จิตดี ศรีดี มีข่าวดี

น้อยคนที่จะรู้ว่า จิตดี ศรีดี หรือ เจี๊ยบ คนนี้ เคยทำงานเป็นพนักงานโรงแรมมาก่อนถึง 2 ปี ก่อนจะเดินตามความฝัน เริ่มต้นอาชีพผู้ประกาศข่าวต้นชั่วโมงทางวิทยุ และค่อยๆ เติบโตจนมาเป็นพิธีกรคู่ขวัญกับ พุทธ อภิวรรณ ผู้ประกาศข่าวชื่อดังขวัญใจมหาชน

นล่าสุดที่มีข่าว ‘จิตดีจะได้พูดแล้ว’ ทำให้แวดวงสื่อและแฟนคลับของเธอตื่นเต้นว่าเธอจะย้ายไปไหน ซึ่งจิตดีเองก็ยืนยันว่าไม่ได้ลาออกจากช่อง ยังเป็นพนักงานเหมือนเดิม เพียงแต่เธอได้รับโอกาสจากผู้บริหารอมรินทร์ทีวีให้ย้ายช่วงมาจัดรายการข่าวเช้า

‘อรุณอัมรินทร์’ แทน เป็น 1 ใน 4 ผู้ประกาศข่าวหลักร่วมกับ โจ-อรชุน รินทรวิฑูรย์, บอล-สถาปัตย์ แพทอง และ กรุ๊งกริ๊ง-รังสิมา ศฤงคารนฤมิตร ที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันอยู่แล้ว

ล่าสุดมานี่เองค่ะ เป็นอีกหนึ่งผู้กระกาศข่าวชื่อดังทางช่องอมรินทร์ทีวีที่หลายคนคงคุ้นหน้าสำหรับ จิตดี ศรีดี เป็นคนที่ความสามารถเหลือล้น ล่าสุด เป็นเรื่องน่ายินดีเมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2565 จิตดี ได้มีการออกมาโพสต์ข่าวดี ผ่านทางอินตราแกรมส่วนตัว เป็น ค ลิ ป อัลตร้าซาวด์ พร้อมกับเขียนข้อความว่า

Happy Birthday to Me สุขสันต์วันเกิดปี 2565ขอบคุณของขวัญที่มีค่าที่สุด เพราะว่าปีนี้มีหัวใจน้อยๆมาอีกดวงเป็นดวงใจของคุณแม่ แถม น้องมันนี่ ได้เป็นพี่สาวแล้ว แถมล่าสุดได้


มาออกมาเปิดใจผ่านทางช่องอมรินทร์ทีวี เผยว่า ตั้งท้องลูกคนแรกแล้วประมาณ 19 สัปดาห์ หรือประมาณ 4 เดือนกว่าๆ พร้อมกับเฉลย

เพศของลูกอีกด้วย โดย จิตดี ท้องลูกชาย ชื่อว่า น้องจีเจ นั่นเองงานนี้แฟนๆ และคนในวงการบันเทิงพากันแสดงความยินดีเป็นจำนวนมากเปิดรายได้ลุงวี หลัง กัน จอมพลัง โวยถูกหลอก
กัน จอมพลัง ถูก ลุงวีหลอก เผยรายได้ ที่แท้เป็นแก๊งนี้

นอกจากเป็นผู้ประกาศข่าวแล้วก็ช่วยงานกองบรรณาธิการด้วยใช่คะ ต้องเลือกประเด็นข่าวและวางข่าว ตอนนี้พี่ใหญ่ในทีมคือ พี่โจ อรชุน รองลงมาก็เจี๊ยบ จะมีน้องที่เขาอยู่ข่าวเช้าเดิมคือ น้องกรุ๊งกริ๊ง รังสิมา และ บอล สถาปัตย์ ตัวเจี๊ยบมีโอกาสมาดูเบื้องหลังด้วย

ซึ่งระบบการทำงานของข่าวเช้าต่างจากรายการ ทุบโต๊ะข่าว ที่เคยทำมา ทีมทำงานต่างกันก็ต้องปรับตัว ดูว่าเขาทำอย่างไรมาก่อน อะไรที่เราต้องปรับบ้างให้ทีมแข็งแรงขึ้น

ตอนนี้เราจะหาจุดแข็งจุดอ่อนของแต่ละคน เป็นเรื่องของผู้จัดรายการก่อนเลยค่ะ บทบาทของเราก่อนหน้านี้ไม่ค่อยได้พูด ตอนนี้ต้องพูดเยอะขึ้น เรามีข่าวที่เราต้องรับผิดชอบและต้องนำเสนอหน้ากล้องให้ดี

ผ่านมาสิบกว่าปีในวงการสื่อ คิดว่าอะไรที่ทำให้คนทำอาชีพนี้ยังอยู่ได้นานต้องปรับตัวให้เข้ากับยุคสมัยค่ะ อะไรที่ดีอยู่แล้วเราก็คงไว้ เราต้องพัฒนาอะไรใหม่ๆ ไปด้วย อย่างเมื่อก่อนเป็นสื่อ

ก็แค่วิทยุ ทีวี เดี๋ยวนี้มีสื่อโซเชียลเต็มไปหมด เราต้องปรับตัวให้สื่อสารผ่านสิ่งเหล่านี้ ต้องทันโลกมากขึ้น ช่องทางในการฝึกฝนตัวเองก็มีมากขึ้นด้วย เราจึงต้องพัฒนาตัวเองตลอดเวลา

 

จิตดี ศรีดี มีข่าวดี

 

จิตดี ศรีดี มีข่าวดี

 

จิตดี ศรีดี มีข่าวดี

 

จิตดี ศรีดี มีข่าวดี

 

จิตดี ศรีดี มีข่าวดี

 

จิตดี ศรีดี มีข่าวดี

 

จิตดี ศรีดี มีข่าวดี

 

จิตดี ศรีดี มีข่าวดี

 

จิตดี ศรีดี มีข่าวดี

 

จิตดี ศรีดี มีข่าวดี

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/3epUXsN