นักร้องสาว ลือรักร้าว

ศกลรัตน์เกิดที่กรุงเทพมหานคร เป็นบุตรคนที่สี่ของสมบัติ วรอุไร กับผ่องศรี วรอุไร มีพี่ตามลำดับดังนี้ ธนวรรณ วรอุไร (ชื่อเล่น วัน) สุทธิพงษ์ วรอุไร (ชื่อเล่น ทู) และสิริกมล วรอุไร ( ชื่อเล่น ออฟ) ปัจจุบัน โฟร์มีธุรกิจของตัวเองเป็นร้านขายดอกไม้ชื่อร้าน มอนิ่ง กลอรี่ ที่ เฟสติวัล วอล์ก เกษตร-นวมินทร์ ย่าน เกษตร-นวมินทร์

สถานะยังคงคลุมเครือ เพราะยังไม่ได้อกมาตอบแบบชัดๆจากปากของทั้งคู่ว่ารักยังดีอยู่ แค่งอนกัน หรือเลิกกันแล้ว สำหรับคู่ของนักร้องสาว โฟร์ สกลรัตน์ และหนุ่ม ธามไท ที่พักหลังมานี้ไม่ได้มีลงรูปคู่หวานๆ ให้แฟนๆ ได้เห็น

อีกทั้งก่อนหน้านี้ทางด้านสาวโฟร์ก็ได้มีการโพสต์เพลงเศร้าแบบแปลกๆ และถ้าหากย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ทางด้านของ ธามไท เองก็ได้มีการโพสต์เพลงของตัวเอง รวมถึงยังได้ไปออกรายการดังคู่กับเพื่อนซี้ ซีดี กันต์ธีร์ ซึ่งทางรายการได้ใช้คำว่า 2 หนุ่มโสด ทำให้ยิ่งถูกจับตามากขึ้นไปอีก

สุดด้าน โฟร์ สกลรัตน์ ออกมาโพสต์เพลงเศร้าอีกครั้งผ่านไอจีสตอรี่ ซึ่งเป็นเพลง “ลาก่อน” มีความนัยอะไรแอบแฝงจากเพลงนี้หรือเปล่า รอฟังคำตอบจากปากโฟร์และธามไทกัน ว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นสรุปยังไงกันแน่

การศึกษา ศกลรัตน์สำเร็จการศึกษาระดับอนุบาลศึกษาถึงประถมศึกษาจากโรงเรียนลาซาล และระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนนวมินทราชินูทิศ เตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า

 

แล้วเข้าศึกษาต่อในสาขาวิชาการประชาสัมพันธ์ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต แต่ภายหลังลาออกแล้วไปศึกษาต่อจนสำเร็จที่คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง

การทำงานโฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร ซึ่งมีชื่อเสียงมาจากการเป็นเน็ตไอดอลและนางแบบโฆษณาโทรทัศน์ให้กับผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ เมื่อปี พ.ศ. 2546 ก่อนที่ได้มาเล่นมิวสิกวีดีโอเพลง

 

“รักคนมีเจ้าของ” ให้กับวง ไอ..น้ำ ของค่ายเพลง อาร์เอส เมื่อปี พ.ศ. 2547 จนได้รับการทาบทามจาก เจมส์ เรืองศักดิ์ ผู้บริหารค่ายเพลง ไอดี เร็คคอร์ดส

ในเครืออาร์เอสในตอนนั้น ให้มาออกอัลบั้มเป็นศิลปินในสังกัด ซึ่งในตอนแรกได้วางคอนเซปต์ไว้ให้เป็นศิลปินเดี่ยว แต่เนื่องจากตัวของโฟร์เองยังไม่มีความสามารถในการร้องเพลงเพียงพอ ทางผู้บริหารจึงได้ทาบทาม มด ชุติมณฑน์ ชัยรัตน์ ซึ่งเป็นเด็กจากโรงเรียนสอนร้องเพลงเข้ามาร่วมอยู่ในวงด้วย จึงเปลี่ยนคอนเซปต์มาเป็นศิลปินคู่เด็กผู้หญิงแทน ในนาม โฟร์-มด

นักแสดงอิสระปี พ.ศ. 2558 โฟร์ ตัดสินใจไม่ต่อสัญญา กับทาง อาร์เอส สิ้นปี พ.ศ. 2558 โฟร์ ได้กลายเป็นนักแสดงอิสระปี พ.ศ. 2559 โฟร์มีผลงานสองเรื่องคือ รุ่นพี่ Secret Love ตอน Bake Me Love และ Club Friday the Series 7

เหตุเกิดจากความรัก ตอน คนขี้เบื่อที่รักเธอ และมีรายการ Reality ชื่อ OPPO presents MBO The Idol Game หน้าใหม่ พร้อมเกิด นั่งแท่น เป็น พี่เลี้ยงในนามของ Sis Four พี่เลี้ยงสาวสุดแซ่บประจำรายการ โดยมีฉายาว่า Teen Idol ในตำนาน เน็ตไอดอลยุคแรก ซุปตาร์หน้าเด็กฆ่าไม่ตาย

 

 

นักร้องสาว ลือรักร้าว

 

 

นักร้องสาว ลือรักร้าว

 

 

นักร้องสาว ลือรักร้าว

 

 

นักร้องสาว ลือรักร้าว

 

 

นักร้องสาว ลือรักร้าว

 

นักร้องสาว ลือรักร้าว

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/3TCIXnN