บ้านหรู สปป.ลาว ธันวา

เรียกได้ว่าสำหรับพระเอกสุดฮอตของช่องหลากสี อย่าง “ธัน ธันวา สุริยจักร” หนุ่มสัญชาติลาว ไทยเวียดนามจีนฝรั่งเศส หวานใจของนางเอกมากความสามารถ “กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล” นั่นเองค่ะ”หนุ่มธันวา” นั้นเข้าสู่วงการบันเทิงไทยจากการชักจูงของนักปั้นและผู้จัดการดารามือทอง “เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร”

และหลังจากนั้นเขาก็เริ่มต้นการเป็นพระเอกอย่างเต็มตัว ล่าสุด “ธันวา สุริยจักร” ได้มีโอกาสพาไปเปิดบ้านที่ปากเซ สปป.ลาวโดยเป็นบ้านที่เจ้าตัวนั้นอาศัยอยู่มาตั้งแต่เล็กๆ ซึ่งปัจจุบันในครอบครัวของ “หนุ่มธันวา” นั้นก็ได้มีกิจการด้วย

ก็คือ “เปิดให้เช่าสนามฟุตบอล” และมีร้านอาหารคาเฟ่

เปิดให้บริการรวมอยู่ด้วย ต้องบอกเลยว่ากิจการนี้เป็นสิ่งที่คุณพ่อและหนุ่มธันวารักมากเลยทีเดียวค่ะ และเป็นที่หลายๆคนรู้คือนางเอกสาวแฟนธันวานั้นมีภาระถึง 30 ล.

โดยมดดำ คชาภา พิธีกรยังชื่นชมมีแฟนมาช่วยกันปลดภาระแต่ไม่มีโอกาสไปใช้ตังค์ฟุ่มเฟือย กรีน ยอมรับว่าใช่ไม่คิดว่าจะเจอเรื่องแบบนี้ แต่คิดว่าวันหนึ่งก็อาจเป็นวันของเราก็ได้ แค่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่เท่านั้นเอง ซึ่งกรีนคบกับธันวามา

7-8 ปีแล้ว สิ่งที่พิสูจน์เขาไม่ทิ้งเราตอนเราลำบาก กรีน ยอมรับว่าใช่ เขาอยู่ด้วยทุกสถานการณ์ เขาทำให้กรีน

อยู่ในลู่ทางที่ดีขึ้น แม้กรีนจะเจอปัญหาคือตัวเขา วิธีคิดของเขา เรื่องการตังค์ สิ่งที่พ่อแม่สอนเขามา ทำให้เราไม่เป๋

แล้วเขาก็เป็นตัวอย่างให้กรีน คิดดูเขาเป็นดาราเป็นพระเอกแต่เขายังอยู่ห้องคอนโดเล็กๆ แค่ 26 ตร.ม. เขาไม่แคร์

เรื่องนั้น เขาบอกว่าอยู่คอนโดเล็กๆ เขาไม่ต้องเสียค่าเช่าเยอะ เขาเป็นคนต่างชาติ เขาต้องต่อวีซ่าตลอด เขาต้อง

เก็บตังค์มาทำแบบนี้ เขามีเป้าหมายเหมือนกรีน เราอยากรวยมีคุณภาพชีวิตที่ดี เราเลือกที่จะอดเปรี้ยวไว้กินหวานด้วยกันทั้งคู่ เอาตังค์ไปต่อตังค์ ยอมลำบากไปก่อน

ที่มาจาก https://bit.ly/3RxNSV4