พร้อมเป็นแม่บ้านให้แล้ว

คิมเบอร์ลี แอน โวลเทมัส เกิด 22 มกราคม พ.ศ. 2535 ชื่อเล่น: คิม เป็นนักแสดงและนางแบบลูกครึ่งไทย-เยอรมัน มีชื่อเสียงจากผลงานการแสดงทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3. คิมเบอร์ลี แอน โวลเทมัส คิมเบอร์ลีในละครสองเสน่หาปี พ.ศ. 2564

นางเอกซุป’ตาร์ ช่อง 3 คิมเบอร์ลี่ พร้อมเป็นแม่บ้านให้แฟนหนุ่มแล้ว แต่มีเรื่องเดียวไม่ขอทำ นั่นก็คือการล้างจาน ที่เหลือทำได้ทุกอย่างเลยขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาว-เจ้าบ่าวคนใหม่ของวงการบันเทิงที่ดูออร่าจับสุด ๆ

สำหรับพระเอกหนุ่มซุป’ตาร์ หมาก-ปริญ สุภารัตน์ กับนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่-แอน โวลเทมัส เทียมศิริ หลังจากคบหาดูใจกันมากว่า 8 ปี ฝ่ายชายเพิ่งคุกเข่าขอแต่งงานเป็นในบรรยากาศสุดโรแมนติก เมื่อช่วงเดือนเมษายน ที่ผ่านมา ท่ามกลางคำยินดีจากเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง รวมถึงแฟน ๆ ที่ติดตามทั้งประเทศ

นางเอกซุป’ตาร์ ช่อง 3 คิมเบอร์ลี่ พร้อมเป็นแม่บ้านให้แฟนหนุ่มแล้วล่าสุด (6 ก.ย.) สาวคิม ก็ได้ออกมาอัปเดตเรื่องงานแต่งกับสื่อมวลชน ถึงเรื่องงานแต่งว่าตอนนี้พร้อมเป็นแม่บ้านให้หนุ่มหมากแล้ว “จริง ๆ แล้วถ้ามีเวลาว่างก็ทำอาหารกินกันอยู่แล้ว

เป็นอาหารเบา ๆ แต่พี่หมากชอบหิวก่อนที่อาหารจะเสร็จ แต่เราเป็นคนละเมียดละไม อยากเรียนทำอาหารค่ะ ปีหน้าว่าจะไปลงคอร์สเรียนหาค่ะ อยากทำขนมด้วย ส่วนสกิลการเข้าครัวในบ้านคิดว่าเป็นตัวเอง พี่หมากเหมาะกับการทำนอกบ้าน

อะไรก็ได้คิมทำได้หมด ยกเว้นล้างจาน ไม่ชอบล้างจาน ยืนยันที่จะไม่ล้างจานค่ะ เขารู้ค่ะ เขาไม่กลับบ้านสามวันเนี่ย ก็เห็นอยู่อย่างนั้นสามวัน (หัวเราะ) แต่ถ้าเรามีเครื่องล้างจาน เราก็ต้องเอาเศษอาหารออกก่อน

มันก็เลอะกับเศษอาหารอยู่ดีค่ะ ไม่ได้เลย (หัวเราะ)ไม่ล้างจานค่ะกับพี่น้องทุกคนรู้ว่าคิมไม่ล้างจาน ดูดฝุ่น ทำนั่นนี่ได้หมด แต่เขาก็บ่นเหมือนกัน แค่หยีเศษอาหารเฉย ๆ ค่ะ”

คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เกิดเมื่อวันที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2535 เป็นบุตรสาวของ ดร.ฮันส์ โยอาคิม ฟลีดาริช โวลเทมัส โดยบิดาเป็นลูกครึ่งเยอรมัน-สเปน และเกิดที่ประเทศเยอรมนี ก่อนเดินทางไปศึกษาต่อปริญญาตรีที่สหรัฐ จบปริญญาเอกด้านกฎหมายจากมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด

ทำงานเป็นทนายความ ส่วนมารดาชื่อ ลินดา โวลเทมัส โดยบิดาและมารดาของเธอพบรักและแต่งงานกันที่สหรัฐ คิมเบอร์ลี่เป็นบุตรคนที่สี่ของครอบครัว โดยมีพี่ชาย 2 คน ชื่อทอมและแดน พี่สาว 1 คน ชื่อเจน พี่ชายทั้งสองเกิดที่สหรัฐ ส่วนคิมเบอร์ลี่และพี่สาวเกิดที่ประเทศเยอรมนี ในวัยเด็กเธอจึงเติบโตอยู่ที่ประเทศเยอรมนีจนอายุ 7 ขวบ จึงได้ย้ายมาอยู่ที่ประเทศไทยพร้อมกับครอบครัวในปี พ.ศ. 2542

การศึกษาคิมเบอร์ลี่เข้าเรียนชั้นอนุบาล 1 ถึงประถมศึกษาปีที่ 2 ที่ประเทศเยอรมนี และเมื่อย้ายมาอยู่ที่ประเทศไทย เธอจบการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาแบบโฮมสคูล

และเข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยสยาม ในคณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาศิลปะการแสดงวิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA แล้วได้สำเร็จการศึกษาในปี พ.ศ. 2561

วงการบันเทิงคิมเบอร์ลีเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการเดินแบบเมื่ออายุ 8 ขวบ เธอมีผลงานโฆษณาเครื่องดื่มบำรุงสุขภาพยี่ห้อหนึ่ง ร่วมกับคีรติ มหาพฤกษ์พงศ์และชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง

นอกจากนี้ยังเคยเล่นมิวสิกวิดีโอเพลงนกหาฟ้าของบ่าววีอีกด้วย หลังจากนั้นได้มีผลงานภาพยนตร์โฆษณาและมิวสิกวีดิโอ เช่น โทรศัพท์มือถือซัมซุง, เครื่องดื่มแบรนด์วีต้า, ยาสตรีเพ็ญภาค เป็นต้น

พร้อมเป็นแม่บ้านให้แล้ว

 

พร้อมเป็นแม่บ้านให้แล้ว

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/3KZILLu