ผู้หญิงที่ ศรราม รักมาตลอด

“ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หรือ กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ” (ชื่อเดิม ลลิสา สนธิรอด) เกิดวันที่ 13 เมษายน พ.ศ.2526 เริ่มต้นเข้าวงการบันเทิง ในฐานะผู้ชนะ หลังเข้าแข่งขันรายการ Big Brother

ซีซั่นที่ 2 พ.ศ.2549 ซึ่งก่อนหน้ามีอาชีพเป็นสตั๊นท์หญิง จากนั้นมีโอกาสได้ทำงานในวงการเป็นสตั๊นท์หญิงทั้งในละครและภาพยนตร์ทั้งไทยและต่างประเทศ

โฉมหน้านางเอกดัง ผู้หญิงที่ ศรราม รักมาตลอด แม้โสดแล้วก็คบกันไม่ได้เรียกได้ว่าเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมาก สำหรับ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ อดีตภรรยาของ หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์

ที่ตอนนี้กำลังใช้เวลาทำงานเคลียร์หนี้สินตามที่เป็นข่าวรวมถึงรอวันที่จะได้เจอ น้องวีจิ ลูกสาวสุดที่รักอีกครั้ง หลังจากหย่าขาดกับศรรามติ๊ก ก็ได้โพสต์คลิปขณะไปเลือกซื้อรองเท้าให้ลูกสาว น้องวีจิ โดยบอกว่า

ตนเองทำงานได้เงินมา ก็ได้นำเงินส่วนนี้มาซื้อรองเท้ากับหนังสือนิทาน และได้แบ่งเงินคืนเจ้าหนี้เรียบร้อยแล้วและเชื่อว่า หนุ่ม ศรราม จะทำหน้าที่ดูแลลูกสาวแทนตนเองได้ดีด้วย

และถ้าพูดถึง หญิงสาวที่คุณหนุ่ม ศรราม แอบชอบมานานนั้น ก็ต้องเป็นเรื่องน่าเศร้า เพราะว่าเธอคนนี้ได้จากไปแล้วไปแล้ว ที่แท้เธอก็คื่อ ปู วิชชุดา สวนสุวรรณที่เคยเป็นนางเอกดาวรุ่งของช่อง 7 เป็นคู่ขวัญของศรราม จากละครเรื่อง อรุณสวัสดิ์ แต่เธอก็ได้จากไปในปี 2536 ขณะนั้นเธอมีอายุเพียง 19 ปี

วิชชุดาเข้าสู่โลกบันเทิงด้วยความบังเอิญ จากเด็กสาวที่ไปดูการบันทึกเทปรายการมาตามนัด เมื่อ 10 กว่าปีก่อน ทำให้เธอถูกชักชวนให้ถ่ายสารคดี และเป็นนางแบบโฆษณา 2-3 ชิ้น ก่อนจะผันตัวเองสู่หนังจอเงินเป็นครั้งแรก ด้วยการชักนำของ อ.กวี สัตตโกวิท ผู้สร้าง-นักแต่งเพลงชื่อดัง

วิชชุดาจึงได้เป็นนางเอกครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง “ถึงคราวจะเฮง” ภายใต้การกำกับของพันคำ ซึ่งเป็นผู้เปลี่ยนชื่อจาก เนตรยา สวนสุวรรณ เป็น วิชชุดา สวนสุวรรณ จากนั้นวิชชุดาแสดงภาพยนตร์ให้

อ.กวีต่อมาอีกเรื่องคือ “ดร.ครก” แสดงคู่กับ พลรัตน์ รอดรักษา แต่เธอยังไม่เป็นที่รู้จักมากนัก จนเธอเริ่มมีชื่อเสียงโด่งดัง จากการเป็นนางเอกละครโทรทัศน์ทางช่อง 7

ต่อมาในวันพฤหัสบดีที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2536 วิชชุดาได้เสียชีวิตอย่างกะทันหันด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ ขณะนำส่งโรงพยาบาลนพรัตน์ราชธานี เมื่อรถกระบะของตัวเองได้ชนประสานงากับรถบัสที่วิ่งสวนทางมาจนรถของเธอหลุดโค้ง บริเวณถนนกิ่งแก้ว ที่จังหวัดสมุทรปราการ

หรือที่รู้จักกันในชื่อ “โค้งร้อยศพ” ระหว่างเดินทางกลับจากการไปเรียนที่มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ บางแสน หรือ มหาวิทยาลัยบูรพา ที่จังหวัดชลบุรี มุ่งหน้า

ไปยังที่พักที่กรุงเทพมหานคร ซึ่งเจ้าตัวขับรถไปกลับแบบนี้แทบทุกวัน ศพของวิชชุดาได้นำไปบำเพ็ญกุศลที่ศาลา 3 วัดลาดพร้าว ซึ่งมีบรรดาผู้คนจำนวนมากต่างมาร่วมไว้อาลัย

หลังจากการ เ สี ย ชี วิ ตของเธอ ศรราม เทพพิทักษ์ จึงได้ประกบคู่กับนางเอกคนใหม่ ซึ่งก็คือ สุวนันท์ คงยิ่ง จากละครเรื่อง “ผยอง” ในปีเดียวกันนั้นเอง

 

ผู้หญิงที่ ศรราม รักมาตลอด

 

 

ผู้หญิงที่ ศรราม รักมาตลอด

 

ผู้หญิงที่ ศรราม รักมาตลอด

 

ผู้หญิงที่ ศรราม รักมาตลอด

 

ผู้หญิงที่ ศรราม รักมาตลอด

 

ผู้หญิงที่ ศรราม รักมาตลอด

 

ผู้หญิงที่ ศรราม รักมาตลอด

 

ผู้หญิงที่ ศรราม รักมาตลอด

 

ผู้หญิงที่ ศรราม รักมาตลอด

 

ผู้หญิงที่ ศรราม รักมาตลอด

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/3TJD7ks