10ปียุติความสัมพันธ์

กัญญ์ณรัณ มีชื่อเล่นว่า ปราง เกิดเมื่อวันที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2534 เป็นลูกคนกลางในบรรดาพี่น้อง 3 คนจบการศึกษาระดับประถมศึกษาและมัธยมศึกษาจาก โรงเรียนสารสาสน์วิเทศบางบอน และระดับปริญญาตรีจาก วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล สาขาการจัดการการท่องเที่ยวและบริการ ด้วยเกียรตินิยมอันดับ 1 เกรดเฉลี่ย 3.78

ทำหลายคนใจหายตามๆกันเมื่อเส้นทางรัก 10 ปีระหว่าง “ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” และ “โต้ง ทูพี” หลังรีเทิร์นรัก ขอแต่ง สู่การยุติความสัมพันธ์แบบน่าใจหาย สาวปรางเผยเป็นการตัดสินใจของทั้งคู่ แฟนคลับหลายคนลุ้นรีเทิร์นกันอีกครั้ง ก็ต้องลุ้นกันว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป

ล่าสุด “นานา ไรบีน่า” ก็ได้เปิดใจถึงประเด็นของโต้งและปราง โดยเจ้าตัวเผยว่า “ทั้งคู่เป็นน้องของตน เห็นกันมาตั้งแต่เด็กๆ ตนก็ได้รับฟังและให้คำปรึกษา ก็มีโต้งมาให้ปรึกษา ให้เกียรติการตัดสินใจของพวกเขา

ทั้งคู่ต่างเสียใจเหมือนกัน เรื่องรีเทิร์นตนก็เชียร์คู่นี้เหมือนกับแฟนคลับทุกคน จากกันไปเราก็เสียดาย แต่สุดท้ายแล้วจะยังไงก็ตามแต่เคารพการตัดสินใจและทำได้แค่ให้กำลังใจทั้งคู่”

ข้าสู่วงการจากการประกวด มิสทีนไทยแลนด์ 2550 โดยผ่านเข้ารอบ 15 คนสุดท้าย จากนั้นจึงได้มีผลงานชิ้นแรกในวงการคือได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์วัยรุ่นเรื่อง อนึ่ง คิดถึงเป็นอย่างยิ่ง เมื่อปี พ.ศ. 2552 โดยรับบทเป็น แจง

ต่อมาจึงได้เข้ามาเซ็นสัญญากับทาง บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น โดยมีผลงานชิ้นแรกคือซีรีส์วัยรุ่นเรื่อง น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ โดยรับบทเป็น หลิน เมื่อปี พ.ศ. 2553-2555 และมีผลงานเรื่อยมา

กระทั่งตัดสินใจไม่ต่อสัญญาและหมดสัญญากับทาง บรอดคาซท์ ไปเมื่อปี พ.ศ. 2564 โดยผลงานละครเรื่องแรกในฐานะนักแสดงอิสระคือละครเรื่อง ฟ้าเพียงดิน ของทาง ช่องวัน แสดงคู่กับ ธนภัทร กาวิละ

ชีวิตส่วนตัวกัญญ์ณรัณ คบหาดูใจกับ โต้ง พิทวัส พฤกษกิจ แร็ปเปอร์หนุ่มชื่อดังที่รู้จักกันในชื่อ โต้ง ทูพี แต่ได้เลิกรากันไปในปี พ.ศ. 2562 ก่อนจะกลับมาคบหาดูใจกันอีกครั้งเมื่อปี พ.ศ. 2564 กระทั่ง โต้ง พิทวัส ตัดสินใจคุกเข่าขอ กัญญ์ณรัณ

แต่งงานที่ The Edge บนยอดตึก Hudson Yards กลางมหานครนิวยอร์กระหว่างที่ โต้ง เดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตโดยมี กัญญ์ณรัณ เดินทางไปด้วยโดยมี นานา ไรบีนา และ เวย์ ไทยเทเนียม ร่วมเป็นสักขีพยาน ปัจจุบันได้เลิกรากันไปในที่สุด

พิทวัส พฤกษกิจ หรือโต้ง เป็นชาวภูเก็ตโดยกำเนิด เกิดเมื่อวันที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2533 จบการศึกษาระดับมัธยมตอนต้นจาก โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์ ภูเก็ต และ

มัธยมศึกษาตอนปลายจาก โรงเรียนสตรีภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต ระดับอุดมศึกษา กรุงเทพมหานคร ปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ ภาคภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

ก่อนเข้าสู่วงการเพลงเขาเริ่มฟังเพลงฮิปฮอปจริงจังช่วงตั้งแต่ช่วง ป.3 ป.4 เคยเป็นนักฟุตบอลโรงเรียน และเป็นนักวิ่ง ต่อมาเรื่มเล่นสเกตบอร์ดตอนป.5 ป.6 ซึ่งเขาฝึกหนักทุกวัน มีออกไปทัวร์แข่งขัน ในวัยเด็กฝันอยากเป็นนักกีฬาเอ็กซ์ตรีม

ส่วนความสนใจในวัฒนธรรมฮิปฮอปและอยากเป็นแร็ปเปอร์เริ่มมีตอนเข้ากลุ่มเด็กสเกตฯ สมัยมัธยมฯ ที่ภูเก็ต แต่ไม่เคยบอกพ่อแม่ เขาเริ่มแร็ปตั้งแต่อายุ 13 ปี ประมาณยุค Eminem เคยมีวงร็อกสมัยเรียนเป็นแนวฮาร์ดคอร์และมีแร็ปด้วย เป็นช่วงที่ได้เจอคนที่มีความชอบแบบเดียวกัน คุยภาษาเดียวกัน

 

10ปียุติความสัมพันธ์

 

10ปียุติความสัมพันธ์

 

10ปียุติความสัมพันธ์

 

10ปียุติความสัมพันธ์

 

10ปียุติความสัมพันธ์

 

10ปียุติความสัมพันธ์

 

10ปียุติความสัมพันธ์

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/3qo1ir3