“ยูจิน” ลูกสาวคนสวยของแม่ “เจนนี่ รัชนก”

เชื่อว่าหลายคนต้องรู้จักนักร้องลูกทุ่งสาวคนนี้กันดีอย่างแน่นอน สำหรับ เจนนี่ รัชนก หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น สาวน้อยหน้าสวย เจ้าของเบื้องหลังเพลงฮิต เลิกคุยทั้งอำเภอ

ที่ไม่เพียงแค่จะมีความสามารถด้านเบื้องหลังเพียงอย่างเดียว แต่เบื้องหน้าและการศึกษาของเธอนั้นเรียกว่าไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

สาวน้อยมากความสามารถ ที่ได้มาจากความตั้งใจของตัวเอง เรียกว่าแต่ละเพลงที่เธอแต่งให้กับ ลิลลี่ น้องสาวของเธอนั้นเรียกว่าเป็นเพลงที่ฮิตและติดหูอย่างมากๆ

เราต้องยอมรับเลยว่าความสามารถในด้านนี้ของเธอเรียกว่าไม่เป็นสองรองใคร และนอกจากนั้นเธอยัง

จบการศึกษาจาก สาขาภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารสากล มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตนครศรีธรรมราช ไสใหญ่ อีกด้วย

ซึ่งการันตีได้เลยว่าสาวน้อยลูกทุ่งคนนี้นอกจากจะมีความสามารถในการแต่งเพลงแล้ว ด้านภาษาอังกฤษของเธอก็ยังอยู่ในระดับดีมากอีกด้วย

และล่าสุดตอนนี้เธอก็ได้มีครอบครัวที่สมบรูณ์แล้วกับสามี ยิว ฉัตรมงคล ที่ก็ได้มีโซ่คล้องใจด้วยกันแล้วด้วย 1 คน ชื่อ น้องยูจิน ขอบอกน่ารักน่าชังมากๆ

วันนี้จะพาไปเปิดภาพน้อง “ยูจิน ฉัตรชนก” ลูกสาววัย 3 เดือน ของแม่ “เจนนี่ รัชนก” หลังพาไปเที่ยวทะเลภูเก็ตเป็นครั้งแรก แฟนคลับเอ็นดูสุดๆ

หลังจาก “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ได้คลอดลูกสาวคนแรกอย่างน้อง

“ยูจิน ฉัตรชนก สมแก้ว” ตั้งวันที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2565 ก็นับเป็นเวลา 3 เดือนกว่าแล้ว

และวันนี้ก็ได้ฤกษ์งามยามดีที่แม่เจนนี่ ได้พา น้องยูจิน ไปเที่ยวทะเลที่จังหวัดภูเก็ตเป็นครั้งแรก ไปชมความน่ารักของน้องยูจินกันเลย

ด้านแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความน่ารักน่าเอ็นดูของน้องยูจินกันอย่างไม่ขาดสาย มีทั้ง “น่ารักมากเลยลูก” ,

“น้อง อ้อร้ออย่างแรง” , “น่ารัก ชอบน้องไปแล้วไอ้ต้าวแก้ม” , “น้องเป็นตุ๊กตาที่น่ารักของคุณแม่จริง”ฯ เรียกได้ว่ามีแต่แฟนคลับรักและเอ็นดูจริงๆ

คอมเมนต์ดังกล่าว

คอมเมนต์ดังกล่าว

คอมเมนต์ดังกล่าว

คอมเมนต์ดังกล่าว

ครอบครัวสุขสันสุดๆ