ครีม เปรมสินี

เชื่อว่าหลายคนต้องรู้จักเธอคนนี้กันดีอย่างแน่นอน สำหรับ ครีม เปรมสินี รัตนโสภา เธอเป็นนักแสดง นางแบบชาวไทย เข้าสู่วงการด้วยการถ่ายแบบนิตยสารวัยรุ่น ก่อนที่จะมาเป็นที่รู้จักจากการแสดงละครโทรทัศน์ ผลงานละครโทรทัศน์สร้างชื่อ ได้แก่ สาวน้อยประแป้ง , ปีกมาร , ตุ๊กตาเริงระบำ , ศิลามณี , สาวใช้ไฮเทค เป็นต้น

เชื่อว่าหลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากับสาวคนนี้กันแน่นอน สำหรับ ครีม เปรมสินี นักแสดงสาวเจ้าของผลงานมากมาย ที่เมื่อไม่นานมานี้ เธอได้ตัดสินใจแยกทางกับสามีนักธุรกิจ หลังจากใช้ชีวิตร่วมกันนานถึง 3 ปี

โดยงานนี้เธอยอมทิ้งชีวิตหรูและสินสอด 100 ล้าน เพื่อไปใช้ชีวิตเรียบง่ายที่บ้านสวน และงานนี้เธอก็ไม่ยอมอยู่เฉย ผันตัวเป็นแม่ค้าขนมสูตรโบราณ ในวันนี้เราจะพาไปชมภาพของเธอกันค่ะ

ครีม-เปรมสินี รัตนโสภา กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ ปีเตอร์-จิรวัฒน์ พฤกษ์ภูรีพงษ์ คู่นี้ก็ทำเอาลุ้นอยู่นานเพราะเพื่อนๆ ในแก๊ง ของ ครีม ต่างก็ทยอยออกเรือนกันหมดแล้ว หลังจากปล่อยให้เพื่อนแซงหน้าไป

เธอก็ได้ฤกษ์หมั้นหมายกับแฟนหนุ่มที่คบหาดูใจกันมานานถึง 5 ปี โดยพิธีหมั้นจัดแบบส่วนตัว ในโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล

ซึ่งเชิญเฉพาะญาติสนิทและเพื่อนสนิทเท่านั้น บรรยากาศการหมั้นครั้งนี้ เป็นไปอย่างอบอุ่นและเรียบง่าย แต่สมศักดิ์ศรีของลูกสาวผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14

โดยงานฉลองมงคลสมรสของทั้งคู่จะมีอีกครั้งในวันที่ 5 มีนาคม ในส่วนของสินสอดทองหมั้นนั้นก็อลังการไม่แพ้ความสวยงามของ ครีม แม้จะไม่มีการเปิดเผยตัวเลขที่แน่นอน แต่ดูจากแหวนเพชร 5 กะรัตของเธอแล้ว

เพราะเธอได้ออกมาเปิดใจว่าได้เลิกรากับสามีแล้ว ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า ตอนนี้ได้แยกทางกับสามีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็ตามข่าวเลยค่ะ แยกกันอยู่ ไม่ได้ตั้งใจจะปกปิดใครแต่เพียงแค่ไม่มีโอกาสได้เจอหรือบอกก็เท่านั้น

ทั้งนี้ ครีม เปรมสินี ยังเล่าต่อว่า ความรักมันมีหลายสาเหตุ คือแต่ละคนมีความคิดเป็นของตัวเอง แต่พอมาถึงจุดนี้แล้ว ครีมก็รู้สึกว่าเราต้องยอมรับ

และต้องเดินหน้าต่อ แต่สำหรับตัวเองนะ ครีมว่าเราก็ทำเต็มที่ที่สุดแล้ว ก็เป็นเรื่องของทัศนคติที่ไม่ตรงกันและหลายๆ อย่างเข้ากันไม่ได้ค่ะ

และตอนนี้เองเธอก็ได้มุ่งหน้าทำในสิ่งที่รักและชอบอย่างมาก แม้จะขัดกับลุคคุณหนูลูกพลตรีนั่น ก็คืออาชีพแม่ค้า

ซึ่งล่าสุด สาวครีม เปรมสินี นั้นก็ได้อัพเดทชีวิตล่าสุดที่ทำขนมช่วยธุรกิจของคุณยายโดยการทำขนมไทย เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเศรษฐีที่ใช้ชีวิตได้เรียบง่ายและธรรมดามากๆ

เพราะหลังจากที่เธอได้ตัดสินใจทำในสิ่งที่รักกลับมาอยู่ในสวน ทำขนมขายนั้น ทำให้เราได้เห็นอีกมุมของชีวิตเธอที่มีเสน่ห์และน่าชื่นชมมากๆค่ะ รอชมฝีมือและรออุดหนุนขนมไทยฝีมือสาวครีมกันได้เลยค่ะ

ครีม เปรมสินี รัตนโสภา

ครีม เปรมสินี รัตนโสภา

ครีม เปรมสินี รัตนโสภา

ครีม เปรมสินี รัตนโสภา

ครีม เปรมสินี รัตนโสภา

ครีม เปรมสินี รัตนโสภา

ครีม เปรมสินี รัตนโสภา

ครีม เปรมสินี รัตนโสภา

ครีม เปรมสินี รัตนโสภา

ครีม เปรมสินี รัตนโสภา

ครีม เปรมสินี รัตนโสภา

ครีม เปรมสินี รัตนโสภา