บ้านหรู โดม ปกรณ์ลัม

ปกรณ์ ลัม ชื่อเล่น โดม เกิดเมื่อวันที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2522 เป็นนักร้อง นักแสดงชาวไทย มีเชื้อสายสิงคโปร์-ไทยเชื้อสายจีน-เยอรมัน เคยเป็นนักร้องวง โนโลโก้ ในค่ายมอร์มิวสิก เครือแกรมมี่มีผลงาน 3 ชุด คือ How To Be The Rock Star, Mosaic และ Gravity พ.ศ. 2555 โดม ปกรณ์ลัม ได้เปิดตัวค่ายเพลงของเขาเอง ไอคอนนิค เรคคอร์ด

หันไปเอาดีด้านธุรกิจเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ โดม ปกรณ์ลัม ชายหนุ่มที่มาพร้อมกับความสามารถหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นนักร้อง นักแสดง และปัจจุบันได้ผันเป็นนักธุรกิจเป็นที่เรียบร้อย ต้องบอกเลยว่าทั้งหล่อ ทั้งเก่ง และขยัน จนมีรถ บ้านหรู และสิ่งที่ต้องการ ในวันนี้เราจะพาไปชมบ้านหรูของเขากันค่ะ บอกเลยว่าหรูอลังการมาก

ลุยทำกิจการจริงจังมาพักใหญ่แล้ว เพราะรู้ตัวดีว่าจะเป็นพระเอกต่อไปอีกนานๆ คงยาก โดม ปกรณ์ ลัมก็เลยหันมาหาอะไรตั้งใจทำกิจการอย่างเต็มที่ โดม พร้อมสุดที่รัก เมทัล จะควงกันบินไปจีนเพื่อออกงานอิมเพรสไทย Impress Thai ที่เซี่ยงไฮ้ จีน จัดโดยหอการค้าไทยในจีน ประธานคือคุณสุภกิต เจียรวนนท์

เพื่อแนะนำตัวใหม่ของตัวเอง กับชาวจีน หวังเปิดตลาดให้กว้างมากขึ้นกว่าเดิม ผู้จัดการส่วนตัว เอฟ นนทพัฒน์ ศรีวิชัยที่จะนำตัวใหม่ของตัวเอง ครีมน้ำหอมดอกไม้ไทยนานาพันธุ์ ยี่ห้อกาสะลอง ไปเปิดตลาดใหญ่ที่จีนด้วยเช่นกัน

สินสอดมีอะไรบ้าง มีโฉนดที่ดิน บ้าน ทองของคุณแม่ที่แกเตรียมไว้และก็เงินสดครับ ส่วนบ้านก็ซื้อเป็นสินสอดให้คุณแม่น้องเพราะเราซื้อรถให้น้องแล้วเดี๋ยวคุณแม่น้อยใจครับ เรือนหอยังอยู่ที่เกษตรนวมินทร์เหมือนเดิมครับ เดี๋ยวผมก็ปรับปรุงก่อนครับ

จะไปฮันนีมูนที่ไหน อยากลุยงานก่อนครับ เที่ยวกันบ่อยแล้วครับ ด้านเจ้าสาวขอปั๊มตังให้ลูกก่อน เพราะมีแต่คนบอกว่าใช้ตังเยอะมากนะจะมีลูกเลยไหม ผมอ่ะอยากมี แต่น้องยังทำงานหลายอย่างอยู่ ก็คงต้องรออีกสักปีครับ ก็รอบ้านพร้อม ที่อยู่พร้อม

ถ้าทุกอย่างพร้อมก็อยากรีบมีให้เขา แต่แม่พี่โดมแอบบอกญาติหนูมาแล้วนะคะว่าอยากได้สี่คน หนูตกใจเลยคงเริ่มที่การมีแบบธรรมชาติไปก่อน ส่วนเพศก็อยากได้ลูกผู้หญิงค่ะ โดมยังเผยเรื่องการสร้างบ้านอีกหลังว่า ตอนนี้ก็กำลังจะสร้างบ้านอีกหลังหนึ่ง

เป็นที่ที่คุณแม่ซื้อไว้ ก็จะทำเป็นที่จอดรถด้วยครับ ประมาณ 7 คัน งบประมาณหนึ่งครับ พิธีแต่งงานของทั้งคู่จะมีความเรียบง่ายและส่วนตัวแต่สิ่งที่เซอร์ไพรส์ให้กับเจ้าสาวเมทัล รวมถึงเหล่าแฟนคลับก็คงจะเป็นสินสอดมูลค่านับล้านที่ฝ่ายชายตั้งใจมอบให้

นั่นก็คือรถเบนซ์หรูผูกโบว์ใหญ่อลังการนั่นเอง บอกได้คำเดียวว่าเบนซ์หรูคันนี้สมราคาจริงๆจากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่ารถเบนซ์รุ่นนี้ เป็น Mercedes-Benz GLA 200 Urban สนนราคาอยู่ที่ 2,175,000 บ. รถเบนซ์หรูคันที่ถูกนำมาเซอร์ไพรส์เมทัลบอกเลยไม่ธรรมดา

ปกรณ์เกิดที่โรงพยาบาลสุขุมวิท เดิมทีแรกโดมมีชื่อว่า สยาม ลัม ในสมัยนั้นต้องแจ้งเกิดในทันที แต่คุณแม่ต้องบล็อกหลังสลบเวลาคลอด คุณหมอและพยาบาลเลยตั้งชื่อให้ว่า ด.ช สยาม ลัม

ต่อมาจึงเปลี่ยนชื่อมาเป็น ปกรณ์ ลัม, ส่วนชื่อโดมมาจากคำว่าโดมินิค พ่อของปกรณ์เป็นชาวสิงคโปร์และแม่ของปกรณ์คือ แหม่ม รัตนาภรณ์ คูภิรมย์ ซึ่งเป็นลูกครึ่งไทยเชื้อสายจีน-เยอรมัน

จนเมื่ออายุ 2 ขวบ คุณแม่ได้ทำงานอยู่ในบริษัท เอเจนซี และได้ให้โดมไปถ่ายโฆษณา มีผลงานแรกคือ โฆษณาผ้าอ้อม หลังจากนั้นจึงได้ถ่ายโฆษณาอีกหลายชิ้น เช่นโฆษณานมผง, แยม, ไมโล, โอวัลติน, น้ำอัดลม

เป็นนายแบบโฆษณารุ่นเด็กรวมแล้วกว่า 50 ชิ้นงาน ถ่ายภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ ให้กับหนังสือพิมพ์แนวหน้า เคยเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับเป๊ปซี่, กางเกงยีนส์, แอดด้า เป็นต้น

บ้านหรู โดม ปกรณ์ลัม

 

บ้านหรู โดม ปกรณ์ลัม

 

บ้านหรู โดม ปกรณ์ลัม

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/3PpvtZf