กุ้งพลอย โพสต์ข้อความ

กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” อดีตภรรยา “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” กิดวันที่ 13 เมษายน พ.ศ.2526 เริ่มต้นเข้าวงการบันเทิง ในฐานะผู้ชนะ หลังเข้าแข่งขันรายการ Big Brother ซีซั่นที่ 2 พ.ศ.2549 ซึ่งก่อนหน้ามีอาชีพเป็นสตั๊นท์หญิง จากนั้นมีโอกาสได้ทำงานในวงการเป็นสตั๊นท์หญิงทั้งในละครและภาพยนตร์

กุ้งพลอย โพสต์ข้อความถึง ศรราม ก่อนรีบลบทิ้งเรียกได้ว่าถึงแม้จะยุติบทบาทการเป็นสามีภรรยากันไปแล้ว แต่หน้าที่ของการเป็นพ่อแม่สำหรับ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ และ กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ แม้ทางด้านอดีตสามีจะเป็นคนดูแลลูกเป็นหลัก แต่ก็ยังให้แม่ได้เจอกับลูกตามที่ได้ตกลงกันไว้

ล่าสุด กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ ก็ได้โพสต์คลิปลงในอินสตาแกรมของตัวเอง พร้อมเขียนแคปชั่นเอาไว้ที่อ่านแล้วได้เห็นถึงความรักที่เจ้าตัวนั้นมีต่อลูกสาว ซึ่งมีข้อความว่า

ถึงเราจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมไม่ได้ แต่เรามาช่วยกันเลี้ยงลูก ดูแลลูกด้วยกันได้นะคะ ขอบคุณนะคะที่เมตตาหนูนะคะ ช่วยกันทำหน้าที่เติมเต็มความสุขให้ลูก เวลาของพ่อ-แม่กำลังจะหมดลง เวลาของลูกกำลังจะเติบโต วีจิสำคัญที่สุดนะคะ เพื่อลูก คิดดี ทำดี มีเมตตา เจตนาดี ได้ดี

แต่หลังจากที่ กุ้งพลอย โพสต์คลิปดังกล่าวไปได้ไม่นาน เจ้าตัวก็ได้ลบคลิปดังกล่าวออกไปจากอินสตาแกรม

“หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” เกิดเมื่อวันที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2516 นักแสดง นักร้อง ชาวไทย บุตรชายของ ชุมพร เทพพิทักษ์ นักแสดงอาวุโส จบการศึกษาระดับประถมและมัธยมจากโรงเรียนเซนต์คาเบรียล

และระดับปริญญาตรีจากคณะรัฐศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยรามคำแหง ปี พ.ศ. 2543 เข้ารับราชการทหาร 2 ปี (ทหารเกณฑ์) ในสังกัดกองพันทหารราบ มณฑลทหารบกที่ 11

ด้านงานในวงการบันเทิง หนุ่ม ศรราม ปรากฏตัวครั้งแรกในละครเรื่อง สี่แยกนี้อายุน้อย ในบทของ เอนก ออกอากาศทางชอง 3 ในปี พ.ศ. 2535 หนุ่ม ศรราม เริ่มเป็นที่รู้จักจากการแสดงในบทของ เหินฟ้า จากละครเรื่อง ผยอง

ประกบคู่กับ สุวนันท์ คงยิ่ง ออกอากาศทางช่อง 7 ในปี พ.ศ. 2536 และในพ.ศ. 2537 ก็ได้มาประกบคู่กันอีกครั้งในละครเรื่อง “ดาวพระศุกร์” และในปีเดียวกัน หนุ่ม ศรราม ได้ออกอัลบั้มเพลงชุดแรกในสังกัดอาร์เอส โปรโมชั่น ในชื่อ ลูกไม้ของนายหนุ่ม

นอกจากผลงานในวงการบันเทิง หนุ่ม ศรราม ยังเคยเป็นนักฟุตบอลสังกัดสโมสรทหารอากาศในไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก ตำแหน่งกองหน้า สวมเสื้อเบอร์ 21 ซึ่งเป็นหมายเลยเดียวกับ ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน สมัยที่เล่นให้กับสโมสรนี้

 

กุ้งพลอย โพสต์ข้อความ

 

กุ้งพลอย โพสต์ข้อความ

 

กุ้งพลอย โพสต์ข้อความ

 

กุ้งพลอย โพสต์ข้อความ

 

กุ้งพลอย โพสต์ข้อความ

 

กุ้งพลอย โพสต์ข้อความ

 

กุ้งพลอย โพสต์ข้อความ

 

กุ้งพลอย โพสต์ข้อความ

 

กุ้งพลอย โพสต์ข้อความ

 

กุ้งพลอย โพสต์ข้อความ

 

กุ้งพลอย โพสต์ข้อความ

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/3RrgO1q