ความจริง จ๊ะ

งผณี เกิดเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2534 เป็นชาวจังหวัดอ่างทอง เป็นบุตรีของ ปราดิษฐ์ และจำเนียร มหาดไทย ผลงาน จ๊ะ อาร์สยาม จ๊ะ โด่งดังเป็นที่รู้จักหลังจากคลิปเพลง “คันหู” โพสในยูทูบ ทำให้ชื่อของเธอก็เป็นที่รู้จักในชั่วข้ามคืน เนื่องจากคลิปเพลงดังกล่าวมีเนื้อหาที่ล่อแหลมและมีท่าเต้นที่ยั่วยวน จนได้ฉายาว่าจ๊ะ คันหู พ.ศ. 2556

จ๊ะ นงผณี มหาดไทย นักร้องสาวสุดแซ่บ นอกจากจะร้องเพลงดี ยังเอนเตอร์เทนแฟน ๆ ได้ดีด้วย ทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่องจริง ๆ หญิงสาวคนนี้แต่ล่าสุด สาวจ๊ะ โพสต์สาเหตุความรักของคนในวงการที่เวลาเลิกกัน แล้วเลือกที่จะเก็บเงียบ โดยจ๊ะระบุว่า …

“ความรักของคนในวงการบันเทิงมันซับซ้อนนะ จะคบ จะเลิก ก็ต้องค่อย ๆ คิด ว่าจะหาทางลง หาคำตอบยังไงกับนักข่าว เพื่อเซฟความรู้สึกดี ๆ ที่เราเคยมีให้กัน คนบางคน บางคู่ดูเหมือนรักกัน มันก็คือภาพที่เขาอยากให้เห็น แต่จริงๆ แล้ว

เขาเลิกกันมาเป็นปีแล้วก็มีที่เขาไม่พูดไม่ใช่เขาไม่อยากพูด แต่พูดแล้วมันจะมีผลกระทบทางด้านจิตใจ เพราะโซเชียลทุกวันนี้ นึกอยากจะเมนต์ จะว่า จะด่า อะไรมันง่ายเกิน ดาราเขาก็คน เวลาเห็นเมนต์ลบ ๆ ก็ต้องรู้สึก

เป็นกำลังใจ ให้กับทุก ๆ ความรัก ความรักมันสวยงามเสมอ ถึงเลิกกันแล้ว เราก็ยังเป็นคนที่หวังดีต่อกันได้เสมอ เลิกกันเพราะเข้ากันไม่ได้มันมีอยู่จริง ๆ”

นงผณี เกิดเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2534 เป็นชาวจังหวัดอ่างทอง เป็นบุตรีของ ปราดิษฐ์ และจำเนียร มหาดไทย ผลงาน จ๊ะ อาร์สยาม จ๊ะ โด่งดังเป็นที่รู้จักหลังจากคลิปเพลง “คันหู” โพสในยูทูบ ทำให้ชื่อของเธอก็เป็นที่รู้จักในชั่วข้ามคืน

เนื่องจากคลิปเพลงดังกล่าวมีเนื้อหาที่ล่อแหลมและมีท่าเต้นที่ยั่วยวน จนได้ฉายาว่าจ๊ะ คันหู พ.ศ. 2556 จ๊ะ ได้เซ็นสัญญาเป็นนักร้องในสังกัดอาร์สยาม และ มีซิงเกิลแรกที่มีชื่อว่า “นิสัยฉันเปลี่ยนตามสันดานเธอ”

จ๊ะ อาร์สยามจบการศึกษา คณะบริหารธุรกิจ สาขาเทคโนโลยีสารสนเทศธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ วิทยาเขตสุพรรณบุรี ด้วยเกรดเฉลี่ย 3.14

ในเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2556 จ๊ะ ได้เซ็นสัญญากับค่ายใหม่อาร์สยาม ในสังกัดอาร์เอส หลังจากที่ค่ายเดิมคืออาร์สยามปิดตัวลง ได้ย้ายเข้าอาร์สยาม และออกอัลบั้มเดี่ยวทั้งหมด 1 อัลบั้ม

ก่อนที่จะหมดสัญญาลง เมื่อปี พ.ศ. 2564 หลังจากนั้น เธอจึงมาเป็นอิสระ ต่อมาได้หมดสัญญากับค่ายอาร์สยามในปี พ.ศ. 2564 และหลังจากนั้นจึงเป็นอิสระ

 

ความจริง จ๊ะ

 

 

ความจริง จ๊ะ

 

ความจริง จ๊ะ

 

ความจริง จ๊ะ

 

ความจริง จ๊ะ

 

ความจริง จ๊ะ

 

ความจริง จ๊ะ

 

ความจริง จ๊ะ

 

ความจริง จ๊ะ

 

ความจริง จ๊ะ

 

ความจริง จ๊ะ

 

ความจริง จ๊ะ

 

ความจริง จ๊ะ

ขอขอบคุณข้อมุลข่าวจาก
https://bit.ly/3etT8ux