ตระกูลเศรษฐีรับเป็นสะใภ้

ตระกูลเศรษฐีรับเป็นสะใภ้

เป็นกระแสฮือฮาไม่น้อย หลังดาราชื่อดัง ปอย – ตรีชฎา เพชรรัตน์ อ อ กมาเผยว่าตัวเองไม่โสดแล้ว

แต่ก็ยังไม่ได้บ อ กว่าห นุ่ มที่คว้าหัวใจไปคือใคร แต่วันก่อนดาราสาวก็ใจอ่อนลงรูปคู่หวานใจเปิดตัว อย่ างเป็นทางการ

ท่ามกลางเสียงแซวยกใหญ่จากเพื่อนพ้องและแฟนๆ ซึ่งต้องบอกเลยว่าแฟนห นุ่ มของสาว “ปอย” ดีกรีไม่ธรรมดา

เขามีชื่อว่า โอ๊ค – ภควา หงษ์หยก เป็นนักธุรกิจและเป็นทาย า ท บ้านอาจ้อ ซึ่งเป็นทั้งพิพิธภัณฑ์ ร้านอาหาร ร้านกาแฟชื่อดังของจังหวัดภูเก็ต

และดูเหมือนว่าความรักครั้งนี้จะไปได้สวย เมื่อล่าสุดทางเพจร้านอาหารของครอบครัวฝ่ายชาย ก็ได้ลงภาพคู่ของ “ปอย – โอ๊ค” พ ร้ อ มข้อความว่า

“ยินดีต้อนรับลูกสาวคนใหม่สู่ครอบครัวบ้านอาจ้อ หากันจนเจอ ลู กหลานเรารักใครเรารักด้วย เป็นไงล่ะ! พระพิฆเนศบ้านอาจ้อ

ไม่ธรรมดาเรื่องขอพรความรัก กี่คู่แล้วที่ สุขสมปรารถนา” ซึ่งสาว “ปอย” ก็ได้เข้ามาค อ มเมนต์เป็นอิโมติคอนรูปหัวใจสีแดงและไหว้ขอบคุณ

นอกจากนั้นทางเพจยังได้เขียนข้อความในคอมเมนต์คล้ายเป็นการบ อ กข่าวดีด้วยว่า “ตั่วโก๊เตรียมผั่งเต๋” ที่หมายถึงว่า

“เตรียมรับพิธียกน้ำชา” ทำเอาหลายคนเข้ามาค อ มเมนต์ยินดีล่วงหน้าและเข้ามากดไลก์และกดหัวใจให้อย่ า งมากมาย

ล่าสุด “ปอย” ก็ได้เล่าถึงเส้นทางความรักให้ฟังว่า ก็เป็นแฟนกันปกติค่ะ ก็คบมาในระยะเวลานึงค่ะตามข่าว เราก็ไม่ได้ปิดบังอะไร

ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาปอยก็ไม่ค่อยได้ออกงาน เพราะฉะนั้นก็เลยไม่ได้พบเจอพี่ๆสื่อมวลชน พอเราได้เจอกันในงานเปิดตัวสบู่ปอยก็อุตส่าล็อบบี้ทุกคนแล้วนะว่าอ ย่ าถามเรื่องความรัก

แต่ก็ล็อบบี้ไม่อยู่ ก็เลยหลุดอ อ กไปว่าปอยไม่โสด จริงๆปอยต้องการให้เกียรติพี่เขาด้วย จริงๆปอยลงรูปก่อนที่ปอยจะบ อ กว่าไม่โสด

ก่อนที่จะเป็นข่าวอีก แต่พอมีการลงรูปและมีการแชร์กันเ กิ ดขึ้น ก็เลยทำให้มีกระแสว่าเป็นแฟน ปอยเลยเดาว่าเลยเป็นสาเหตุที่ทำให้เป็นกระแสค่ะ

ที่บ้านเขาก็เอ็นดูเรามาก? “อันนี้ก็เป็นเรื่องที่ดีมากนะคะที่ที่บ้านครอบครัวเขาเมตตาปอย (ไปเจอที่บ้านเขาบ่อยไหม?) ก็เจอกันพอสมควรค่ะ”

มองถึงเรื่องงานแต่งบ้างไหม? “จริงๆตั้งแต่เด็กๆ ปอยอยากมีเรื่องแต่งงานของตัวเองอยู่แล้ว แต่มันก็เป็นความคิดที่เปลี่ยนไปเรื่อยๆ ตามอายุ ทุกวันนี้เวลาเราจะคบใครจริงจังเราก็จะต้องมองถึงเรื่องอนาคตอยู่แล้ว