ชมพู่ ฝากถึงไอซ์

“ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” เกิดเมื่อวันพุธ ที่ 28 มิถุนายน 2524 เป็นนักแสดงและนางแบบหญิงลูกครึ่งไทย-อังกฤษ เริ่มเป็นที่รู้จักกับบทบาท “แอนนี่” จากละครเรื่อง หมอลำซัมเมอร์ และเริ่มมีชื่อเสียงจากบทบาทการแสดงเป็น “รินรดา” ในละครเรื่อง ดาวเปื้อนดิน ในปี พ.ศ. 2551 ชมพู่ อารยา จบการศึกษาชั้นอนุบาลที่โรงเรียนวิมลทิพย์

ถือเป็นกลุ่มเพื่อนที่สนิทสนมกันมานาน สำหรับ ชมพู่ อารยา และ ไอซ์ อภิษฎา ล่าสุดสาวไอซ์กำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรกกับสามีชาวฝรั่งเศส ในฐานะรุ่นพี่ที่เป็นคุณแม่ลูก3แล้ว สาวชมเลยถูกถามว่าได้มีให้คำปรึกษากับสาวไอซ์บ้างหรือไม่?

ซึ่งแม่ชมบอกว่า ตั้งแต่ที่มีข่าวไอซ์ท้องออกมายังไม่มีโอกาสได้เจอกันเลย แต่มีการส่งข้อความมาคุยกันบ้าง ส่วนมากก็เป็นเรื่องคนท้อง จริง ๆ ชมรู้ว่าแม่ใหม่จะมีความOverWellไปด้วยข้อมูล(ของคนท้อง)

คนนั้นพูดแบบนั้น คนนี้พูดแบบนี้ เพราะฉนั้นเอาเป็นว่าสงสัยอะไร เราจะช่วยแชร์ให้ เท่าที่เราแชร์ได้แล้วกัน ไม่ได้อยากใส่เขาแบบเยอะ ๆ บางทีฟังเยอะแล้วก็แบบ บ้าเรื่องแบบนี้ถ้าไม่มาถาม เราก็จะไม่แจ๋นไปบอกเขา

เพราะว่าทุกคนก็มีเวย์ของตัวเอง บางทีมีคนมาบอกเราว่าทำไมไม่ทำแบบนั้น ทำไมไม่ทำแบบนี้ เรายังกรอกตาเลย เพราะฉนั้นก็ใจเขาใจเรา แต่เอาเป็นว่าโทรมาปรึกษาได้

อารยาจบการศึกษาระดับอนุบาลที่โรงเรียนวิมลทิพย์ ระดับประถมศึกษาที่โรงเรียนกาญมณี ระดับมัธยมศึกษาที่โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี), ระดับปริญญาตรีศิลปศาสตรบัณฑิต ได้รับเกียรตินิยมอันดับ 2 สาขาวิชาอังกฤษ จากมหาวิทยาลัยรังสิต เมื่อปี พ.ศ. 2546

อารยาเข้าสู่วงการเมื่อปี พ.ศ. 2541 ขณะอายุได้ 17 ปี จากการประกวด มิสมอเตอร์โชว์ ปีเดียวกับรุจิรา ช่วยเกื้อ ต่อมาได้รับการติดต่อจาก รัมภา ภิรมย์ภักดี ผู้เขียนบทประจำบริษัทดาราวิดีโอให้มาทดสอบหน้ากล้อง

และต่อจากได้รับโอกาสแสดงละครกับทางช่อง 7 ตลอดมา ละครเรื่องแรกที่เล่นคือ เพลงพราย ทางช่อง 7 แสดงร่วมกับ สวิช เพชรวิเศษศิริ จากนั้นก็มีผลงานมาโดยตลอด

ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา เกิดวันที่ 4 เมษายน 2528 ภูมิลำเนาเดิมอยู่ที่ จังหวัดนนทบุรี เป็นลูกสาวคนเล็ก ในวัยเด็กนั้นเธอเคยเรียนที่โรงเรียนอนุบาลวัชราภา ซึ่งเป็นกิจการของที่บ้าน

จากนั้นจึงจบการศึกษาระดับมัธยมจากโรงเรียนสตรีนนทบุรี และระดับปริญญาตรีจากคณะศิลปะและการออกแบบ มหาวิทยาลัยรังสิต สาขาแฟชั่นดีไซน์

 

ชมพู่ ฝากถึงไอซ์

 

ชมพู่ ฝากถึงไอซ์

 

ชมพู่ ฝากถึงไอซ์

 

ชมพู่ ฝากถึงไอซ์

 

ชมพู่ ฝากถึงไอซ์

 

ชมพู่ ฝากถึงไอซ์

 

ชมพู่ ฝากถึงไอซ์

 

ชมพู่ ฝากถึงไอซ์

 

ชมพู่ ฝากถึงไอซ์

 

ชมพู่ ฝากถึงไอซ์

 

ชมพู่ ฝากถึงไอซ์

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก

https://bit.ly/3cKV29L