พื้นที่เตรียมพร้อมรอเบบี๋

ศุกลวัฒน์ คณารศ ชื่อเล่น เวียร์ (แปลว่า ฝ่ายน้ำล้น) เกิดวันที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2528 เป็นนักแสดงชาวไทย เกิดที่อำเภอมัญจาคีรี จังหวัดขอนแก่น เป็นบุตรชายคนที่ 2 ของ วีระ และ พลอยไพลิน คณารศ และมีพี่ชาย 1 คนที่เสียชีวิตจากไปเมื่อปี​ 2552

ล่าสุดเข้าสู่โหมดว่าที่คุณพ่อเรียบร้อย สำหรับพระเอกดัง “เวียร์ ศุกลวัฒน์” หลังแต่งงานและสร้างครอบครัวกับ “วิกกี้” ภรรยาคนสวย แถมฝ่ายหญิงกำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรกอยู่ด้วย โดยทั้งคู่ต่างสาดความหวานและลงภาพช่วงเวลาสุดอบอุ่นของครอบครัวให้ชาวเน็ตได้ชื่นชมอยู่เป็นระยะ

และล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก Home Care ตรวจบ้าน ทาวน์โฮม คอนโด กับสามัญวิศวกร ลงภาพที่เข้าตรวจบ้านที่คาดว่าเป็นเรือนหอของ “เวียร์-วิกกี้” พร้อมข้อความว่า

 

“ขอบคุณพี่เวียร์ พี่วิกกี้ ที่ไว้วางใจทีมสามัญวิศวกรโยธาจาก HC ครับ” บอกเลยว่าบ้านหลังนี้หรูหราสุด ๆ แถมมีพื้นที่ มีสนามหญ้า เอาไว้พร้อมรอต้อนรับเบบี๋ออกมาวิ่งเล่นแน่นอน.

เขาจบการศึกษาระดับอนุบาล ประถม และมัธยมจากโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยขอนแก่น (มอดินแดง) ระดับปริญญาตรีจากภาควิชาวิศวกรรมโยธา สาขาวิศวกรรมโยธา คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น และระดับปริญญาโทจากสาขาบริหารการจัดการสื่อบันเทิง สถาบันกันตนา

งานอดิเรกของเวียร์คือการขับมอเตอร์ไซค์ และวันว่างๆ จะรถบ้านไปหาต้นไม้ปลูกในที่ที่ซื้อไว้ที่นครนายก ด้านชีวิตส่วนตัว ศุกลวัฒน์ คณารศ สมรสกับ พีมนต์ญา เวธน์ปริวัฒน์ (วิกกี้)

ภรรยาสาวนอกวงการ จดทะเบียนสมรสเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 และมีกำหนดการพิธีมงคลสมรสในวันที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 ณ โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ

ในวันที่ 12 สิงหาคม พ.ศ.2565 วิกกี้ได้โพสต์ข่าวดีผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่าตนเองนั้นตั้งท้องแล้ว

การทำงานเข้าสู่วงการบันเทิงจากการที่เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร ผู้จัดการส่วนตัวนักแสดง บังเอิญเห็นรูปถ่ายในโทรศัพท์มือถือของคนรู้จัก จึงนั่งเครื่องบินมาถึงมหาวิทยาลัย เพื่อมาชักชวน ตอนนั้นเวียร์อยู่ปี 2 และได้รับการอนุญาตจากพ่อแม่แล้ว

จึงตัดสินใจเข้าสู่วงการ กลายเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียง ผลงานละครเรื่องแรกคือ เรื่อง พลิกดินสู่ดาว จากนั้นมีผลงานละครอื่นอย่าง เพลงรักริมฝั่งโขง (แสดงคู่กับ อเล็กซานดร้า ธิดาวัลย์ บุญช่วย), ภารกิจพิชิตดอกฟ้า, สายน้ำสามชีวิต

 

พื้นที่เตรียมพร้อมรอเบบี๋

 

พื้นที่เตรียมพร้อมรอเบบี๋

 

พื้นที่เตรียมพร้อมรอเบบี๋

 

พื้นที่เตรียมพร้อมรอเบบี๋

 

พื้นที่เตรียมพร้อมรอเบบี๋

 

พื้นที่เตรียมพร้อมรอเบบี๋

 

พื้นที่เตรียมพร้อมรอเบบี๋

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/3RwOzxR