เตเต้ เคลื่อนไหวครั้งแรก

ยังคงเป็นคดิที่สังคมจับตามองอย่างต่อเนื่อง สำหรับคดิ เเชร์ลูกโซ่ F0rex-3D ที่ทำเอา วงการบันเทิง สั่นสะเทือน หลัง นักแสดง สาวสวย พิ้งกี้ สาวิกา และครอบครัว พร้อมพวกรวม 19 คน

ถูกนำตัวเข้าเรืoนจำเมื่อวันที่ 18 ส.ค. 65 ที่ผ่านมา ซึ่งศาลได้มีคำสั่งห้ามประกันตัว และห้ามเข้าเยี่ยมเป็นเวลา 5 วัน

หลังจากนั้น พิ้งกี้ ถูกย้ายตัวจากสถานกักกันโsค ไปยังแดนแรกรับ และต้องทำตามระเบียบถูดตัดผมเป็นที่เรียบร้อย

ล่าสุด คนสนิทอย่าง เต้ ผู้จัดการส่วนตัวของสาว พิ้งกี้ ก็ได้มาโพสต์ภาพทำบุญวันเกิด พร้อมออกมาเคลื่อนไหวครั้งแรกเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับสาว พิ้งกี้ โดยเจ้าตัวระบุเป็นข้อความว่า

“ขอบคุณคำอวยพรวันเกิดทุกๆ คน ทั้งโทรมาทั้ง Line SMS IG TikTok FB จากใจจริง และขอให้ผลกุศลผลบุญนี้ได้สัมฤทธิ์ผลกับกัลยาณมิตรทุกๆ คนด้วย

วันเกิดปีนี้ไหนๆ ก็ไหนและพี่เต้ขอใช้พื้นที่ส่วนตัวหน่อยนะกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับ คนที่รักเรารัก และดูแลมากว่า 28 ปี อะไรก็แล้วแต่ขอให้ทุกอย่างมันผ่านพ้นไปด้วยดี คนเราทุกคนมันมีผิดแล้วถูกได้เสมอผิดก็ว่าไปผิดถูกก็ว่ากันไปตามถูก

คนล้มแล้วข้าม กับคนล้มแล้วช่วยกันยื่นมือแล้วช่วยกันประคองกันขึ้นมา ความจริงมันมีเหตุ และผลของมันอยู่แล้ว

อะไรที่มันเป็นข้อมูลจริง หรือเท็จก็ให้มันอยู่ในขอบ และเขตของมัน ที่นิ่งไม่ออกมาพูด หรือมีคนที่โทรมาและไม่ได้รับ ต้องขอโทษด้วยนะคะ

เพราะถ้าพูดอะไรออกไปไม่ตรงกับข้อมูลจริงมันสามารถทำให้ทุกอย่างมันบิดเบือนไปได้ ขอให้โอกาสกับคนที่ยังไม่มีสิทธิ์พูดได้ในตอนนี้บ้างนะคะ สติ

และปากถ้ามันออกมาแบบความจริงน้อยมากมันสามารถทำร้ายคนได้เลยนะคะ ขอบคุณมากๆ จากใจจริง”

และนี่ก็คือข้อความจาก เต้ ผู้จัดการส่วนตัวถึงสาว พิ้งกี้ คนที่เขารัก และดูแลกันมามากกว่า 28 ปี อย่างไรก็ตาม

ทีมข่าวออนไลน์ ก็ต้องขอเป็นกำลังใจให้กับ เต้ ด้วยนะคะ ส่วนในเรื่องของคดี หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติม แอดจะนำมารายงานให้ทราบกันต่อไปค่ะ

ยังคงเป็นคดิที่สังคมจับตามองอย่างต่อเนื่อง สำหรับคดิ เเชร์ลูกโซ่ Forex-3D ที่ทำเอา วงการบันเทิง สั่นสะเทือน หลัง นักแสดง สาวสวย พิ้งกี้ สาวิกา และครอบครัว พร้อมพวกรวม 19 คน

ถูกนำตัวเข้าเoนจำเมื่อวันที่ 18 ส.ค. 65 ที่ผ่านมา ซึ่งศาลได้มีคำสั่งห้ามประกันตัว และห้ามเข้าเยี่ยมเป็นเวลา 5 วัน

หลังจากนั้น พิ้งกี้ ถูกย้ายตัวจากสถานกักกันโsค ไปยังแดนแรกรับ และต้องทำตามระเบียบถูดตัดผมเป็นที่เรียบร้อย

ก่อนหน้านี้ คนสนิทอย่าง เต้ ผู้จัดการส่วนตัวของสาว พิ้งกี้ ก็ได้มาโพสต์ภาพทำบุญวันเกิด พร้อมออกมาเคลื่อนไหวครั้งแรกเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับสาว พิ้งกี้ โดยเจ้าตัวระบุเป็นข้อความว่า “ขอบคุณคำอวยพรวันเกิดทุกๆ คน ทั้งโทรมาทั้ง Line SMS IG TikTok FB จากใจจริง

และขอให้ผลกุศลผลบุญนี้ได้สัมฤทธิ์ผลกับกัลยาณมิตรทุกๆ คนด้วย วันเกิดปีนี้ไหนๆ ก็ไหนและพี่เต้ขอใช้พื้นที่ส่วนตัวหน่อยนะกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับ

คนที่รักเรารัก และดูแลมากว่า 28 ปี อะไรก็แล้วแต่ขอให้ทุกอย่างมันผ่านพ้นไปด้วยดี

คนเราทุกคนมันมีผิดแล้วถูกได้เสมอผิดก็ว่าไปผิดถูกก็ว่ากันไปตามถูก คนล้มแล้วข้าม กับคนล้มแล้วช่วยกันยื่นมือแล้วช่วยกันประคองกันขึ้นมา

ความจริงมันมีเหตุ และผลของมันอยู่แล้ว อะไรที่มันเป็นข้อมูลจริง หรือเท็จก็ให้มันอยู่ในขอบ และเขตของมัน ที่นิ่งไม่ออกมาพูด หรือมีคนที่โทรมาและไม่ได้รับ

ต้องขอโทษด้วยนะคะ เพราะถ้าพูดอะไรออกไปไม่ตรงกับข้อมูลจริงมันสามารถทำให้ทุกอย่างมันบิดเบือนไปได้

ขอให้โอกาสกับคนที่ยังไม่มีสิทธิ์พูดได้ในตอนนี้บ้างนะคะ สติ และปากถ้ามันออกมาแบบความจริงน้อยมากมันสามารถทำร้ายคนได้เลยนะคะ ขอบคุณมากๆ จากใจจริง”และนี่ก็คือข้อความจาก เต้ ผู้จัดการส่วนตัวถึงสาว พิ้งกี้ คนที่เขารัก และดูแลกันมามากกว่า 28 ปี อย่างไรก็ตาม ก็ต้องขอเป็นกำลังใจให้กับ เต้ ด้วยนะคะ ส่วนในเรื่องของคดิ หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติม แอดจะนำมารายงานให้ทราบกันต่อไปค่ะ

ที่มาจาก https://bit.ly/3cTmnqf