รู้แล้ว หนุ่มคนใหม่ “เต้ย จรินทร์พร”

เชื่อว่าหลายคนต้องรู้จักเธอคนนี้กันดีอย่างแน่นอน สำหรับ เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ เธอเป็นนักแสดงชาวไทย อดีตนักแสดงสังกัดจีเอ็มเอ็มทีวี ปัจจุบันสังกัดสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3

สาวเต้ย เป็นนักแสดงและพิธีกรหญิงชาวไทย เริ่มเป็นที่รู้จักจากการประกวด “Utip Freshy Idol 2007” นอกจากนี้เต้ยยังเป็น 1 ในพิธีกรหญิง รายการ “Sister Day” ทางช่อง 5 อีกด้วย

ทำให้เธอมีชื่อเสียงในนามของ Teen Idol วัยรุ่นต้นแบบ มีน้องชายหนึ่งคนเคยป่วยเป็นโรคลูคิเมีย เธอเคยรับการผ่าตัดที่หน้าอกข้างซ้ายเนื่องจากเป็นซีสต์ 2.5 เซนติเมตร

เธอเริ่มทำธุรกิจ Environmental Education Camp เป็นองค์กรพาเด็กๆ เยาวชนไปทัศนศึกษา น้องชายเธอชื่อ อชิระ จุนเกียรติ (อิก)

และหลังจากที่ นางเอกสาว “เต้ย จรินทร์พร” ถูกหลายคนจับตาเรื่องความรัก ว่าเมื่อไหร่จะมีแฟนกับเขาสักที เพราะเห็นว่าเธอนั้น ครองโสดมานานแล้ว

ก่อนเจ้าตัวบอกว่า “ก่อนหน้านี้ ที่เงียบหายไป คือเงียบไปเลย ไม่ได้คุยกับใครมา 2 ปีกว่า ตอนนี้ก็เริ่มๆ เปิดใจ

และก็มีคนคุยอยู่ ซึ่งก็เปิดใจและลองศึกษาดู (คนในหรือนอกวงการ?) ไม่พูดดีกว่าค่ะ (หัวเราะ) หมอดูบอกว่าไม่ให้พูด

ถามว่าทำไมเปิดใจ มันอาจจะถึงช่วงจังหวะที่เรารู้สึกว่าโตแล้ว และเจอคนที่เรารู้สึกว่าอยากรู้จัก ซึ่งคนนี้เป็นคนที่รู้จักกันอยู่

แล้วที่ทำให้เปิดใจเพราะ ก่อนหน้านี้เราได้อยู่กับตัวเอง และพอใครเข้ามาก็ไม่ได้อยากรู้จัก และยังไม่พร้อม

แต่อันนี้เหมือนเป็นรุ่นพี่ที่เรารู้สึกอยากทำความรู้จัก ก็เลยลองคุยดู เมื่อถามว่าสเตตัสตอนนี้เรียกว่าแฟนได้ไหม มันเพิ่งเริ่มๆ มากๆ

ขอคุยและศึกษาแบบเงียบๆ ไปก่อนดีกว่า เรื่องที่หมอดูทักคือเรื่องจริง เพราะตามดวงคือไม่ควรเปิดตัวเอิกเกริก เราก็เลยก็เงียบๆ

และยืนยันว่าตอนนี้มีคนที่ทำความรู้จักเพียงแค่คนเดียวเท่านั้น” จากข่าว “เต้ย จรินทร์พร” มีหนุ่มคุย หลังโสด 2 ปี แต่ถูกหมอดูทัก ห้ามพูดเรื่องนี้?

ล่าสุด ก็ได้มีการโพสต์จากเพจดังว่า “ใช่จ้ะ !! ชีเต้ยไปเดนมาร์กกับหนุ่มจ้า ไม่ต้องสงสัยจ้า ว่าใครถ่ายภาพเซ็ตสดใสๆ ให้น้อง หนุ่มคนนี้

แม้จะไม่ใช่ดารา แต่คนในวงการรู้จักดี เหมาะกับเต้ยแหละ เพราะเก่งรอบด้าน อาทิ กีฬา

รอเต้ยเปิดตัว.. ส่วนกูรอกรี๊ด !!” หลัง “เต้ย จรินทร์พร” โพสต์ภาพตัวเอง ไปเที่ยว โคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก

โพสต์ดังกล่าว

เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ

เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ