เปิดสินส อ ด ‘แพทริเซีย’ น้องสะใภ้ ‘ชมพู่’ ทำไมได้ไม่เท่ากัน

เปิดสินส อ ด ‘แพทริเซีย’ น้องสะใภ้ ‘ชมพู่’ ทำไมได้ไม่เท่ากัน

เปิดค่าสินส อ ด น็อต วิศรุต มอบให้ ชมพู่ อารย า สะใภ้ใหญ่บ้าน รังสีสิงห์พิพัฒน์ หลัง แพทริเซีย เซย์เยส โน๊ต วิเศษ ขอแต่ง

แม้ว่าในช่วงต้นปีที่ผ่านมา วงการบันเทิงบ้านเราจะมีคู่ร้างที่เลิกรากันไปหลายคู่ จนพาให้แฟนคลับเศร้าไม่น้อย แต่ขณะเดียวกันก็มีคู่รักป้ายแดงเกิดขึ้นหลายคู่

รวมไปถึงข่าวดีของคู่ที่ความรักสุกง อ ม จ่อคิวสละโสด ปี 2565 มาเติมรอยยิ้มให้กับแฟน ๆ แบบทดแทนกันไป โดยเฉพาะเหล่าสาว ๆ ซุป’ตาร์ที่เรียกว่าในปีนี้เรียงคิวถูกแฟนห นุ่ มเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกันหลายต่อหลายคน

เช่นเดียวกับนางเ อ กสาวลู กครึ่ง แพทริเซีย–ธัญชนก กู๊ด ที่ได้ถูกนักธุรกิจหนุ่ม โน้ต–วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์ ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อย

ตั้งแต่วันที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา ขณะที่ เเพทริเซีย บินไปเที่ยวพักผ่อนพ ร้ อ มครอบครัว ที่ประเทศอังกฤษ

ซึ่งโน้ตเองร่วมทริปดังกล่าวด้วย ท่ามกลางเพื่อนพ้องคนดังในวงการบันเทิง และแฟน ๆ ที่ต่างก็เข้ามาค อ มเมนต์แสดงความยินดีกับทั้งคู่กันอ ย่ า งมากมาย

ทางด้านพี่ชายของโน้ต อ ย่ า ง น็อต วิศรุต ก็ได้แสดงความยินดีกับทั้งคู่ ด้วยการโพสต์สตอรี่ไอจี และยังค อ มเมนต์ต้อนรับว่าที่น้องสะใภ้ด้วยข้อความสั้น ๆ แต่อบอุ่นว่า “Welcome to our little family!”

พ ร้ อ มด้วยสะใภ้ใหญ่ อ ย่ า ง ชมพู่ อาร ยา ที่ได้เข้ามาค อ มเมนต์เป็นรูปอิโมจิน่ารัก ๆ เป็นรูปหมีสองตัวและหัวใจ ครอบครัวรังษีสิงห์พิพัฒน์ น่ารักอบอุ่นมากจริง ๆ

ทั้งนี้ หากย้อนไปเมื่อปี 2558 ทาย า ทหมื่นล้าน น็อต วิศรุต ได้จูงมือนางเอกสาว ชมพู่ อาย า สละโสด เปลี่ยนนามสกุลเป็นสะใภ้ใหญ่แห่งบ้าน รังสีสิงห์พิพัฒน์ อย่ า งเป็นทางการ

ซึ่งถือเป็นงานวิวาห์แห่งปีเลยก็ว่าได้โดยมีการเปิดเผยว่าสินส อ ดมี แหวน 8.8 กะรัต ต่างหู 14 กะรัต สร้อย ข้อมือ รวมทั้ง 80 กะรัต (ราคาประมาณทั้งหมด 35 ล้านบๅท)

พร้ อมโฉนดที่ดินคอนโด เรือนหอ 60 ล้าน ทอง และเงินสด ไม่ได้ระบุจำนวน รวมทั้งหมด 108 ล้านบาทเลยทีเดียว

แพทริเซีย กล่าวว่า อยู่กับโน้ตแล้วมีความสุข ฝ่ายชายเสมอต้นเสมอปลายตั้งแต่ตอนแรกที่คบกันเกือบ 3 ปีที่แล้ว เขาก็ยังเหมือนเดิม รักแพท รักครอบครัวแพท เข้ากับเพื่อนได้ทุกคน

อายุต่างกันแต่เข้ากันได้ดีมาก จึงเชื่อว่าไม่ว่าจะเ กิ ดอะไรขึ้น เขาจะไม่ทอดทิ้งไปไหน สำหรับแพลนแต่งงาน ปีนี้คงเตรียมการไม่ทัน ต้องยกไปปีหน้า แต่ยังไม่รู้ว่ากลางปีหรือปลายปี

ถ้าทันเดี๋ยวมาอัปเดตต่อไป ตอนนี้มีคุย ๆ กันบ้างแล้ว อ ย าก จัดงานเล็ก ๆ ในวงครอบครัวและเพื่อนสนิท แต่ด้วยความที่รู้จักคนเยอะ ก็เกรงใจผู้ใหญ่ จึงกำลังคิดอยู่ต้องไปดูสถานที่แล้วมาเลือกกันอีกที