กว่าจะฉลาดได้ ปากแข็ง เล่นตัวจนน่ารำค า ญ

กว่าจะฉลาดได้ ปากแข็ง เล่นตัวจนน่ารำค า ญ

กำลังสนุก เข้มข้นทุกฉากทุกตอน สำหรับละครเรื่อง คือเธอ ของผู้จัด แอน ทองประสม ฝีมือผู้กำกับคนเก่ง แอ้ว อำไพพร จิตต์ไม่งง

ซึ่งได้พระนาง มาริโอ้ เมาเร่อ และ ญาญ่า อุรัส ย า เสปอบันด์ แสดงกันได้อ ย่ า งสมบทบาท น่ารักเหลือเกิน

และวันนี้ก็มีเบื้องหลังสนุกๆ น่ารักมาให้ชมกันอีก โดยเป็นตอนที่ ก้าวกล้า (มาริโอ้) นัด สายขิม (ญาญ่า) ไปคุยกันอีก บ อ ก อ ย า กให้ช่วยเหลือ ให้คืนดี

และแต่งงานกับ แคลร์ (รัญชน์รวี เอื้อกูลวราวัตร) ทำให้สายขิมอึ้งๆ แต่ก็ บ อ ก ว่าจะช่วยก้าวกล้าเต็มที่ คุยกันไปมา

ขณะที่สายขิมกินข น มทาร์โก้ ปรากฏว่าก้าวกล้าเอาปากเข้ามาฉกกินด้วย ก็เลยเหมือนจูบปากสายขิมไปเต็มๆ

แล้วยังตามมาก อ ดอีก ทำเอาสายขิมงง กับท่าทางของก้าวกล้าที่เดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย

ฉากนี้ทำกันที่อู่รถ 911 เป็นฉากหวานโรแมนติกอีกฉากของมาริโอ้ และ ญาญ่า เพราะพูดจายั่ วกันไปมา ขณะที่มาริโอ้ยังคงใส่ญาญ่าไม่ยั้ง

แล้วอยู่ดีดี ก็ไปฉกข น มจากปากญาญ่า กลายเป็นเหมือนขโมยจู บ น่ารักจนทำให้ทุกคนฟินตามเลย ญาญ่าเองก็งงเป็นไก่ตาแ ต ก กับพฤติก ร ร มของมาริโอ้

จะเอายังไงกันแน่ เดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย จนงงไปหมดแล้ว ตัวมาริโอ้เองก็ไม่ได้รู้สึกผิ ด ทำเฉไฉ พูดไปเรื่องอื่นอีก ฉากนี้ใช้เวลาถ่ายทำพอสมควร

กับจังหวะฉกข น มกันไปมานี่แหละ ถ่ายทำกันหลายเทคเลยแต่ไม่วายแม้ละครจะเรตติ้งดีมาก ๆ ขนาดนี้แต่ก็ยังโดน ค อ ม เมนต์ถล่มยับเรื่องของการที่พระเ อ กเล่นตัวจนน่ารำค า ญ

อีโก้จนน่า เบื่ อ และกว่าจะรู้ความจริงก็ทำเอาเดินทางไปหลายอีพี อีกทั้งยังมีการเปรียบเทียบว่าวางบทละครไว้เหมือน สว ร ร ค์เบี่ยง 2 ที่ทำให้นางเ อ กช้ำใจ

โดยพระเอกปากแข็งไม่ใยดีอะไรเลย อีกทั้งยังมีการจับผิดแต่ละฉากของละครที่มักจะไม่ติดต่อกัน บ้างก็มีการจับโป๊ะของฉากและพร๊อบ

บ้างก็มีการถามหาความสมเหตุสมผลของแต่ละซีนที่บางทีใส่มาจนดูน่ารำคาญ และยังมีค อ มเมนต์แรงอีกว่าถ้าไม่มีมาริโอคงไม่เปิดดู

เพราะละครเรื่องนี้มีดีแค่พระเอกหล่อ เรียกว่าเป็น ค อ มเ มนต์ที่แรงมาก ๆ แต่แม้ คอ มเมนต์จะ เดื อ ดขนาดนี้แต่เรตติ้งต้องบ อ กเลยค่ะว่าพุ่งกระฉูดแบบฉุดไม่อยู่

ทั้งสนุก ทั้งน่าติดตาม อีกทั้งเมื่อคืนตอนที่ 14 นั้นยังเรียกน้ำตาจากแฟนละครไปได้ทุกเบรก รอติดตามอละอดใจให้ถึงวันพุธหน้าไม่ไหวแล้วค่