สร้างประวัติศาสตร์อีกครั้ง

แอนนา วรินทร วัตรสังข์ หรือที่ทุกคนเรียกว่า แอนนา ทีวีพูล เธอเป็นเพื่อนสนิทนักแสดงสาวชื่อดัง “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” โดยทั้งคู่เริ่มสนิทกันตั้งแต่ตอนเรียนมหาวิทยาลัย ปี 1 แอนนาเล่าว่าบ่อยครั้งที่แตงโมจ้างให้เธอไปช้วยดูแลแตงโม

ที่กองถ่ายละคร เพื่ออยากช่วยเหลือให้เพื่อนมีรายได้เสริม จึงเป็นจุดเริ่มต้นที่เป็นเพื่อนสนิทจนถึงวินาทีสุดท้ายของชีวิตแตงโม ปัจจุบันแอนนากำลังเผชิญกับคดีหวยทิพย์ ที่ถูกตั้งทั้งหมด 3 ข้อหา คือ ฉ้อโกงประชาชน รับกินรับจ่าย และนำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จ โดยเธอประกันตัวออกมาด้วยจำนวนเงิน 75,000 บาท

สานฝันตัวเองจนประสบความสำเร็จ สำหรับ แอนนา วรินทร พิธีกรและอินฟลูเอนเซอร์ชาวไทย ที่ตอนี้หันไปเอาดีด้านวงการแฟชั่นที่ต่างประเทศ หลังจากที่ค้นพบว่าตัวเองเหมาะกับการเป็นนางแบบมากกว่า อยู่บนรันเวย์แล้วรู้สึกว่าองค์ลงทำให้เธอได้รับโอกาสร่วมงานแบรนด์ดังระดับโลกอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด ‘แอนนา’ สร้างประวัติศาสตร์อีกครั้งร่วมเดินพรมแดงระดับโลกในงาน Venice Film Festival 2022 โดยงานนี้เธอปรากฏตัวในชุดกระโปรงสีแดงสวยสะกดจากแบรนด์สัญชาติฝรั่งเศส Christophe Guillarmé พร้อมด้วยเครื่องประดับจาก Gil Neuhaus

โดยแอนนา ได้เผยภาพอีกหนึ่งโมเมนต์ประทับใจ พร้อมข้อความว่า

…ทำการบ้านมาอย่างดี เดินก่อนตัวแม่ Hollywood กับนางแบบวิคตอเรียซีเคร็ทจะมาถึงแบบเฉียดฉิว แต่งหน้าดีงามมากจากแม่หลิน ทำผมโดยน้องไอซ์ และที่ขาดไม่ได้คือ Christophe Guillarmé ที่ให้เกียรติเป็น1ใน2นางแบบของแบรนด์ เสร็จสิ้นภารกิจเดินพรมแดง งานภาพยนตร์เวนิส พบกันที่กรุงเทพค่ะ #venicefilmfestival…

ด้านชีวิตในวงการบันเทิง แอนนา เริ่มจากการชีวิตนักข่าวบันเทิง ต่อมาทำงานเป็นพิธีกรรายการบันเทิงที่สำนักข่าวทีวีพูล ทำให้เริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นในนาม แอนนา ทีวีพูล เมื่อเกิดเหตุการณ์น้ำท่วมครั้งใหญ่ช่วงปี 2554-2555 เข้าสู่ช่วงวิกฤตหลาย ๆ อย่าง

เธอจึงตัดสินใจลาออกจากงานประจำ และเดินทางไปทำงานที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ จนสามารถปลดหนี้ให้กับครอบครัวได้ ต่อมาแอนนาเดินทางกลับไทย และเริ่มมีงานในวงการบันเทิงอีกครั้ง ปัจจุบันเป็นพิธีกรรายการ เผ็ดมันส์บันเทิง

ทางช่อง 8 นอกจากนี้ยังมีอาชีพเสริมอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น ไลฟ์สดขายของ รีวิวสินค้า รวมถึง ยูทูบเบอร์ นอกจากนี้แอนนา ยังคว้ามงกุฎจากเวทีสาวข้ามเพศอย่าง Miss Thai ACDC 2020 รวมถึงเป็นตัวแทนจากประเทศไทยในการประกวด Miss ACDC 2020 อีกด้วย

ด้านชีวิตส่วนตัว แอนนา เคยคบหาดูใจกับแฟนหนุ่มนอกวงการมานานกว่า 5 ปี และรับเด็กมาเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรมคนหนึ่ง ชื่อ น้องแอร์พอร์ต ปัจจุบันแอนนากลับมาโสดอีกครั้ง

แม้ว่าจะเลิกรากันแล้ว แต่ทั้งคู่ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน สำหรับแอนนา ถือเป็นเพื่อนสนิทของนักแสดงสาว แตงโม นิดา ที่ได้รับความไว้ใจมาก ๆ

สร้างประวัติศาสตร์อีกครั้ง

 

สร้างประวัติศาสตร์อีกครั้ง

 

 

สร้างประวัติศาสตร์อีกครั้ง

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/3QcDfWB