เคลื่อนไหวทันที หลังเจอแอฟ

ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ชื่อเล่น แอฟ (เกิด 27 ตุลาคม พ.ศ. 2523) เป็นนักแสดงหญิงและพิธีกรชาวไทย อดีตนักแสดงสังกัดสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ปัจจุบันเป็นนักแสดงอิสระ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ทักษอรในงานสร้างภาพยนตร์ ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ในปี พ.ศ. 2552.

ล่าสุด จากกรณี สงกรานต์ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านไอจี

โพสต์ภาพน้องปีใหม่กับคุณย่า พร้อมกับระบุข้อความว่า

สุขสันต์วันแม่ครับ ขอให้หลานมาเจอปู่ย่าบ่อยๆหน่อยนะครับ cv-19หมดแล้วนะครับ เจอยากกว่าแจ็กสัน หวัง ก็คนนี้และครับผม

 

ซึ่งงานนี้ทำเอางานเข้า สงกรานต์ เตชะณรงค์ เบาๆ คล้ายแซะอดีตเมีย แอฟ ทักษอร โดยมีชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์ว่า

เข้าใจนะคะว่ารักแม่แต่ไม่น่ามาแซะคนอื่นแบบนี้ล่าสุดสาว แอฟ ทักษอร ออกมาเปิดใจครั้งแรก หลังจากที่มีดราม่าเกิดขึ้น พร้อมอยากฝากถึงหนุ่ม สงกรานต์ ถ้าเกิดมีอะไรสงสัยอยากให้เปิดใจคุยกันหลังบ้าน มากว่าที่จะไปโพสต์อะไรแบบนั้น

ได้เห็นข่าวเหมือนกันค่ะ ก็ตามนั้นค่ะ จริงๆ แล้วอาจจะไม่ได้แบ่งเวลาชัดเจน เพราะปีใหม่เปิดเทอมแล้ว และเสาร์-อาทิตย์เค้าก็มีเรียนพิเศษ หมายถึงว่ามันไม่ได้พิเศษแบบวิชาการขนาดนั้น

แต่เป็นเรื่องที่เค้าสนใจ เช่น เค้าไปเรียนโค้ชติ้ง ยิมนาสติก คือมันเป็นวัยของการเรียนรู้ ก็ถ้าเกิดว่าจะเจอกันมันอาจจะไม่ได้ฟิกเวลา แต่ก็มีการสื่อสารคุยกันตลอดค่ะ

ตอนที่เห็นแล้วก็แอบมีความรู้สึก แต่เราก็เก็บเอาไว้ หมายถึงว่าความเห็นส่วนตัวของเราก็รู้สึกว่ามีอะไรเราก็คุยกันข้างหลังได้ เพราะทุกวันนี้ก็คุยกับคุณปู่ตลอด บางทีก็เกี่ยวกับหลานบ้าง

ไม่เกี่ยวกับหลานบ้างเราก็คุยกับคุณปู่ ซึ่งคุณปู่ไม่สบายเราก็คุย หมายถึงว่าถ้าไปหาได้เราก็ไปค่ะ คือเราก็ไม่มีความเห็นใดๆ เพราะไม่อยากต่อประเด็น จะเป็นความเข้าใจถูกหรือเข้าใจผิดอะไร หลังบ้านจริงๆ คุยกันได้หมด

โดยเฉพาะแอฟคุยกับคุณปู่เสมอ เชื่อว่าคุณปู่ก็เข้าใจในสถานการณ์ของแอฟที่เราทำงานหนักมาก ซึ่งคุณปู่ท่านก็น่ารักและมีน้ำใจกับเราเสมอ ท่านยังบอกเลยว่าเราทำงานหนักนะ ไหวไหม ท่านก็เป็นห่วงเป็นใย

คือบางทีท่านเข้าใจว่าแอฟทำงานเยอะ อาจจะไม่สามารถเข้าไปได้ แต่ก็จะส่งปีใหม่เข้าไป คือเราว่าทุกอย่างก็เป็นไปตามสภาพ ถ้าคิดถึงหลาน หรือหลานคิดถึงก็ไปหากัน เป็นห่วงกันก็ไปมาหาสู่กันปกติ เพียงแต่ว่าเราอาจจะไม่ได้ไปเจอบ่อยเท่าปีใหม่

ล่าสุดสงกรานต์ก็ได้เคลื่อนไหวผ่านไอจีสตอรี่ หลังแอฟออกมาเปิดใจ เกี่ยวกับประเด็นแซะดังกล่าว ซึ่งสงกรานต์ ได้ลงเกี่ยวกับการอยากกลับไปปั่นจักรยาน โดยได้โพสต์ระบุข้อความว่า พร้อมปั่นแต่แรงไม่พร้อม

ซึ่งสงกรานต์ไม่มีการเคลื่อนไหวถึงประเด็นดราม่าดังกล่าว คิดว่าหากต่อไปมีอะไรน่าจะได้คุยกันหลังบ้าน ไม่มีการมาโพสต์อีกแล้วนั่นเองจ้า เพราะสาวแอฟ ย้ำชัดเลยว่า มีอะไรคุยกันหลังบ้าน และจะพยายามหาเวลาว่างพาน้องปีใหม่ไปเจอให้ได้มากที่สุดนั่นเอง

เคลื่อนไหวทันที หลังเจอแอฟ

เคลื่อนไหวทันที หลังเจอแอฟ

เคลื่อนไหวทันที หลังเจอแอฟ

 

เคลื่อนไหวทันที หลังเจอแอฟ

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/3Rps6TP