ส่องบ้านคนดัง วิวงาม เหมือนพักรีสอร์ท

ส่องบ้านคนดัง วิวงาม เหมือนพักรีสอร์ท

บ้าน คือ สถานที่บ่งบ อ กตัวตนเราได้ดีที่สุด หลังจากเหนื่อยจากการทำงานหนัก หากมีบ้านที่น่าอยู่ บรรย ากาศดี คนที่อาศัยก็แฮปปี้มีความสุข

ดาราเป็นอาชีพที่ทำงานหนัก ไหนจะซ้อมก่อนแสดง ไหนจะขึ้นแสดง กองถ่ายจะนัดกี่โมง เช้าแค่ไหนก็ต้องไป ถ่ายยันดึกแค่ไหนก็ต้องอยู่ เรียกว่าอาบเหงื่อต่างน้ำกันเลย

แต่ค่าตอบแทนก็ย่ อ มสูงตามไปด้วยนะคะ หลายๆ คนถึงมีความฝันว่า อ ย า ก จะเข้ามาทำงานที่วงการบันเทิงบ้าง แต่เพราะพวกเขาทำงานหนักมาทั้งชีวิต ก็เลย อ ย า ก จะสนองความต้องการส่วนตัว อย า กจะมีบ้านสักหลังที่ทำให้พวกเขาผ่อนคลายได้นั่นเอง

1.บ้านไร่สไตล์ลอฟท์ ไก่ มีสุข

เริ่มกันที่ พิธีกรสาวคนเก่งไก่ มีสุข ที่ไปป ลู กบ้านสไตล์ลอฟท์หลังงาม ที่เขาค้อ รอยต่อจังหวัดพิษณุโลก-เพชรบูรณ์

ใครได้เห็นเป็นต้องเอ่ยปากชมกันทุกคน เพราะบ ร ร ย า ก า ศบ้านสไตล์ลอฟท์ ณ ไร่แจ้งมีสุขของเธอหลังนี้ร่มรื่นน่าอยู่มากๆ

ที่สำคัญลู กสาวสุดน่ารักน้องนามรูปก็ปลาบปลื้มเอามากๆ นับเป็นเรื่องที่ดีที่ให้เ ด็ กน้อยได้อยู่ใกล้ชิดธรรมชาติแบบนี้ค่ะ บ ร ร ย ากาศบ้านล้วนแวดล้อมไปด้วยต้นไม้ ทุ่งหญ้า ทุ่งนา ลำธาร เห็นน้องนามรูปยิ้ม เล่น สนุก มีความสุขแบบนี้เราก็ดีใจแทนไม่ได้จริงๆ

2.บ้านวิวงามกลางฟาร์มธรรมช า ติ สู่ขวัญ บูลกุล

ต่อกันที่ สู่ขวัญ บูลกุล ดาราคนดังพิธีกรมือฉมังของประเทศไทย ที่ตอนนี้หันไปดูแลครอบครัวที่ฟาร์มโชคชัยเป็นหลัก แถมบ้านที่อาศัยของสู่ขวัญแล้วอ ย า กจะร้องกรี๊ดด้วยความอิ จ ฉ า จริงๆ

เพราะบ้านหลังงามตั้งอยู่ในฟาร์มสุดอลังการ เรียกได้ว่าชี วิ ตความเป็นอยู่ของครอบครัวบูลกุลนั้น ร่มรื่นสบายตาสบายใจ เพราะมีบ้านอยู่ท่ามกลางหุบเขา แวดล้ อ มไปด้วยต้นไม้ ฟาร์มม้า

ใครยังนึกภาพไม่อ อ กลองตามไปดูบรรยากาศฟาร์มโชคชัย บ้านหลังใหญ่ในธรรมชาติอันแสนอบอุ่นหลังนี้ดูได้ค่ะ

3.บ้านไร่อุดมสุข พี่เบิร์ด ธงไชย

ปิดท้ายกันที่ พี่เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ ซูเปอร์สตาร์คนแรกของประเทศไทยที่ไม่สามารถเดินถนนได้ เพราะซูเปอร์สตาร์ไม่ได้มาเพราะโชคช่วย

พี่เบิร์ดไม่ได้มีความสามารถแค่การร้องเพลง แต่ยังสามารถเอนเตอร์เทนและมอบความสุขให้กับแฟนเพลงชาวไทย ตลอดช่วงเวลาที่อยู่ในวงการ

เขาเป็นต้นแบบที่ดีให้เหล่าบรรดาแฟนคลับ ทั้งการวางตัว การทำงาน และเป็นที่ทราบกันว่าพี่เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ เคารพรักและเทิดทูนพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 9 มากๆ และมีความตั้งใจสูงว่าจะดำเนินชี วิ ตตามพระราชดำรัส

พี่เบิร์ดเลยสร้างบ้านไร่อุดมสุขขึ้นและยังดำเนินการเรื่องของการเกษตรพอเพียงอีกด้วยค่ะ แต่เห็นบริเวณบ้านแบบนี้แล้ว ทางเราก็อ ย า กจะพอเพียงแบบมีเบิร์ดบ้างจริงๆ ติดอยู่ที่ไม่มีเงินที่จะไปซื้อที่ดินนี่แหละค่ะ