คริสติน่า อากีล่าร์

คริสติน่า อากีล่าร์ (เกิดวันที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2509; ชื่อเล่น: ติ๊นา) เป็นนักร้องชาวไทยที่ได้รับฉายาว่า Queen of Dance เมืองไทย และราชินีล้านตลับ คริสติน่าเป็นนักร้องหญิงไทยที่มียอดจำหน่ายเทปทะลุล้านตลับเป็นคนแรกของประเทศไทย

และยังเป็นนักร้องหญิงคนเดียวที่สร้างสถิติมียอดจำหน่ายเทปเกินล้านตลับรวดเดียวถึง 4 ชุด (ชุดที่ 1-4) ได้แก่ นินจา คริสติน่า, อาวุธลับ, Red Beat รหัสร้อน, และ Golden Eye โดยเฉพาะชุดที่ 3 Red Beat รหัสร้อน มียอดขายสูงเกิน 3 ล้านตลับ

ทำให้เธอเป็นนักร้องหญิงไทยที่มียอดขายสูงสุดตลอดกาล และมียอดจำหน่ายรวมทุกอัลบั้มถึง 10.54 ล้านชุด โดยยังไม่มีใครสามารถทำลายสถิตินี้ได้ เธอเคยได้รับรางวัลจากงานระดับโลกอย่าง MTV Video Music Awards หรือ MTV VMAs ในปี ค.ศ. 1992

ยอมไร้ทายาทสืบทอด หัวใจยังรอแค่คนนี้!พีคสุด ‘คริสติน่า อากีล่าร์’ ทุกวันนี้ยังคงเสียใจ พลาดปฏิเสธรักจากดาราระดับโลกและเศรษฐีฮ่องกงมาเปิดใจเล่าเรื่องราวความรักแบบหมดเปลือก สำหรับ นักร้อง “คริสติน่า อากีล่าร์” กับความรักครั้งที่รักที่สุด

ไปจนถึงเหล่าคนดังที่เคยตามจีบ โดยเจ้าตัวได้เล่าว่า ตอนนั้นตนทำงานอยู่ที่Uริษัททัวร์ก็ได้คุยงานกับคนนึงได้นัดเจอกันทานข้าว แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร แค่รู้สึกว่าทำไมคุยแล้วรู้สึกดี สบาย เหมือนรู้จักกันมานาน เป็นครั้งแรก

ที่รู้สึกว่ามีคนที่เรารู้สึกดีขนาดนี้เลยหรอ “คือมันคลิกมันก็คลิก นี่คือสเปคของฉัน สะอาดสะอ้าน ดูดี คุยกันเหมือนเพื่อนเรารู้สึกบอกไม่ถูก จนเริ่มคบกัน มันดีมาก มีความสุขมาก อินเลิฟมาก เราคบกันมา 5 ปี ตอน 3 ปีมันราบรื่น

มันดีหมด แต่พอช่วงหลังที่เราเข้าวงการ เวลาเราจะไม่ปกติเหมือนคนทั่วไป มีนัดทานข้าว 1 ทุ่ม เขาก็มารอสรุปเราได้ออกมา 2 ทุ่มกว่า ก็เป็นเรื่องเลย จนเราร้oงไห้อ่ะ เราก็เริ่มรู้สึกว่าไม่ใช่ มันไม่เข้าใจเราแล้วอ่ะ

เริ่มจากอย่างนี้เดี๋ยวมันก็จะมีอีก” ตอนกับ ไมเคิล หว่อง ที่มาเป็นพระเอกเอ็มวีให้ก็เป็นเรื่องอยู่เหมือนกันเลยเริ่มรู้สึกว่ามันหนักและเหนื่oย เพระางานก็เหนื่oยแล้ว หาเวลามาเจอแต่พอมาเจอก็ไม่มีความสุขแล้ว

“จนเรามาคุยกันว่ามันต้องหยุดแล้ว รักมากนะคะ เราอาจจะเคยคบใครมาบ้าง แต่จากวันนั้นจนถึงวันนี้เราก็ไม่เคยรักใครมากเท่าคุณคนนี้ เรียกว่าเป็นรักแท้ “ซึ่งตอนนี้สถานะก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ไม่ได้เลิกเพราะไม่ได้รักกัน แต่เราต้องรักตัวเองให้มากกว่า

ทั้งนี้ยังเผยถึง หนุ่มหล่อระดับซุปตาร์ อย่าง หลิวเต๋อหัว ที่บินมาจีบถึงเมืองไทยว่า ผู้จัดการเขาโทรมาว่าอยากเจอติ๊นาเราก็ไม่รู้จักถามว่าเล่นหนังเรื่องอะไร ผู้หญิงข้าใครอย่าเเตะ เราก็อ๋อ แล้วเขาจะมาเจอติ๊นาทำไม เราก็บอกไม่มีเวลาหรอก

เดี๋ยวต้องไปซ้อมร้องอีก ที่แฟลตดินแดง เขาก็ตามไปเจอ เขาก็ให้เบอร์เขาไว้ รวมไปถึงเศรษฐีฮ่องกงมาขอดินเนอร์มีจดหมายมาที่Uริษัทไปดินเนอร์วันวาเลนไทน์ ที่ถ้าพูดชื่อไปนี่คือเป็นบุคคลทรงอิทธิพลของฮ่องกงเลยทีเดียว

คริสติน่า อากีล่าร์

 

คริสติน่า อากีล่าร์

 

คริสติน่า อากีล่าร์

 

คริสติน่า อากีล่าร์

 

คริสติน่า อากีล่าร์

คริสติน่า อากีล่าร์

 

คริสติน่า อากีล่าร์

คริสติน่า อากีล่าร์

คริสติน่า อากีล่าร์

 

คริสติน่า อากีล่าร์

คริสติน่า อากีล่าร์

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/3ARsd3C