หนุ่มๆใจละลาย

น้ำหวาน มีชื่อจริงว่า รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์ เกิดเมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2534 ชีวิตก่อนเข้าวงการของเธอนั้นค่อนข้างน่าเห็นใจ จากการที่สูญเสียคุณพ่อจากอุบัติเหตุ และต้องดูแลคุณแม่ที่ผ่านการผ่าตัดใหญ่จนหายดี โดยก่อนที่เธอจะมีชื่อเสียงโด่งดัง เธอได้ผ่านการประกวดมาหลายเวที

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวสวยที่มีผลงานมาให้แฟนๆได้ติดตามกันอย่างสม่ำเสมอสำหรับ น้ำหวานเดอะเฟซ โดยในไอจีส่วนตัวของเธอมันจะออกมาอัพเดทภาพความเซ็กซี่อยู่เป็นประจำ

 


และเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา น้ำหวานเดอะเฟซ ได้ออกมาโพสต์ภาพขณะที่ใส่ชุดสีขาวเผยให้เห็นความเซ็กซี่แบบชัดๆงานนี้ทำเอาหนุ่มๆถึงกับน้ำลายไหลกันเป็นแถว…

กว่าจะมาเป็น น้ำหวาน The Faceน้ำหวาน มีชื่อจริงว่า รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์ เกิดเมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2534 ชีวิตก่อนเข้าวงการของเธอนั้นค่อนข้างน่าเห็นใจ จากการที่สูญเสียคุณพ่อจากอุบัติเหตุ และต้องดูแลคุณแม่ที่ผ่านการผ่าตัดใหญ่จนหายดี โดยก่อนที่เธอจะมีชื่อเสียงโด่งดัง

เธอได้ผ่านการประกวดมาหลายเวที โดยเริ่มจากรายการ “Thailand Most Famous ขวัญใจไทยแลนด์” ในปี พ.ศ. 2555 แม้ครั้งนั้นเธอจะไม่ผ่านเข้ารอบ แต่น้ำหวานก็ไม่ย่อท้อ เพราะในปีต่อมา เธอได้ลงประกวดเวที Brand ambassadorAsni และเวที Miss Motor Show 2013 ซึ่งได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ทั้งสองเวที

น้ำหวานเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นจากการเข้าร่วมรายการ The FaceThailand Season 2 ในปี พ.ศ. 2558 โดยเธออยู่ในทีมของเมนเทอร์ คริส หอวัง และถึงแม้จะถูกคัดออกในช่วงต้น ๆ ของรายการ แต่ความสวยโดดเด่นของเธอก็ทำให้เธอได้เซ็นสัญญากับค่ายกันตนา และเริ่มมีผลงานการแสดง จนได้แจ้งเกิดอย่างเต็มตัว

น้ำหวาน The Face ผลงานในวงการบันเทิง หลังจากจบรายการ The Face Thailand Season 2 แล้ว น้ำหวานก็มีผลงานทางด้านการแสดงมากมาย อาทิ ละครเทิดพระเกียรติ “ต้นน้ำของแผ่นดิน”, ฝ่าดงพยัคฆ์, ซีรีส์

เพราะรักมันซับซ้อน It’s Complicated, รัก ลวง หลอน เดอะซีรีส์ ตอน เรือนลี้ลับ, ทะเลแปร, แพศยา, จิตสังหาร, ศีรษะมาร และตุ๊กตาผี ซึ่งบทบาทส่วนใหญ่ที่ได้รับมักจะเป็นตัวร้าย จากคาแรกเตอร์ของเธอที่มีความสวยเซ็กซี่ นอกจากนี้ น้ำหวาน ก็ยังมีงานเดินแบบ ถ่ายแบบ และอีเวนต์ต่าง ๆ ไม่ขาดสาย

ชีวิตรักแซ่บ ๆ ของ น้ำหวาน The Faceน้ำหวาน มีชีวิตรักที่น่าจับตามองตั้งแต่เธอเข้าพิธีแต่งงานกับ ดร.นัท ณัฐวุฒิ ม้าแก้ว เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 หลังจากคบหาดูใจกันนานถึง 5 ปี

แต่ความสัมพันธ์ก็ดูเหมือนจะสั่นคลอนจนต้องเลิกราและหย่าร้างกันไปเมื่อปลายปี 2563 โดยมีดราม่าตามมามากมาย ทั้งเรื่องไม่เคยได้สินสอด เรื่องการซื้อบ้าน และเรื่องมือที่สาม ซึ่งมีกระแสแรงทั่วโซเชียล แต่ในที่สุดทุกประเด็นก็เคลียร์กันไปได้ด้วยดี

 

หนุ่มๆใจละลาย

 

หนุ่มๆใจละลาย

 

หนุ่มๆใจละลาย

 

หนุ่มๆใจละลาย

 

หนุ่มๆใจละลาย

 

หนุ่มๆใจละลาย

หนุ่มๆใจละลาย

 

หนุ่มๆใจละลาย

 

หนุ่มๆใจละลาย

 

หนุ่มๆใจละลาย

 

หนุ่มๆใจละลาย

 

หนุ่มๆใจละลาย

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/3RwTAXp