7 ดารา อ ก เล็ก ย อ ม รับอัพไซซ์

7 ดารา อ ก เล็ก ย อ ม รับอัพไซซ์

อ ก ไข่ดาว เป็นอีกหนึ่งปัญหาหนักอกของบรรดาสาวๆ ในวงการหลายคน ก็อย่างที่รู้ว่าเป็นดาราต้องมั่นใจในทุกสัดส่วน และในเมื่อที่แม่ให้มาไม่เพียงพอต่อความมั่นใจ งานนี้เหล่าดาราหลายคนก็ต้องพึ่งพางานฝีมือศัลยกรรมจากคุณหมอ แต่จะมีใครบ้างเราตามไปส่องกันเลยจ๊ะ

คนที่ 1. ยิปซี-คีรติ

เพิ่งจะอ อ กมายอมรับสดๆ ร้อนๆ เลยว่าอัพอึ๋มมา สำหรับ สาวยิปซี-คีรติ ที่ปกติก็หุ่นดีเว่อร์วังอยู่แล้ว พอได้เพิ่มหน้า อ ก เข้าไปก็ยิ่งเป๊ะปังเข้าไปใหญ่

ซึ่งสาเหตุที่สาวยิปซีปเพิ่มไซซ์ก็เพราะเจ้าตัว ออ กกำลังกายจนไขมันตรงช่วงหน้าอกหายไปเกลี้ยง จนต้องให้คุณหมอเติมซิลิโคนให้เพียงเล็กน้อย จนแทบจะดูไม่ออกว่าทำมาเลยทีเดียว

Cr. IG@gypsykeerati

คนที่ 2. ชมพู่-ธัณย์สิตา

และแล้วก็มี น ม เป็นของตัวเอง นี่คือคำที่ สาวชมพู่ ก่อนบ่ายฯ ได้โพสต์ไว้ในคืนหลังจากทำศัลยก ร ร มหน้าอ ก ขนาด 400 cc

ซึ่งหลังจากที่ทำแล้วก็ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะแฮปปี้กับหน้า อ ก ใหม่ไม่น้อย เพราะการทำครั้งนี้นอกจากจะทำเอาใจแฟนแล้ว สาวชมพู่ ก็ยังทำเพื่อการใส่เสื้อผ้าที่สวยขึ้นด้วย

Cr. IG@chompoo_konbai

คนที่ 3. หวาย-ปัญญริสา

ก่อนหน้าที่จะทำหน้าอก สาวหวาย-ปัญญริสา ก็เ ซ็ กซี่และดูเป็นสาวมั่นใจอยู่แล้ว และยิ่งพอไปอัพไซส์ขนาด 375 CC มาก็ยิ่งทำให้รูปร่างของสาวหวายแซ่บเวอร์อ ว ดหุ่นเป๊ะถี่สุดๆ

ซึ่งเหตุผลการทำก็เพราะอ อ กกำลังกายจนหน้าอ กเล็ก ไม่ได้สัดส่วน และเมื่อตัดสินใจจะทำแล้วก็ขอเอาไซซ์ใหญ่ไปเลยจ้า นางว่าอย่ า งนั้น

Cr. [email protected]

คนที่ 4. มารี เบิร์นเนอร์

มาถึง สาวมารี เบิร์นเนอร์ ก็เป็นอีกหนึ่งสาวที่อย า กจะมั่นใจในการแต่งตัวมากขึ้น เลยไปเพิ่มจากไซซ์ไข่ดาว มาเป็นสาวดูมๆ

แต่งานนี้เจ้าตัวบ อ กไม่ได้ทำใหญ่มาก เพราะที่ทำก็แค่อย่างให้รูปร่างดูมีมิติมากขึ้นเท่านั้น ไม่ได้อัพลุคเ ซ็ กซี่อะไรเลยจ้า

Cr. IG@marie_broenner

คนที่ 5. กรีน อัษฏาพร

สาวคนอื่นๆ ในวงการส่วนใหญ่เลือกวิธีผ่ า ตั ดเสริมซิลิโคน แต่สำหรับ สาวกรีน-อัษฏาพร เ ลื อ กใช้การฉีดฟิลเลอร์เพราะใจไม่ก ล้ าพอที่จะผ่ า ตั ด แถมในตอนแรกที่ทำมาเจ้าตัวก็ยังแอบปฏิเสธเบาๆ ว่าไม่ได้ทำ แล้วมาย อ มรับในตอนหลังว่าย่องไปทำมาจริง

แหม..เรื่องอย่างนี้เปิดยังไงก็ปิดไม่มิดเพราะหลักฐานมันเห็นๆ กันอยู่เนอะ

Cr. IG@green_ausadaporn

คนที่ 6. จ๊ะ อาร์ สย า ม

มาทางด้าน สาวจ๊ะ อาร์ส ย า ม ก็จำเป็นต้องทำศัล ย ก ร ร มหน้าอ กเพิ่มเพื่อใส่เสื้อผ้าได้ เป๊ ะปังขึ้น เพราะเป็นสาวลุคเ ซ็ กซี่มาต ล อ ด แต่กลับไม่ค่อยมั่นใจในรูปร่างตัวเองเท่าไร

เลยไปอัพไซส์เติมหน้าอกเข้าไป 350 cc กลายเป็นสาวไซส์ C ขึ้นมาทันตา แถมไม่ได้ดูใหญ่เ กิ นไปอีกด้วย

Cr. IG@jaja_nongpanee

คนที่ 7. เอมมี่ อมลวรรณ

สาวคนนี้ไม่พูดถึงไม่ได้จริงๆ เพราะได้ชื่อว่าหน้า อ ก ใหญ่ที่สุด สำหรับ สาวเอมมี่-อมลวรรณ ที่มีขนาดหน้าอกใหญ่ถึง 700 cc โดยในตอนแรกเจ้าตัวไม่ได้ศัลยก ร ร มหน้า อ ก ขนาดใหญ่เท่านี้แต่ก็เติมปริมาณซิลิโคนลงไปเรื่อยๆ จนตอนนี้มีขนาดมหึมาเป็นอย่ า งมาก

แถมเจ้าตัวยังอยากจะเติมให้ถึง 1000 CC แต่แพทย์ไม่สามารถทำให้ได้แล้ว ยอมรับค่ะ สุดจริงๆ อ่ะคนนี้

Cr. IG@mmyamalawan