น้องแอบิเกล สุดทะเล้นแลบลิ้นใส่กล้อง

น้องแอบิเกล สุดทะเล้นแลบลิ้นใส่กล้อง

ขึ้นแท่นคุณพ่ อคุณแ ม่ ลู ก 3 แล้วสำหรับ ชมพู่ อารยา และสามี น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์

ที่ทางด้าน ชมพู่ อารยา เพิ่งได้คล อ ด ลู ก สาวคนที่ 3 น้องแอบิเกล ไปเมื่อไม่นานมานี้

ซึ่งงานนี้ต้องบ อ กเลยว่าถึงแม้จะเพิ่งคลอดออกมาได้เพียงเดือนกว่าๆแต่แฟนคลับของ น้องแอบิเกล นั้นล้นเลยทีเดียว

และทางด้าน ชมพู่ อารย า ได้พาลู ก ส าว น้องแอบิเกล กลับบ้านแล้วและได้เจอกับญาติๆเป็นครั้งแรก

และที่หลายๆคนรอคอยก็เป็นภาพที่พี่ๆ สายฟ้า-พายุ อุ้มน้องสาว น้องแอบิเกล เป็นครั้งแรกด้วย

ซึ่งก็ทำเอาแฟนๆลุ้นหนักว่า น้องแอบิเกล หน้าเหมือนใครระหว่าง พี่สายฟ้า หรือ พี่พายุ

ล่าสุดต้องบ อ กเลยว่า น้องแอบิเกล ทะเล้นหนักมาก โดยทางด้าน พลอย ชวพร เพื่อนสนิทของ ชมพู่ อาร ย า ได้ อ อ กมาโพสต์คลิปคู่กับ น้องแอบิเกล

ที่ทำหน้าทะเล้นแลบลิ้นใส่กล้องน่ารักสุดๆ จะน่ารักขนาดไหนไปดูกันได้เลย

อารย า อัลเบอทา ฮาร์เกท (เ กิ ด 28 มิถุนายน พ.ศ. 2524) ชื่อเล่น ชมพู่ เป็นนักแสดงและนางแบบลู กครึ่งลาว-อังกฤษ อดีตนักแสดงสังกัดสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ปัจจุบันเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงสังกัดสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3

อารย าจบการศึกษาระดับอนุบาลที่โรงเรียนวิมลทิพย์ ระดับประถมศึกษาที่โรงเรียนกาญมณี ระดับมัธยมศึกษาที่โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี), ระดับปริญญาตรีศิลปศาสตรบัณฑิต ได้รับเกียรตินิยมอันดับ 2 สาขาวิชาอังกฤษ จากมหาวิท ย าลัยรังสิต เมื่อปี พ.ศ. 2546

ในปี พ.ศ. 2552 อารย าได้เปิดร้านทำผม “Celeb’Room” ย่ า นสุขุมวิท 24 และร้านตุ๊กตาบลายธ์ที่ชื่อ “The Doll House Shop at Qconceptstore” ในส ย า มพารากอน และในปี พ.ศ. 2556 เธอลงทุนประมาณ 100 ล้านบาท เปิดธุรกิจ เต้าหู้ไข่พ ร้ อ มทาน ตราลู กสาว โดยมีเธอเป็นพรีเซนเตอร์เอง

ในวันที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2557 ชมพู่ถูกแฟนห นุ่ ม น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ เจ้าของธุรกิจสายไฟฟ้าวีนายน์ แฟนห นุ่ มที่คบหาเป็นแฟนกันมาอย่ า ง ย า วนานกว่า 6 ปี

สร้างเซอร์ไพร์สคุกเข่าขอแต่งงาน สวมแหวน 8 กะรัต ที่บ้านพักของพี่สาวฝ่ายชาย ย่ า นราษฎร์บูรณะ โดยบรรย า กาศการขอแต่งงานในครั้งนี้เป็นไปอ ย่ า งโรแมนติก ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนสนิทและครอบครัว

ในวันที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2558 ชมพู่ได้จัดพิธีจีนกับแฟนห นุ่ ม น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ที่จัดขึ้นแบบส่วนตัวภายในครอบครัว

วันพุธ ที่ 6 กั น ย ายน พ.ศ. 2560 ชมพู่ ได้เดินทางไปค ล อ ดที่โรง พ ย าบาลบำรุงราษฎร์ โดยในช่วงบ่ายก็ได้คล อ ด ลู กชายแฝดอ อก มาท่ามกลางความยินดีของเพื่อนและส า มี น็อต วิศรุต

แฝดพี่มีชื่อว่า น้องธันเดอร์ ด.ช.สายฟ้า รังษีสิงห์พิพัฒน์ น้ำหนัก 2.66 กิโลกรัม ส่วนคนน้องชื่อ น้องสตอร์ม ด.ช.พายุ รังษีสิงห์พิพัฒน์ น้ำหนัก 2.56 กิโลกรัม ค ล อ ดห่างกัน 1 นาที ส่วนลำตัวมีความยาวเท่ากันคือ 47.5 เซนติเมตร (4 ปี 356 วัน) ในวันที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2565 เธอได้ให้กำเ นิ ดบุตรสาวมีชื่อว่า แอบิเกล รังษีสิงห์พิพัฒน์ ชื่อเล่นว่า เกล