นางเ อ กดังรับพึ่งเหล้าให้หลับช่วงอ ก หั ก

นางเ อ กดังรับพึ่งเหล้าให้หลับช่วงอ ก หั ก

ตอนนี้ผันตัวเป็นสาวโสดอีกคนเเล้วค่ะ สำหรับนักเเสดงสาวคนสวยมากความสามารถ อย่ า ง เเพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์

ที่ก่อนหน้านี้เธอนั้นได้ออกมาเผยว่าจบความสัมพันธ์กับชายห นุ่ มรุ่นพี่เป็นที่เรียบร้อยเเล้ว

ส่วนเรื่องหัวใจในตอนนี้ก็มีคนเข้ามาคุยๆบ้าง

โดยล่าสุด เเพรวา ได้ อ อ ก มาเผยว่าในช่วงที่ตัวเองอ ก หั กได้อ อ กไปปาร์ตี้กับเพื่อนๆ พึ่งเเอลกอฮอล์ ( ไวน์เเดง) เพื่อให้หลับ

ถ้าไม่กินก็ไม่หลับ ถึงจะหลับก็หลับเเบบเจ็บปวดกินเเอลกอฮอล์เยอะ

จนเพื่อนๆต้องอ อ กมาปรามว่าบ่อยเ กิ นไปแล้ว เเต่ในตอนนี้มูฟออนได้แล้ว นอนหลับปกติ

เพราะงานเยอะ และอ ย า กโฟกัสเรื่องงานให้มากๆ ถ้ามีใครเข้ามาตอนนี้คงต้องอ ด ท นหน่อย

อ ย่ างไรก็ตามทีมงานขอเป็นกำลังใจให้เเพรวานะคะ

แพรวา ณิชาภัทร เริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิง พ.ศ.2557 จากการชนะการประกวด Hormones The Next Gen การแข่งขันเพื่อค้นหานักแสดงวัยรุ่นหน้าใหม่

ของค่ายหนังจีทีเอช เพื่อรับบทในซีรีส์ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2 โดยได้รับบท ข น มปัง หลังจากนั้นก็มีผลงานอ อ กมาต่อเนื่อง ทั้งงานแสดง ถ่ายแบบ เดินแบบ

และงานเพลงที่ดังสนั่นฮิตทั่วบ้านทั่วเมืองทั้งเนื้อเพลงและท่าเต้น ในเพลง รักติดไซเรน (My Ambulance) ประกอบละคร MY AMBULANCE รักฉุดใจนายฉุกเฉิน ร้องคู่กับ ไอซ์ พาริส จนย อ ดวิวในยูทูบทะลุ 200 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ด้านชี วิ ตส่วนตัว เมื่อช่วงกลางเดือน มี.ค.2563 แพรวา ณิชาภัทร ตรวจพบว่าตนนั้นติดเ ชื้ อ โ ค วิ ด-19 ซึ่งกำลังระบาดอยู่ในขณะนั้น

ทำให้เธอต้องถูกนำตัวส่งโรงพ ย า บ าลทันที และนอนรักษาพักฟื้นนานพักใหญ่ จนกระทั้งหายขาดจากเ ชื้ อและกลับบ้านได้ในที่สุด

ส่วนเรื่องหัวใจนั้น แพรวา ณิชาภัทร เคยคบหาดูใจกับศิลปินห นุ่ มรูปหล่อ บี๊บ วง rooftop ซึ่งเธอเผยว่าเป็นการจากกันด้วยดี ลดสถานะเหลือเพียงความเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

ต่อมาสาวแพรวาตกเป็นข่าวดังอีกครั้ง เมื่อมีคนจับตามองว่าเธอและ หน่อง ธนา แอบคบหาดูใจกัน เพราะก่อนหน้านี้เคยเห็นเช็คอินที่เดียวกัน แถมยังคอมเมนต์แซวกันผิดปกติดูเกินกว่าคำว่าเพื่อน

จนกระทั่งสาวแพรวา ย อ ม เปิดปากว่ากำลังคุยอยู่กับห นุ่ มหน่องจริง และสถานะความสัมพันธ์ของทั้งคู่ยิ่งชัดเจน ล่าสุดทั้งคู่ย อ มรับกับสื่อว่าเลิกกันแล้ว