ คุณย่า พร้อมกับ น้องปีใหม่ ระบุแคปชั่นว่า “สุขสันต์วันแม่ครับ… ขอให้หลานมาเจอปู่ย่าบ่อยๆหน่อยนะครับ โ ค วิ ด หมดแล้วนะครับ เจอยากกว่าแจ็คสัน หวังก็คนนี้และครับผม”

ซึ่งหลังจากที่หลายคนได้เห็นโพสต์ดังกล่าวก็โยงไปถึงคุณ แอฟ ทักษอร อดีตภรรยาของคุณ สงกรานต์ เตชะณรงค์ เหมือนว่าข้อความดังกล่าวจะฝากไปถึงคุณแอฟ หรือไม่ ซึ่งก็มีแฟนคลับหลายคนที่เข้ามาคอมเม้นประมาณว่าช่วงนี้คุณอาจจะไม่ค่อยว่างพาไปเนื่องจากมีงานเข้ามาเยอะ

แอฟ ทักษอร อดีตภรรยาของคุณ สงกรานต์ เตชะณรงค์

แอฟ ทักษอร อดีตภรรยาของคุณ สงกรานต์ เตชะณรงค์

โดยล่าสุดพบว่ามีชาวเน็ตท่านหนึ่งได้เข้าไปคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวระบุข้อความว่า “ถ้าคุณพ่อว่างก็ไปรับสิคะ แม่เขามีการมีงานทำอะค่ะ” งานนี้ทำเอาคุณ สงกรานต์ ต้องเข้าไปตอบกลับทันทีว่า “พร้อมรับตลอดครับ แค่รับโทรศัพท์ และระบุวันเวลาครับ”

ภาพในโพสต์ดังกล่าว

ข้อความโพสต์ พร้อมคอมเมนต์

เรียกว่าสวย น่ารัก และถอดแบบคุณแม่ว่าเต็มๆ เลยสำหรับน้องปีใหม่ ลูกสาวคนเก่งของแม่ แอฟ ทักษอร ที่นับวันยิ่งแสดงออร่านักแสดงเป็นลูกไม้ใต้ต้นของแม่แอฟออกมาเต็มๆ จากการที่น้องได้สนใจและอยากเล่นละคร มีผลงานในวงการบันเทิง

น้องปีใหม่ กับ พ่อสงกรานต์

น้องปีใหม่ กับ พ่อสงกรานต์

น้องปีใหม่ กับ พ่อสงกรานต์

แอฟ ทักษอร อดีตภรรยาของคุณ สงกรานต์ เตชะณรงค์

สงกรานต์ เตชะณรงค์

สงกรานต์ เตชะณรงค์