สวยไม่มีแผ่ว

กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล ชื่อเล่น ปราง (เกิด 5 เมษายน พ.ศ. 2534) เป็นนักแสดงหญิงชาวไทยเคยเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัด บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2553-2564 ปัจจุบันผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ โด่งดังจากการรับบท แม่หญิงจันทร์วาด ในละครพีเรียดอิงประวัติศาสตร์เรื่อง บุพเพสันนิวาส

เป็นนางเอกสาวสุดฮอตที่มีแฟนๆคอยให้กำลังใจและติดตามผลงานละครมาโดยตลอดสำหรับ ปราง กัญญ์ณรัณ ที่ก่อนหน้านี้เธอได้ออกมาเปิดใจ จบความสัมพันธ์กับอดีตแฟนหนุ่ม โต้ง twopee

ซึ่งทางด้านสาวปราง ก็ยอมรับแบบตรงๆว่าเป็นการตัดสินใจจบความสัมพันธ์ที่ยากพอสมควร เพราะเมื่อไม่นานฝ่ายชายเพิ่งจะเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานไป แต่ทั้งสองคนก็จบลงด้วยดี ซึ่งเธอเองก็มีบรรดาแฟนคลับและเพื่อนในวงการคอยให้กำลังใจอยู่เสมอ

หากใครที่ได้ติดตามความเคลื่อนไหวผ่านทาง Instagram ส่วนตัวก็จะเห็นแล้วว่า เธอเหมือนจะมูฟออนได้แล้ว โฟกัสกับปัจจุบัน และความสุข เห็นได้จากโมเม้นต่างๆในทริปเที่ยวของเธอผ่านทางไอจีที่ดูสวยสดใสออร่าขึ้นมาก

อย่างล่าสุดที่ได้ออกมาเผยภาพรอยยิ้มสดใสพาใจละลาย ในชุดเซตสีดำที่ต้องบอกเลยว่าสวยเปล่งปลั่ง ต้อนรับความโสดเลยทีเดียว ว่าแล้วเราไปชมภาพพร้อมๆกันได้เลย

กัญญ์ณรัณ มีชื่อเล่นว่า ปราง เกิดเมื่อวันที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2534 เป็นลูกคนกลางในบรรดาพี่น้อง 3 คนจบการศึกษาระดับประถมศึกษาและมัธยมศึกษาจาก โรงเรียนสารสาสน์วิเทศบางบอน

และระดับปริญญาตรีจาก วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล สาขาการจัดการการท่องเที่ยวและบริการ ด้วยเกียรตินิยมอันดับ 1 เกรดเฉลี่ย 3.78

เข้าสู่วงการจากการประกวด มิสทีนไทยแลนด์ 2550 โดยผ่านเข้ารอบ 15 คนสุดท้าย จากนั้นจึงได้มีผลงานชิ้นแรกในวงการคือได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์วัยรุ่นเรื่อง อนึ่ง คิดถึงเป็นอย่างยิ่ง เมื่อปี พ.ศ. 2552 โดยรับบทเป็น แจง

ต่อมาจึงได้เข้ามาเซ็นสัญญากับทาง บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น โดยมีผลงานชิ้นแรกคือซีรีส์วัยรุ่นเรื่อง น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ โดยรับบทเป็น หลิน เมื่อปี พ.ศ. 2553-2555 และมีผลงานเรื่อยมา

กระทั่งตัดสินใจไม่ต่อสัญญาและหมดสัญญากับทาง บรอดคาซท์ ไปเมื่อปี พ.ศ. 2564 โดยผลงานละครเรื่องแรกในฐานะนักแสดงอิสระคือละครเรื่อง ฟ้าเพียงดิน ของทาง ช่องวัน แสดงคู่กับ ธนภัทร กาวิละ

กัญญ์ณรัณ คบหาดูใจกับ โต้ง พิทวัส พฤกษกิจ แร็ปเปอร์หนุ่มชื่อดังที่รู้จักกันในชื่อ โต้ง ทูพี แต่ได้เลิกรากันไปในปี พ.ศ. 2562 ก่อนจะกลับมาคบหาดูใจกันอีกครั้งเมื่อปี พ.ศ. 2564 กระทั่ง โต้ง พิทวัส ตัดสินใจคุกเข่าขอ กัญญ์ณรัณ

แต่งงานที่ The Edge บนยอดตึก Hudson Yards กลางมหานครนิวยอร์กระหว่างที่ โต้ง เดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตโดยมี กัญญ์ณรัณ เดินทางไปด้วยโดยมี นานา ไรบีนา และ เวย์ ไทยเทเนียม ร่วมเป็นสักขีพยาน ปัจจุบันได้เลิกรากันไปในที่สุด

 

สวยไม่มีแผ่ว

 

สวยไม่มีแผ่ว

 

สวยไม่มีแผ่ว

 

สวยไม่มีแผ่ว

 

สวยไม่มีแผ่ว

 

สวยไม่มีแผ่ว

 

สวยไม่มีแผ่ว

 

สวยไม่มีแผ่ว

 

สวยไม่มีแผ่ว

 

สวยไม่มีแผ่ว

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/3Qfd3e7