เคลื่อนไหวแล้ว หลังอดีตส า มีแซะ

เคลื่อนไหวแล้ว หลังอดีตส า มีแซะ

จากกรณี สงกรานต์ได้อ อ กมาเคลื่อนไหวผ่านไอจี โพสต์ภาพน้องปีใหม่กับคุณย่ า

พ ร้ อ มกับระบุข้อความว่า สันต์วัน แ ม่ ครับ ขอให้หลานมาเจอปู่ย่ าบ่อยๆหน่อยนะครับ cv-19 หมดแล้วนะครับ เจอย า กกว่าแจ็กสัน หวังก็คนนี้และครับผม

ล่าสุดทางด้าน แอฟ ทักษอร เคลื่อนไหวถึงน้องปีใหม่ หลังอดีตส า มี สงกรานต์ โพสต์ข้อความขอให้หลานมาเจอปู่-ย่ าบ่อยๆหน่อยนะ

โดยทางด้าน แอฟ ทักษอร ได้อ อ กมาโพสต์รูปของลู กสาว น้องปีใหม่ หลังพาไปเจอคุณย า ยในวันแ ม่ พ ร้ อมข้อความ

‘Love U Mommy Love U Grannny @vachasa From Aff Peamai’

งานนี้ต้อง บอ กเลยค่ะว่า สาวแอฟ ทักษอร นั้นไม่ได้สนใจประเด็นดราม่า แต่อย่ า งใด

แต่เชื่อเหลือเกินค่ะ ว่าถ้าสาวแอฟว่ าง และมีโอกาส ต้องพาหนูปีใหม่ไปพบคุณปู่กับคุณย่ าบ่อยๆแน่นอน

“แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” เ กิ ด วันที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2523 จบชั้นประถมศึกษาจากโรงเรียนไผทอุดมศึกษา มัธยมโรงเรียนราชินีบน ปริญญาตรี จากคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สมัยเรียนอยู่ในมหาวิทยาลัยร่วมทำกิจก ร ร มเล่นละครเวที ร่วมสตาฟฟ์กีฬามหาวิท ย าลัย และเป็นผู้อัญเชิญพระเกี้ยว ใน งานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ–ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 55

เข้าวงการบันเทิงครั้งแรกตอนเรียนอยู่ชั้น ม.4 โดยคนชักจูงเข้าวงการคือเจ้าของนิตยสารพลอยแกมเพชร ผลงานชิ้นแรกคือถ่ายนิตยสารพลอยแกมเพชร และมีผลงานเป็นที่รู้จักในบท “รุ้ง” สาวสวยในโฆษณา “มิสทีน”

และมีผลงาน ถ่ายโฆษณาระยะหนึ่งแล้วแสดงละครเรื่องแรกในปี 2544 เรื่อง “มิตร ชัยบัญชา มาย าชี วิ ต” รับบทเป็น กิ่งดาว ดารุณี ภรรย าคนแรกของคุณมิตร ชัยบัญชา และมีผลงานภาพยนตร์ ห ม่ อ มเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล เรื่อง ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช รับบทเป็น มณีจันทร์

แอฟ ทักษอร ก็มีผลงานกับช่อง 3 และอยู่ในความดูแลของ บริษัท เมกเกอร์ กรุ๊ป ( จิ๋ม มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช) มีผลงานการแสดงที่ผ่านมา อาทิ ริ ษ ย า, ผู้ชายมือสอง, มนต์รักลอตเตอรี่, จ อ มใจ, ตี๋ตระกูลซ่ง, จำเลยรัก ฯลฯ แอฟยังได้เป็นพรีเซนเตอร์ให้สินค้ามากมาย

ทางด้านงานสังคม แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ได้รับการแต่งตั้งเป็น รองโฆษกกระทรวงวัฒนธรรม (ฝ่ายการเมือง) ประสานงานในด้าน เด็กและเยาวชน ม า ร ยา ทความเป็นไทยจากกระทรวงวัฒนธรรม

ชีวิตส่วนตัว มีคุณพ่ อเป็นสถาปนิก (อนุสรณ์ ภักดิ์สุขเจริญ) แอฟ ทักษอรได้เข้าพิธีมงคลสมรสกับ ร.ต.ท.สงกรานต์ เตชะณรงค์ เมื่อวันที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2555 ณ โรงแรม เดอะ โบนันซ่า เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา และได้มีงานฉลองมงคลสมรส เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล

โดยมีหม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคลเป็นประธานในงานพิธี ปัจจุบันมีบุตรสาว 1 คน โดยมีชื่อเล่นคือ น้องปีใหม่ ชื่อจริง เอวาริณ เ กิ ดเมื่อวันที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2558

ปัจจุบันทักษอรจดทะเบียนห ย่ าเรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 25 กันย า ยน พ.ศ. 2561

ขอขอบคุณที่มา : https://bit.ly/3bPFxNz