ส่งกำลังใจ นุ้ย เชิญยิ้ม

นุ้ย เชิญยิ้ม” หรือ “ชูเกียรติ เอี่ยมสุข” เกิดวันที่ 5 มิถุนายน พ.ศ.2517 ที่จังหวัดนครนายก เป็นศิลปินตลก นักแสดง และพิธีกรชาวไทย เป็นน้องชายของ โหน่ง ชะชะช่า หรือ ชูศักดิ์ เอี่ยมสุข ด้านชีวิตในวงการบันเทิง นุ้ย เชิญยิ้ม เริ่มทำงานโดยการเข้าวงดนตรีตั้งแต่อายุประมาณ 13 ปี กับวงดนตรีศรชัย เมฆวิเชียร ก่อนที่จะค่อย ๆ

อีกหนึ่งนักแสดง-พิธีกรตลกอารมณ์ดีอย่าง “นุ้ย เชิญยิ้ม” โดยเราจะเห็นผลงานหลากหลายด้านของเขาผ่านจอแก้ว ช่องทางโซเชียลมิเดียต่างๆ นอกจากนี้ ก็สามารถติดตามความเคลื่อนไหวแบบเรียลๆๆด้จากอินสตราแกรม

ด้วยความอารมณ์ดีสร้างรอยยิ้มและหัวเราะให้แฟนคลับมาตลอด วันนี้เรามาส่งกำลังใจให้พี่นุ้ยขณะเจ็บป่วยเป็นหมอนรองกระดูกคอกันค่ะที่ล่าสุด พี่นุ้ย เชิญยิ้มได้โพสต์อินสตราแกรม @nui_chernyim บอกว่า

“หมอนรองกระดูกคอข้อที่4-6อักเสบ ทำให้กลับมาปวดอีกแล้ว นอนปวดกระดูกปวดคอ ร้าวไปถึงก้านสมอง กะบอกตาซ้ายแดงกล่ำเลย กำลังเดินทางไป ร.พ. ขอบคุณน้องตันตันเชิญยิ้ม ที่มาช่วยขับรถไปส่งพี่ #ไม่รู้จะเจอหมอหรือป่าวไม่ได้นัดไว้ #ไม่ผ่า #กินยาบรรเทาไป”

ชูเกียรติ เอี่ยมสุข หรือชื่อในการแสดงว่า นุ้ย เชิญยิ้ม (5 มิถุนายน พ.ศ. 2517, อำเภอองครักษ์ จังหวัดนครนายก) เป็นนักแสดงตลก นักแสดง และพิธีกรชาวไทย เป็นน้องชายของโหน่ง

ชะชะช่า หรือ ชูศักดิ์ เอี่ยมสุข นักแสดงตลก และเป็นสามีของ ศิริพร อยู่ยอด นักแสดงตลกและนักร้อง โดยมีบุตรด้วยกันหนึ่งคน คือ ภูสิษฐ์ เอี่ยมสุข หรือภู และบุตรที่เกิดจากภรรยาเก่าอีก 3 คน

ศิริพร อยู่ยอด เป็นบุตรคนโตในจำนวนพี่น้อง 2 คนของนางเกศกนก สิทิมรัตน์ แต่ไม่ทราบชือบิดา ตั๊ก เริ่มต้นร้องเพลงตั้งแต่อายุ 14 ปี แต่ทว่าศิริพรเองได้ยอมรับผ่านรายการ

โทรทัศน์ว่าตนเองไม่เคยประกวดเดินสายเลยแม้แต่เวทีเดียว และเมื่ออายุ 17 ปี ตั๊กเรียนจนจบการศึกษานอกโรงเรียน ศิริพรก็ได้เข้าประกวดร้องเพลงของสยามกลการ

มีเพลงที่ได้รับความนิยม เช่น ฉันไม่ใช่นางเอก, ธุรกิจเธอ, หมดห่วง, ไม่มีฝีมือ ต่อมาจนถึงปัจจุบัน ได้หันมาเปลี่ยนบทบาทด้วยการแสดงแนวตลก ชีวิตส่วนตัวได้สมรสกับนุ้ย เชิญยิ้ม (ชูเกียรติ เอี่ยมสุข) นักแสดงตลก ทั้งคู่มีบุตรชายด้วยกันคนเดียวชื่อภูสิษฐ์ เอี่ยมสุข (ชื่อเล่น ภู)

ภาพยนตร์เหยิน เป๋ เหล่ เซมากูเตะ (2550) …พยาบาลที่ตายแล้วก่อนบ่ายเดอะมูฟวี ตอนรักนะ…พ่อต๊ะติ๊งโหน่ง (2550) …อ้อยSuper แหบ-แสบ-สะบัด (2551) …อุมาพร


โป๊ะแตก (2553) …ตั๊กยายสั่งมาใหญ่ (2553) …ยายจั๊กกะแหล๋น (2554) …ตั๊กหลวงพี่แจ๊ส 4G (2559)บักแตงโม (2565) …แม่ดาว

ส่งกำลังใจ นุ้ย เชิญยิ้ม

 

ส่งกำลังใจ นุ้ย เชิญยิ้ม

 

ส่งกำลังใจ นุ้ย เชิญยิ้ม

 

ส่งกำลังใจ นุ้ย เชิญยิ้ม

 

ส่งกำลังใจ นุ้ย เชิญยิ้ม

 

ส่งกำลังใจ นุ้ย เชิญยิ้ม

 

ส่งกำลังใจ นุ้ย เชิญยิ้ม

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/3TJXgXy