13 ดาราชายหน้าสด ก็ขึ้นกล้อง

13 ดาราชายหน้าสด ก็ขึ้นกล้อง

วันไหนไม่ได้อ อ กกล้อง หน้าสดสบายสุดแล้ว ตามดูหน้าสดแต่หล่อรอดของ 5 นักแสดงชายวงการบันเทิงไทย คงจะจริงอย่างที่ใครๆ ว่า หนุ่มหน้าใสมักมีชัยไปกว่าครึ่ง

เหล่าดาราชายส่วนมากเวลาออกงานต่างๆ เวลาที่ต้องอยู่หน้ากล้อง หรือถ่ายทำละครก็ตาม ห นุ่ มๆ ก็มักจะมีเมคอัพบางๆ ไฮไลท์ใบหน้าให้ดูมีมิติ มีการแต่งคิ้วให้ดูชัดขึ้นบ้าง แล้ววันนี้ไม่รีรอที่จะพาไปดูหนุ่มๆ ภายใต้โมเมนต์ที่พวกเขานั้นปล่อยหน้าสด! ไร้เมคอัพให้ดูกันสักหน่อย ว่าจะยังดูปังต่างจากตอนอยู่ในจอละครมากน้อยแค่ไหน แต่ต้องขอบ อ กเลยว่าเหล่าหนุ่มๆ ที่เราหยิบยกมาให้แฟนๆ ดูเนี่ย ต้องขอรับประกันความงานดีแม้หน้าสด อยากเห็นแล้ว… ก็ไปเริ่มจากหนุ่มหล่อไร้เมคอัพคนแรกกันก่อนเลย

13. เต้ย พงศกร
ปิดท้ายกับ เต้ย พงศกร นอกจากหุ่นเฟิร์มแล้ว ต้องขอบอกเลยว่าเรื่องของสีผิวอันคมเข้มของผู้ชายหน้าไทยคนนี้ ก็ไม่ได้เป็นปัญหาเลยนะจ๊ะถ้าต้องโชว์หน้าสดเรียกเสียงกรี๊ด และ เต้ย ถ้าไม่ได้ออกงานก็มักจะปล่อยหน้าสดในแบบธรรมชาติให้ได้เห็นบ่อยมากๆ แบบนี้ต้องลองตามมาดูหนุ่มหน้าสดงานดีคนนี้เลยดีกว่า ว่าแฟนคลับนั้นให้กี่ผ่าน

12. พอร์ช ศรัณย์
ต้องขอลิสต์รายชื่อพระเอกช่อง 7 สี พอร์ช ศรัณย์ ไว้ในลิสต์หน้าสดก็หล่อรอดอีกคน แม้ไม่ค่อยได้เห็นหน้าสดเท่าไหร่นัก จริงอยู่ที่ว่าหนุ่มหน้าใสมักมีชัยไปกว่าครึ่ง แต่หนุ่ม พอร์ช เนี่ยทั้งหล่อด้วยใสด้วยน่ะซี! แต่ถ้างานดีงานละเอียดแบบนี้ไม่ต้องมีเมคอัพเข้าฉากก็ได้มั้งค่ะ พอร์ช…

11. หมาก ปริญ
มาต่อกันที่พระเอกขี้เล่นสุดฮอต หมาก ปริญ กันบ้าง หนุ่ม หมาก เป็นพระเอกอีกคนที่มักจะปล่อยหน้าสดแบบธรรมชาติให้แฟนคลับได้เห็นอยู่บ่อยครั้ง ทำให้บรรดาสาวๆ ได้รับรู้ว่าหนุ่ม หมาก เค้าหล่อจริงไรจริงแม้วันไร้เมคอัพ แม้กระทั่งใน instagram ส่วนตัวแบบภาพนี้ หมาก ปริญ ก็ท้าทายให้สาวๆ มากดรัวๆ ภาพหน้าสดอีกจนได้…

10. เจษ เจษฎ์พิพัฒ
ในงานบวงทรวง ละครฟอร์มยักษ์เรื่องดังอย่าง กาหลมหรทึก หนุ่ม เจษ เจษฎ์พิพัฒ มาในลุคหล่อใสหน้าสดไร้รอยเมคอัพ เจษ เป็นอีกหนุ่มนักแสดงดาวรุ่งเนื้อหอมสายเลือด เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ ที่ปล่อยหน้าสดได้หล่อโฮกฮาก และปังแบบสุดๆ จะว่าไปบางทีก็ปังพอๆ กับตอนออกงานเลยล่ะลุคนี้

9. เคน ภูภูมิ
ถือเป็นอีกหนึ่งหนุ่มหน้ามนลำดับต้นๆ ที่ปล่อยหน้าเซอร์แล้วยังรอด! พระเอก เคน ภูภูมิ นั่นเองคร่าา ต้องแบบนี้พระเอกเมืองไทยโชว์ลุคหน้าสด เรียกว่าแม้ เคน จะอยู่ในโหมดธรรมชาติก็ยังสามารถหลอมละลายหัวใจสาวไทยได้อยู่ดีแหละ

8. นิว ชัยพล
ถือเป็นดาราชายหน้าสดแล้วปังเว่อร์! อีกคนของวงการบันเทิง อย่างในลุคอยู่ฟิตเนสของ นิว ชัยพล ก็ใสน่าหยิกสุดๆ ไปเลย ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นเป็นหนุ่มที่มีคิ้วเข้มเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ทำให้แม้จะปล่อยหน้าสดไม่แต่งหน้าก็ไม่ได้ทำให้หน้าจืดหรือหล่อดร็อปลงแม้แต่น้อย

7. โดนัท ภัทรพลฒ์
ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์ เป็นนักแสดงชายชาวไทย สังกัดช่อง 7 เอชดี เข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการชนะเลิศตำแหน่ง Smart Boy 2013 ในเวทีการประกวด ไทยซุปเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2013

6. เก้า จิรายุ
มีผลงานภาพยนตร์เรื่องแรก คือ เรื่อง “ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 1 องค์ประกันหงสา” รับบทเป็น “บุญทิ้ง” ตามมาด้วย “รักแห่งส ย า ม” เป็น “โต้ง” และ “ห้าแพร่ง” เป็น “เป้” และ “เป็ด” และตามมาอีกหลายผลงาน พร้อมยังร้องเพลงเพราะมาก

5. เจเจ กฤษณภูมิ
กฤษณภูมิเข้าสู่วงการจากการเดินแบบในงานฉลองครอบรอบ 20 ปีของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเชียงใหม่ขณะยังเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ซึ่งชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุลได้พบแล้วชี้ชวนไปคัดเลือกนักแสดงภาพยนตร์เรื่อง เกรียน ฟิคชั่น และถูกรับเลือกให้รับบทเป็น “โอ๊ต” ซึ่งมีเหมาะสมด้วยมีวัยใกล้เคียงกับเขาในขณะนั้น ก่อนหน้านี้กฤษณภูมิเคยคัดเลือกนักแสดงภาพยนตร์เรื่อง Home ความรัก ความสุข ความทรงจำ แต่ไม่ได้รับเลือก จากนั้นได้เซ็นสัญญากับนาดาวบางกอกเป็นเวลา 5 ปี ได้แสดงเรื่องแรกคือ ไดอารีตุ๊ดซีส์ เดอะซีรีส์

4. ลี ฐานัฐพ์
ฐานัฐพ์เริ่มถ่ายโฆษณาในขณะที่กำลังเรียนอยู่ในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 จนถึงอายุ 23 ปี และเคยทำงานเป็นเอ็กซ์ตร้า และใช้เวลาในการทำงานแค่ 1 วันเท่านั้น เขาไม่เคยได้งานจากการที่ไปถ่ายโฆษณาเลย ฐานัฐพ์มีจุดมุ่งหมายที่อ ย า กจะซื้อกีต้าร์เป็นของตัวเอง เขาเลยพย า ย ามทำงานในสาขาดนตรี เช่น การเล่นดนตรีกลางคืน ซึ่งเงินที่ได้ทั้งหมด จะนำไปซื้อกีต้าร์ และมีช่วงหนึ่งที่ฐานัฐพ์ ได้ไปถ่ายโฆษณา แต่ก็ไม่เคยได้งานจากการที่ไปถ่ายโฆษณา และต่อมา ฐานัฐพ์ชนะเลิศการประกวดในโครงการ “Finding U-Prince Project” ของจีเอ็มเอ็มทีวี และได้เป็นนักแสดง U-Prince Series คนที่ 12 และเข้าสู่วงการบันเทิงในช่วงปี พ.ศ. 2560

3. ต่อ ธนภพ
ธนภพเริ่มมีผลงานแสดงในมิวสิควิดีโอเพลง “ถึงเวลาฟัง” ของดา เอ็นโดรฟิน และ คลับฟรายเดย์เดอะซีรีส์ ตอน “ครั้งหนึ่งในความทรงจำ ทำไปได้ยังไง” ซึ่งผลงานสองชิ้นนี้เป็นสิ่งที่ทำให้ทรงยศ สุขมากอนันต์ ตามหาตัวเพื่อไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซีรีส์ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น จนมีชื่อเสียงจากบท “ไผ่”

2. ณเดชน์ คูกิมิยะ
ณเดชน์ คูกิมิยะ เป็นนักแสดงและนายแบบลูกครึ่งไทย-ออสเตรีย มีชื่อเสียงจากผลงานแสดงทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 โดยเฉพาะละครเรื่อง ดวงใจอัคนีและเกมร้ายเกมรัก ซึ่งแสดงร่วมกับอุรัสย า เสปอร์บันด์ เป็นผู้นำเสนอภาพยนตร์โฆษณาสินค้าต่าง ๆ มากมาย เข้าร่วมในกิจกรรมรณรงค์ด้านสังคม งานการกุศล เช่น เป็นพรีเซ็นเตอร์รณรงค์เชิญชวนชายไทยคัด เลื อ กทหารให้กับทางก อ ง ทั พบก การได้รับเ ลื อ กจากสภากาชาดไทยเป็นทูตรณรงค์เผยแพร่ความรู้ต้านภัยม ะ เ ร็ ง เ ต้ า น ม ในปี 2554-2555 ได้รับเลือกจากมหาวิ ท ย า ลั ย มหาจุฬาลงกรณราชวิทย าลั ยให้เป็นทูตพระพุทธศาสนาวิสาขบูชานานาชาติ เป็นต้น

1. มาริโอ้ เมาเร่อ
มาริโอ้ เมาเร่อ เป็นนักแสดงชาวไทย สังกัดสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 16 ปี โดยได้รับการติดต่อจากโมเดลลิ่งในส ย า มสแควร์ โดยเริ่มจากงานถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา เช่น โฆษณาเอ็กซิท โรลออน ขนมแจ็ค เดอะพิซซ่าคอมปานี และยังได้ถ่ายแบบอยู่เรื่อยมา อย่าง เธอกับฉัน และหนังสือวัยรุ่นอีกหลายเล่มและถ่ายมิวสิกวิดีโอ อีกหลายตัวเช่น กุญแจที่หายไป ของ ปาล์มมี่, ปากดีขี้เหงาเอาแต่ใจ ของ มิล่า เป็นต้น