อดี ตแฟนนักร้องดัง

สำหรับ “แอนนา วรรณ์นิษา” เป็นลูกครึ่งอังกฤษ-ไทย เริ่มเป็นที่รู้จักจากการเล่นเอ็มวี เพลงต่างๆ มากมาย อาทิ แสดงเอ็มวีเพลง เรื่องธรรมดา ของ T-REX , เพลง รักชั่วคราว ของ ปู่จ๋าน ลองไมค์, เพลง ได้สักครั้ง ของ Zoy Juu ft. Nara Narano, เอ็มวีเพลง หม่องเก่า ของ กระต่าย พรรณนิภา และ เอ็มวี แสดงอาการ ของ เม้ก อภิสิทธิ์ เป็นต้น

ล่าสุด หลังจากที่ออกมาประกาศข่าวดีด้วยการเปิดตัวลูกสาว น้องเฟย์ญ่า ไปได้ไม่เท่าไร แต่งานนี้ แอนนา วรรณ์นิษา อดีตแฟนสาวของ นุ๊ก ธนดล นักร้องดัง ก็โดนขาเม้าท์ เม้าท์แรงด้วยการจับผิดถึงเรื่องแผลผ่าตัด และการที่เจ้าตัวเงียบหายไปจากโซเชียล ไม่ค่อยโพสต์รูปเหมือนเมื่อก่อน เพราะแอบไปตั้งท้องมา

เจอคนเม้าท์แรงแบบนี้ แอนนา วรรณ์นิษา ก็ไม่นิ่งเฉย ฟาดกลับด้วยหลักฐานที่เธอต้องผ่าตัด พร้อมกับท้าขอหลักฐานที่โดยอีกฝ่ายกล่าวหาว่ารับงานขายตัวผ่านไอจีสตอรี่ของตัวเองว่า


“ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาฉันอยู่ในโซเชียลตลอด ไม่เคยหายไปเกินเดือนเลย เพราะฉันก็ต้องทำงาน ส่วนมากเฟซ ไอจี จะโพสต์น้อย เดือนละครั้ง เพราะหลักๆ ไปทำคลิปลงเพจก็โพสต์เรื่อยๆ ทำรายการกินทำกับข้าวงาน mv ก็มีแทบทุกเดือน

ฉันอุ้มท้องไปถ่าย mv ติ เขารีทัชวิดีโอเอาหรอ? และที่ว่าอวบเหมือนคุณแม่ลูกอ่อน คือฉันกินเยอะจ้า ทำรายการกิน (ดูสภาพท้องXึงบ้างนั่งไลฟ์สดที 3-5 ชั้น)ฉันเคยอ้วนมากถึง 60 โล เพราะตั้งใจเพิ่มและอ้วนจากทำรายการกิน เพื่อแพลนขายอาหารเสริม ตอนนี้ลองกินอยู่ รูปอ้วนๆ รอลงตอนขายอาหารเสริมจ้า ได้เห็นแน่นอนตอนอ้วน

และการอุ้มท้องคนมันต้อง 9 เดือนนะ ไม่ใช่เรื่องที่ปิดง่ายๆ และฉันต้องหายไปนานกว่านั้นสิ ถ้าคลอดใหม่ๆ สภาพคงไม่แบบนี้แน่นอน นี่ฉันเอว 23 หุ่นยังสับ สับได้แม้กระทั่งปากเธอเลยนะ”


และอีกข้อความที่ แอนนา วรรณ์นิษา โพสต์มีข้อความดังนี้ “ใจความสำคัญเลย ที่ไม่ค่อยโพสต์ไม่ค่อยมีเวลา เพราะในตอนนที่กำลังจะรับน้องมาเลี้ยง เราไม่เคยมีลูกเลย การศึกษาการเลี้ยงการดูแลมันหลายอย่างมาก

ต้องทำการบ้านอย่างหนัก เพราะเราตั้งใจจะเลี้ยงเอง ไหนจะเตรียมของรอลูก ไหนจะเรื่องเอกสารต่างๆ คือมันหลายอย่างมากๆ ไหนจะทำงานอีก ไม่ได้มีเวลานั่งไลฟ์เอาเรื่องชาวบ้านมาพูดแต่งเรื่องไปเรื่อย

แล้วคนที่บอกเป็นแม่เล้า ฉันชื่อหน่อยป่ะ สภาพXึงนะ สมมุติถ้าฉันขายตัวจริงๆ Xีนี่ไม่มีวันได้เป็นแม่เล้าฉันหรอก เหมือนคนแก่วัยทอง ลูกๆ หลานๆ ไม่อยู่ แล้วเหงา ฟุ้งซ่าน พูดไปเรื่อย รู้ดีไปหมด

เอาหลักฐานมาฟาดหน้าทีเถอะ รอน่าจะเข้าปีที่ 3 แล้วไหม มีแต่คำพูด Xึงไม่ได้เกลียด แต่ Xึงคือ fc ตัวยงฉัน ที่ไม่ยอมรับความจริง ทีนี้แหละจำลำคาญฉันมาก เพราะฉันจะโพสต์รัวๆ”.


พร้อมกับโพสต์รูปใบรับรองแพทย์ว่าไปผ่าตัดอะไร พร้อมกับวงวันที่ปี พ.ศ. ที่ถ่ายรูปเอาไว้ให้ขาเม้าท์ได้ดูกัน พร้อมกับแคปชั่นที่แสนจะดุเดือดที่เจ้าตัวเขียนอธิบายเอาไว้อีกด้วย

 

อดีตแฟนนักร้องดัง

 

อดีตแฟนนักร้องดัง

 

อดีตแฟนนักร้องดัง

 

อดีตแฟนนักร้องดัง

 

อดีตแฟนนักร้องดัง

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/3KHTY2X