ทายาทหมื่นล้าน

ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” เกิดเมื่อวันพุธ ที่ 28 มิถุนายน 2524 เป็นนักแสดงและนางแบบหญิงลูกครึ่งไทย-อังกฤษ เริ่มเป็นที่รู้จักกับบทบาท “แอนนี่” จากละครเรื่อง หมอลำซัมเมอร์

และเริ่มมีชื่อเสียงจากบทบาทการแสดงเป็น “รินรดา” ในละครเรื่อง ดาวเปื้อนดิน ในปี พ.ศ. 2551 ชมพู่ อารยา จบการศึกษาชั้นอนุบาลที่โรงเรียนวิมลทิพย์

แฟนคลับบังเอิญเจอทายาทหมื่นล้าน แต่งตัวสุดชิวมาเดินห้าง สำหรับลูกๆ บ้านนี้ต้องบอกว่าน่ารักคนทุกคน ไม่ว่าจะเป็นคู่ฝาแฝดอย่างพี่สายฟ้า พี่พายุตามมาด้วยน้องเล็กของบ้านอย่างน้องเกล พี่ๆ แฟนคลับหลายคนติดตามความเคลื่อนไหวของบ้านนี้ผ่าน อินสตาแกรม ส่วนตัวของแม่ชมพู่ อารยา

ซึ่งตอนนี้ชมพู่ อารยา ก็ยังคงอยู่ในตำแหน่งซุปตาร์ตัวแม่ของวงการ ถึงแม้ว่าจะอยู่ในวงการบันเทิงมาเป็นระยะเวลานานแล้วแต่ความฮอตก็ยังคงอยู่ ล่าสุดชาวเน็ตท่านหนึ่งที่เป็นแฟนคลับของ น้องพายุ ได้ออกมาโพสต์คลิปความน่ารัก ตอนที่บังเอิญเจอเดินอยู่ที่ห้าง ซึ่งการแต่งกายบอกเลยว่าธรรมดาสุดๆ

“ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” เกิดเมื่อวันพุธ ที่ 28 มิถุนายน 2524 เป็นนักแสดงและนางแบบหญิงลูกครึ่งไทย-อังกฤษ เริ่มเป็นที่รู้จักกับบทบาท “แอนนี่” จากละครเรื่อง หมอลำซัมเมอร์ และเริ่มมีชื่อเสียงจากบทบาทการแสดงเป็น “รินรดา”

ในละครเรื่อง ดาวเปื้อนดิน ในปี พ.ศ. 2551 ชมพู่ อารยา จบการศึกษาชั้นอนุบาลที่โรงเรียนวิมลทิพย์ ระดับประถมศึกษาที่โรงเรียนกาญมณี ระดับมัธยมศึกษาที่โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี), ระดับปริญญาตรีศิลปศาสตรบัณฑิต ได้รับเกียรตินิยมอันดับ 2 สาขาวิชาอังกฤษ จากมหาวิทยาลัยรังสิต

เมื่อปี พ.ศ. 2546 ล่าสุดเธอได้ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 พร้อมเขียนรีวิว หลังจากนั้นมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์กันเลยทีเดียว ต่อมาได้ประกาศข่าวดี กำลังตั้งท้องลูกคนที่ 3 แถมสาวสมใจอีกด้วย

ชมพู่ อารยา ในวัย 17 ปี ได้ก้าวเข้าสู่วงการจากการประกวด มิสมอเตอร์โชว์ ในปี พ.ศ. 2541 ปีเดียวกับ “เข็ม ลภัสรดา ช่วยเกื้อ” โดย อารยา ได้คว้าตำแหน่งรองลำดับ 1 ต่อมาได้รับการติดต่อจาก “รัมภา ภิรมย์ภักดี”

ผู้เขียนบทละครประจำบริษัทดาราวีดีโอให้มาทดสอบหน้ากล้อง และในปี พ.ศ. 2542 ได้รับโอกาสแสดงละครเรื่องแรกกับทางช่อง 7 เรื่อง “เพลงพราย” ประกบคู่กับ “สวิช เพชรวิเศษศิริ” ในบทของ “พลอยงาม” ชมพู่ อารยา เริ่มมีชื่อเสียงจากบทบาท “แอนนี่”

ในละครเรื่อง หมอลำซัมเมอร์ ในปี พ.ศ. 2551 ชมพู่ อารยา ได้ย้ายมาเซ็นสัญญากับช่อง 3 และได้แสดงละครที่ถือเป็นผลงานที่สร้างชื่อมากที่สุดกับละครเรื่อง “ดอกส้มสีทอง” ในบทบาท “เรยา”

ทายาทหมื่นล้าน

 

ทายาทหมื่นล้าน

 

ทายาทหมื่นล้าน

 

ทายาทหมื่นล้าน

 

ทายาทหมื่นล้าน

 

ทายาทหมื่นล้าน

ทายาทหมื่นล้าน

 

ทายาทหมื่นล้าน

 

ทายาทหมื่นล้าน

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/3phTbMr