ยอมรับคิดกลับสวีเดน

เรียกว่าเป็นชาวต่างชาติอีกหนึ่งคนที่คลั่งไคล้หลงใหลในความเป็นไทย และ มีหัวใจรักเพลงลูกทุ่ง สำหรับ นักร้องหนุ่ม “โจนัส แอนเดอร์สัน” ที่ล่าสุดออกมาเปิดใจหลังมีกระแสข่าวลือเม้าท์สนั่นว่า “ตกอับ เงินหมดตัว จนต้องหนีกลับสวีเดน”?

ล่าสุด นับว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงมาความสามารถที่ใครหลายคนรู้จัก และเป็นดาราไทยที่มีสัญชาติต่างชาติหลงใหลในความเป็นไทยสุดๆอย่าง “โจนัส แอนเดอร์สัน” นักร้องหนุ่มเสียงดีโดยเราจะเห็นผลงานมากมายของเขา แต่พักหลังมานี้ไม่ค่อยได้เห็นผลงานเขาเท่าไหร่

ล่าสุด หนุ่มโจนัส ได้มาร่วมรายการ โต๊ะหนูแหม่ม ดำเนินรายการโดย หนูแหม่ม สุริวิภาโดยเจ้าตัวนั้น เผยถึงข่าวที่ถูกเม้าท์ว่า เราตกอับ? เอาเป็นว่าไม่ปฏิเสธดีกว่า ผมยอมรับได้ เพราะเราต กต่ำ แค่ไหน

มีทางเดียวคือขึ้น โ ควิ ดที่ผ่านมาก็ไม่มีใครคาดการณ์ได้ และค่อนข้างที่จะหดหู่ทีเดียว พอใช้จ่ายเอาเงินเก็บมาใช้ก่อนเราไม่ได้วางแผนอะไรกับตรงนี้เลย อีกอย่างมันก็จะมีการซ้ำเติม นอกจากงานไม่มีทิศทางไหน

การหารายได้มันก็ไม่มีมันก็หายไป และยังต้องมาอยู่บ้านคนเดียวมันก็ยิ่งซ้ำเติมตอกย้ำเข้าไปใหญ่เรื่องเงินเก็บก็มีติดลบบ้าง แต่ตอนนี้ก็เริ่มขยับขยายหาทางใช้คืนได้ ซึ่งก็ต้องมีการหยิบยืมได้บางส่วน

แต่ที่ยืมมาก็คืนได้หมดแล้ว ก็ลุกขึ้นยืนใหม่ได้ แต่เหนื่อยครับ ผมคิดว่ามันเป็นมหา’ลัยเรา เป็นสูตรใหม่สำหรับเราเพราะว่าจากที่เราเคยสุด หนึ่งที่มันโอเคเรารู้แล้วว่ามันค่อนข้างเป็นมวยเกี่ยวกับการร้องเพลงทำเพลง แต่พอมาเจอวิ กฤ ติ

ที่เราไปต่อกับตรงนั้นไม่ได้ เราก็ต้องแอ็กทีฟตัวเองมาฝึกตัวเองนอกเหนือจากพื้นฐานหลักที่เราทำมาเป็น 10 ปีเค รีย ดมากเลยครับพูดแบบไม่อายเลย มีการเ สี ยน้ำตาลูกผู้ชายด้วย มันรู้สึกว่ามันตันจริงๆ แล้วก็ไม่ได้อยู่เฉยๆ

บางอันเราก็ไปเสี ยเงินพล าดด้วยมันก็ยิ่งซ้ำเติมเข้าไปอีก แต่ก็ยอมกับมันไม่ได้เราก็ต้องหาทางไปให้ได้ถามว่าทำไมไม่กลับไปสวีเดน? ชาวสวีเดนก็จะมีสิทธิบางอย่างเกี่ยวกับสวัสดิการ ก็สารภาพว่าคิดเหมือนกัน

ถ้าอีกหน่อยคงจะเก็บกระเป๋า เพราะสุดท้ายเราก็ต้องอยู่ได้อยู่รอด ก็มีแอบคิดอยู่ว่ามันใช่ไหม อยู่ไปก็เ สีย ขวัญกำลังใจแต่มันคิดไปได้แป๊บเดียวมันก็มีทางไปอยู่แล้ว ซึ่งมันจะมีสิ่งที่เข้ามาในชีวิตสร้างกำลังใจให้กับเราไปเรื่อยๆ

สิ่งหนึ่งก็คือในช่วงของโ ควิ ดมันเป็นวันครบรอบ 20 ปีโจนัสในวงการบันเทิง ก็เกิดไอเดียว่าจะทำผลงานบางอย่างทำคอนเสิร์ตฉลองแต่ในเมื่อทำไม่ได้มันก็ต้องมีหาวิธีไป บังเอิญว่าเรามีจังหวะได้งานผลิตสื่อโฆษณา

ให้กับประเทศลาวในเวลาเดียวกันเราก็มาทำเพลง 20 ปีโจนัสก็สามารถเซฟค่าใช้จ่ายในการเอาสองอย่างมาถ่ายเพื่อลดค่าใช้จ่ายก็รู้สึกว่ากำลังใจมาและตั้งฉายาใหม่ให้กับตัวเองว่าเป็น “ฝรั่งคลั่งไคล้”

ยอมรับคิดกลับสวีเดน

 

ยอมรับคิดกลับสวีเดน

 

ยอมรับคิดกลับสวีเดน

 

ยอมรับคิดกลับสวีเดน

 

ยอมรับคิดกลับสวีเดน

 

ยอมรับคิดกลับสวีเดน

 

ยอมรับคิดกลับสวีเดน

 

ยอมรับคิดกลับสวีเดน

 

ยอมรับคิดกลับสวีเดน

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/3ReXXqr